Vy Tống Beauty & Academy

Không nằm ngoài danh sách này, Vy Tống Beauty & Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun môi uy tín và chất lượng nhất Nha Trang hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng và quyến rũ như bạn từng mong đợi.


Nếu bạn hay thiếu tự tin vì đôi môi thâm, xỉn màu. Bạn thích một đôi môi tự nhiên, để mặt mộc thì làm da thiếu sức sống, nhợt nhạt. Phun dưỡng môi sẽ là phương pháp tối ưu dành cho bạn, khử thâm và lên màu nhẹ nhàng, giúp bạn lúc nào cũng tươi tắn kể cả khi không đánh son. Kỹ thuật này không hề để lại dấu mực, không gây thâm môi như những kỹ thuật phun xăm cũ. Sau quá trình phun dưỡng, môi bong ra cũng sẽ để lại 1 làn da mịn màn và căng mọng. So với những phương pháp phun màu môi như đỏ, cam,... thì phun dưỡng đòi hỏi các chuyên viên tại Vy Tống Beauty & Academy phải làm thật kỹ bước khử thâm. Nếu làm không kỹ, bước phun dưỡng sẽ làm lộ ra những vết thâm, khuyết điểm trên môi của khách. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của đội ngũ chuyên viên tại Vy Tống Beauty & Academy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.


Ngoài phun dưỡng môi tự nhiên thì Vy Tống Beauty & Academy còn cung cấp các dịch vụ phun môi hiệu ứng (sandylips, fairylips), phun môi collagen, phun môi xí muội...Với công nghệ phun môi Collagen tại Vy Tống Beauty & Academy cam kết:

  • Màu môi tự nhiên, đa dạng mau phù hợp mọi làn da, phù hợp trend ( đỏ cam, cam đất, hồng san hô....)
  • Dứt điểm môi thâm, môi khô.
  • Tạo hiệu ứng căng mọng trẻ trung như pha lê mang đến cho bạn đôi môi quyến rũ, mịn màng đáng mơ ước
  • An toàn tuyệt đối: Không đau, không sưng rát
  • Miễn phí bảo hành 1 lần dặm lại màu môi

Một đôi môi căng hồng sẽ khiến cho gương mặt trở nên tươi tắn, giúp bạn tự tin khi bước ra đường, tự tin gặp gỡ mọi người và làm cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Vậy còn chờ gì nữa mà các bạn không ghé ngay Vy Tống Beauty & Academy để trở nên xinh đẹp hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25B Đồng Nai, P. Phước hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0931 187 877
    Email: tongvy2006@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyvytong

    Vy Tống Beauty & Academy
    Vy Tống Beauty & Academy
    Vy Tống Beauty & Academy
    Vy Tống Beauty & Academy
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy