Vòi chữa cháy Dragon

Những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng của ngành xây dựng không ngừng tăng, làm nhu cầu trang bị hệ thống PCCC cho các công trình tăng chóng mặt. Trong khi 90% sản phẩm thiết bị PCCC có xuất xứ từ Trung Quốc với ưu thế giá thành rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết đó, ngay từ đầu thập niên 2010, Vietlink đã thành lập nhà máy, đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại đồng thời không ngừng đào tạo tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân viên để từng bước tham gia sản xuất những thiết bị PCCC mang thương hiệu Việt Nam, đạt mọi tiêu chuẩn PCCC Việt Nam. Từ chỗ chỉ sản xuất bình chữa cháy, van góc, trụ họng tiếp nước,... Vietlink đã mạnh dạn tham gia sản xuất cuộn vòi chữa cháy mang thương hiệu Dragon - Thương hiệu của người Việt. Cuộn vòi chữa cháy Dragon có mẫu mã đẹp, khả năng chống mài mòn & oxi hóa rất tốt giúp tăng độ bền, kết hợp giá thành hợp lý, nguồn cung dồi dào đã chiếm trọn niềm tin của tất cả các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị thi công.


Vật liệu sản xuất cuộn vòi chữa cháy Dragon:

  • Chất liệu ngoài: 40% sợi chỉ ngang Filament (sợi thẳng); 60% sợi Polyester (sợi bền chống ma sát); Không bị ố, mốc khi để ngoài trời
  • Chất liệu trong: Tráng PVC - lớp tráng trong bằng PVC có độ bền và khả năng chống lão hóa cao hơn cao su. Ngoài ra, vật liệu PVC giúp vòi nhẹ hơn, dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.
  • Khớp nối: ĐT.1-51 hoặc ĐT.1-66 (TCVN5739:1993), Khớp nối bằng hợp kim nhôm chất lượng cao và chịu được áp lực lớn. Khớp nối và thân vòi đươc liên kết bẳng vòng đai thép ép thủy lực. Chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng với áp lực cao.


Ưu điểm của cuộn vòi chữa cháy Dragon:

  • Cuộn vòi cứu hỏa Dragon được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại và đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan công an PCCC Việt Nam. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội, đủ sức thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.
  • Khả năng chống mài mòn cao
  • Lớp ngoài của cuộn vòi chữa cháy Dragon được làm từ 40% sợi chỉ ngang Filanment; 60% sợi Polyester- sợi bền chống ma sát có khả năng giảm thiểu rách, bục do va chạm trực tiếp với mặt đất trong quá trình sử dụng.
  • Trong khi đó, những cuộn vòi thông thường có lớp ngoài được làm 100% từ sợi chỉ ngang Filament dễ rách, bục hơn.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt: Ống bên trong của cuộn vòi chữa cháy Dragon được tráng PVC có khả năng chịu nhiệt độ khắc nghiệt từ -20 đến 80°C (các vòi chữa cháy khác chủ yếu được tráng bằng cao su có khả năng chịu nhiệt 10 đến 40°C, dễ bị nhũn, hỏng khi nhiệt độ cao hơn 80°C, khi lạnh dễ bị chai cứng). Nhờ điều này, nên cuộn vòi chữa cháy Dragon có khả năng khắc phục được tình trạng mục, bong tróc cao su.
  • Tuổi thọ dài: Vì được tráng với PVC nên cuộn vòi Dragon có tuổi thọ từ 5 đến 10 năm, trong khi đó nhiều cuộn vòi chữa cháy khác chỉ có tuổi thọ từ 6 đến 12 tháng.
  • Khớp nối hoạt động hiệu quả: Vì khớp nối được làm bằng nhôm hợp kim có độ cứng cao nên không hề gây trơn tuột trong điều kiện áp lực lớn, an toàn trong hoạt động chữa cháy. Không chỉ thế, khớp nối của cuộn vòi chữa cháy Dragon còn có thêm lớp Hakama và vòng đai ép thủy lực mà sản phẩm của các thương hiệu khác không có. Lớp Hakama giúp bảo vệ vị trí gần khớp nối; trong khi đó vòng đai ép thủy lực có khả năng chịu va đập, dạng xoay giúp chống xoắn ống; hạn chế tình trạng tắc nước gây bục ống.

Link mua hàng tham khảo: https://pcccanbinh.com.vn/cuon-voi-chua-chay-dragon-52-11.html

Vòi chữa cháy Dragon
Vòi chữa cháy Dragon
Vòi chữa cháy Dragon
Vòi chữa cháy Dragon

Top 5 Thương hiệu vòi chữa cháy nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Vòi chữa cháy Sanxing - Trung Quốc
  2. top 2 Vòi chữa cháy Dragon
  3. top 3 Cuộn vòi chữa cháy Tomoken
  4. top 4 Cuộn vòi chữa cháy Syntex
  5. top 5 Cuộn vòi chữa cháy Đức – Jakob Eschbach

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy