Vườn hoa Nhật Tân

Thế giới của các loài hoa, nếu hai bạn là người thích ngắm hoa, thích thưởng thức cái đẹp thì không nên bỏ qua nơi này. Địa điểm hẹn hò lãng mạn với những bức ảnh đầy hoa cỏ bạn thường thấy tại Hà Nội không đâu khác chính là vườn hoa Nhật Tân. Vườn hoa Nhật Tân - khu vực thiên nhiên đẹp nhất Hà Nội, đó là những mỹ từ mà du khách dành cho vùng đất này. Đến nơi đây, bạn sẽ được chìm đắm trong thung lũng hoa với hàng trăm loại hoa, đua nhau khoe sắc.

Cách đây không lâu, thung lũng hoa hồ Tây hay vườn hoa tam giác mạch trên cao nguyên đá Đồng Văn đã từng làm mưa làm gió thu hút biết bao lượt khách du lịch. Hiện nay, vườn hoa Nhật Tân cũng đang là địa điểm như thế, nhất là vào mỗi dịp tết đến xuân về, hay vào dịp 8/3 cảnh sắc tươi đẹp. Những sắc hoa khoe mình dưới nắng mai, trông thật rực rỡ mà cũng thật nên thơ.


Bên cạnh đó, vườn hoa còn có nhiều góc chụp ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Bạn có thể chụp ảnh cùng những bông hoa, trước cổng hoa hoặc trên những chiếc cầu cong qua hồng, ngồi trên chiếc ghế đá hay xích đu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 464 Âu Cơ, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0903 422 213
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
Vườn hoa Nhật Tân
Vườn hoa Nhật Tân
Vườn hoa Nhật Tân
Vườn hoa Nhật Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy