Vụ án 12 triệu con tin chấn động sở cảnh sát

Chắc hẳn nhiều bạn cũng sẽ nghĩ "Quả nhiên là vụ án này xứng đáng với vị trí số 1" nhỉ! Đây cũng là một trong năm vụ án hay nhất trong lòng cha đẻ của bộ truyện_họa sĩ Aoyama Gosho. Để vẽ được vụ án Vụ án 12 triệu con tin chấn động sở cảnh sát này, tác giả đã xem rất nhiều phim khủng bố.


Thời điểm thật sự bắt đầu vụ án là 7 năm trước thời của thám tử trung học Kudo Shinichi với một vụ đánh bom, lần này, hung thủ kích nổ xe của thanh tra Shiratori và để lại thư khiêu khích dưới dạng mật mã, nội dung mật mã cho biết vị trí của hai quả bom được đặt đâu đó tại Tokyo. Cảnh sát đã lần theo, tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không phát hiện ra manh mối nào. Giữa lúc ngàn cân treo sợi tóc, cuối cùng nhóm thám tử của Conan cũng tìm ra được một quả bom và quả bom đó được cài đặt để thông báo vị trí quả bom còn lại trước khi phát nổ 3 giây. Quả bom mà Conan đang đối mặt và quả bom vẫn đang bị giấu kín ở đâu đó trong Tokyo, thám tử lừng danh vẫn tìm được hướng đi khác trong tình thế tiến thoái lưỡng nan. Một vụ án đầy kịch tính và cảm xúc!


Theo cảm tưởng của các độc giả, lý do để họ bình chọn cho vụ án này là vì dấu ấn tình cảm của hai cặp đôi Takagi và Sato, Conan (Shinichi) và Ran, ngoài ra, còn vì quá khứ buồn của Sato được vẽ rất thành công và tình huống trung sĩ Taagi và Conan vị kẹt trong thang máy cũng rất gay cấn.

Một trong những nét hấp dẫn của vụ án này là dấu ấn tình cảm của cặp đôi Takagi và Sato
Một trong những nét hấp dẫn của vụ án này là dấu ấn tình cảm của cặp đôi Takagi và Sato
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy