1. Noel không phải ngày sinh của Đức Chúa Jesus

Noel – lễ hội lớn nhất thế giới này được coi là ngày ra đời của Đức Chúa Jesus – Đấng đã đến thế gian để ban cho loài người sự cứu rỗi và phước lành đời đời. Tuy nhiên, sự thật lại bác bỏ điều này.

Dò xem Kinh Thánh – cuốn sách được coi là lời dạy của Đức Chúa Trời mà ngày nay các nhà thờ, hội Thánh ngày lấy làm giáo lý, làm kim chỉ nam, con đường dẫn dắt tới Thiên Đàng – có thể thấy rằng cả cuốn sách dày mấy ngàn trang nhưng không hề có một dòng chữ nào ghi chép ngày 25 – 12 là ngày sinh của Đức Chúa Jesus.

Thậm chí trong sách tin lành Luca có ghi chép lại cảnh Đức Chúa Jesus ra đời. Tuy nhiên khi xem xét, người đọc nhận ra ngay rằng thời điểm Đấng Christ giáng sinh không thể là mùa đông hay 25/ 12 được. Bởi vì thời tiết tại Ysoraen – nơi Đức Chúa Jesus sinh ra có mùa đông vô cùng lạnh lẽo và xuất hiện cả băng tuyết nên không thể có cảnh tượng Đấng Cứu Chúa nằm trong máng cỏ hay việc người dân chăn chiên ngoài đồng cả đêm như đã được đề cập trong Kinh Thánh. Như vậy, chính Kinh Thánh đã khẳng định một cách rõ ràng rằng Noel không phải ngày sinh của Đức Chúa Trời. Vậy, 25/ 12 ngày mà cả nhân loại, cả phương Đông lẫn phương Tây đều háo hức mong chờ và hy vọng nhận được phước lành cứu rỗi là ngày gì?

Cảnh Đức Chúa Jesus ra đời trong Kinh Thánh
Cảnh Đức Chúa Jesus ra đời trong Kinh Thánh

Top 3 Top 3 bí mật Noel khủng khiếp nhất mọi thời đại

  1. top 1 1. Noel không phải ngày sinh của Đức Chúa Jesus
  2. top 2 2. Noel là ngày sinh nhật của thần mặt trời
  3. top 3 3. Ông già Noel được tạo ra nhờ quảng cáo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy