Top 5 Đại lý xe Ford uy tín và bán đúng giá nhất ở TP. HCM

  1. top 1 Sài Gòn Ford
  2. top 2 Gia Định Ford
  3. top 3 Bến Thành Ford
  4. top 4 City Ford
  5. top 5 Western Ford

Western Ford

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Tây Ford, gọi tắt là Western Ford được thành lập vào tháng 4/2002, là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam tại các tỉnh phía Nam và là đại lý lớn nhất, được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, hoàn hảo nhất trong tổng số đại lý của Ford trên toàn quốc. Western Ford tọa lạc ngay cửa ngõ đi các tỉnh miền Tây (ngay chân cầu An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. HCM): Số 530 Đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM.

  • Western Ford An Lạc đã được Ford Vietnam ủy quyền là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Ford. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại Western Ford. Showroom trưng bày xe của Western Ford rộng trên 400m2, được thiết kế sang trọng đúng tiêu chuẩn của Ford tòan cầu.
  • Khu vực nghỉ ngơi, giải trí, khu vực vui chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em, khu vực trang bị internet giúp quý khách thoải mái trong khi chờ nhận xe hoặc liên hệ công việc, khu vực nghỉ ngơi, giải trí thoải mái trong khi khách hàng chờ nhận xe hoặc liên hệ công việc.
  • Khi đến với Western Ford An Lạc, quý khách sẽ được tiếp đón một cách niềm nở, trang trọng bởi đội ngũ tư vấn bán hàng trên 30 người được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nhân viên bán hàng tại Western Ford An Lạc sẽ tư vấn cho Quý khách lựa chọn loại xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu về trang bị xe mới và thanh lý xe cũ của Quý khách, showroom Western Ford An Lạc còn thực hiện chương trình 'Thu xe cũ, đổi xe mới' với sự đảm bảo tốt nhất về quyền lợi cho khách hàng.
  • Diện tích nhà xưởng của showroom Western Ford An Lạc rộng hơn 2.500m2 với quy trình sửa chữa đạt tiêu chuẩn chất lượng như: Khu vực tiếp nhận xe vào sửa chữa với 02 cầu nâng nhiều tải trọng. Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp trong việc kiểm tra chuẩn đoán tình trạng hư hỏng của xe, thực hiện báo giá sửa chữa nhanh chóng, thời gian hoàn tất & giao xe hợp lý. Quy trình sửa chữa được thực hiện từng bước, vừa sửa chữa, vừa kiểm tra chất lượng sản phẩm hoàn thành. Khi hoàn tất công đoạn sửa chữa, khách hàng nhận xe trong điều kiện tốt nhất, xe đạt chất lượng & luôn sạch bóng.
  • Quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc trả góp thông qua Ngân hàng tài trợ hay mua xe qua công ty cho thuê tài chính tại Thành phố hoặc các Tỉnh với mức vay từ 10 – 85%, với các thủ tục nhanh gọn. Phương châm hoạt động của Western Ford An Lạc đó là 'Tất cả vì lợi ích của khách hàng'.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn cập nhật thông tin theo từng hồ sơ khách hàng, lên lịch bảo dưỡng, nhắc nhở khách hàng kiểm tra, bảo dưỡng xe.
  • Tại Western Ford An Lạc còn có đội cứu nạn, cứu hộ trên mọi tỉnh thành với các phương tiện chuyên dùng, thường trực 24/24h, đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa khi xe của Quý khách gặp sự cố trên đường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 530 Đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 1800 545 445

Email: westernford@westernford.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hcmford.com.vn

Website: https://www.westernford.com.vn/

Western Ford
Western Ford
Western Ford
Western Ford

Top 5 Đại lý xe Ford uy tín và bán đúng giá nhất ở TP. HCM

  1. top 1 Sài Gòn Ford
  2. top 2 Gia Định Ford
  3. top 3 Bến Thành Ford
  4. top 4 City Ford
  5. top 5 Western Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy