Vòng tay đá thạch anh super seven

Đá super seven sở dĩ có tên gọi như vậy vì chứa đựng bảy tinh thể đá trong một, mang lại vẻ đẹp cũng như thể hiện sự quý hiếm vốn có của nó. Vòng tay phong thủy đá thạch anh super seven là sản phẩm cao cấp, được chế tác thủ công từ đá quý thạch super seven tự nhiên. Sản phẩm đạt chuẩn 4A theo các tiêu chí đánh giá về màu sắc, độ sạch, độ trong và kiểu cắt.


Đây là loại thạch anh mới phổ biến trên thị trường Việt Nam những năm gần đây. Thạch anh super seven là loại hiếm, có giá trị thương mại cao, được tìm thấy chủ yếu ở Brazil và Uruguay, không có ở Việt Nam nên giá thành cho loại hàng này là khá cao.


Được xem như là một bản đồng ca ngập tràn giai điệu của màu sắc của vũ trụ bao la cùng với công dụng mạnh mẽ từ sức mạnh của 7 tinh thể đá quyền lực: Amethyst (Thạch anh tím), ClearQuart (Thạch anh trắng), SmokyQuartz (Thạch anh khói), Rutile (Thạch anh tóc), Cacoxenite, Geothite and Lepidocrocite.

Trong chiêm tinh học phương Tây, người ta gọi đá này là Super Seven có nghĩa là “7 điều kỳ diệu” được cho là mang đến 7 phép thần là “tình yêu, hạnh phúc, sắc đẹp, niềm vui tươi, sự may mắn, quyền lực và thịnh vượng”.

Vòng tay đá thạch anh super seven
Vòng tay đá thạch anh super seven

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy