Vườn quốc gia Ba Vì

Cách trung tâm Hà Nội chỉ với 50km về phía Tây Vườn quốc gia Ba Vì, là địa điểm du lịch nổi tiếng giá rẻ chỉ với khoảng 300k trọn gói cho chuyến đi, mà gần Hà Nội được nhiều người yêu thích. Nơi đây phong cảnh thiên nhiên đa dạng, hệ thực vật phong phú cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Tại đây, có 3 đỉnh núi cao nhất đó là đỉnh Vua, đỉnh Tản Viên, đỉnh Ngọc Hoa, một thắng cảnh thiên nhiên, với không gian huyền bí thích hợp cho những ai thích khám phá.


Vườn quốc gia Ba Vì là nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ, có nhiều cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với nhiều con suối bắt nguồn từ núi rừng Ba Vì quanh năm nước chảy như Thiên sơn – Suối ngà, Ao Vua, Khoang Xanh, Hồ Tiên Sa. Là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa như: đền Thượng, đền Trung, đền Hạ đền thờ Bác Hồ, tháp Báo Thiên, động Ngọc Hoa.. Chính những điều kiện trên đã tạo nên cho Vườn quốc gia Ba Vì từ lâu đã thành một nơi nghỉ mát vùng núi cao lý tưởng của cả nước.

Du lịch Vườn quốc gia Ba Vì bạn có thể đi bằng ô tô, tuy nhiên các bạn nên đi bằng xe máy để thuận tiện hơn trong việc tham quan, leo núi lên đền Thượng, đền thờ Bác Hồ, trên đường xuống ghé thăm Nhà Thờ đổ, cảm nhận hương vị thanh khiết của núi rừng đặc biệt là để cảm nhận cảm giác phê pha khi ôm những cung đường cua. Ba Vì hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều điều mới lạ.


Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Hoa dã quỳ tại vườn quốc gia Ba Vì
Hoa dã quỳ tại vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy