When in Rome

When in Rome là câu chuyện kể về tình yêu của Beth, một cô gái ham mê công việc đến mức bị bạn trai bỏ rơi. Trong lần đến Rome tham dự lễ cưới của em gái, Beth đã tình cờ quen Nick nhưng cô lại không muốn mở lòng vì đã mất niềm tin trong tình yêu. Những tình tiết hài hước lãng mạn bắt đầu từ khi Beth gieo đồng xu xuống lời nguyền xuống đài phun nước và bị đeo bám bởi những người đàn ông kì lạ.


Kịch bản của When in Rome tuy không quá đặc biệt nhưng lại rất láu lỉnh, đáng yêu trong khung cảnh tráng lệ, đầy xa hoa và lộng lẫy đậm chất ngôn tình của Rome. Mọi lời thoại đều rất mạch lạc, không thừa thãi hay thiếu sót bất cứ yếu tố nào. Thông qua 91 phút xem phim, người xem không chỉ được kể lại một chuyện tình tình yêu hài hước, lãng mạn mà qua đó còn nhận được những thông điệp ý nghĩa trong tình yêu, yêu là cho không toan tính, yêu là trân trọng hạnh phúc vốn có và tạo lập nó bằng thấu hiểu, yêu thương, tin tưởng.


Cốt truyện phim nhuộm sắc hồng, "có thể" không phù hợp với những cặp đôi đã lớn tuổi nhưng khi công chiếu, When in Rome lại được đón nhận rất nồng nhiệt nhờ chính những giá trị cốt lõi, sâu sắc nhất của phim.

Cái đắt giá của When in Rome là đã làm nổi bật được giá trị  niềm tin trong tình yêu bằng những khoảng lặng đầy sâu sắc
Cái đắt giá của When in Rome là đã làm nổi bật được giá trị niềm tin trong tình yêu bằng những khoảng lặng đầy sâu sắc
When in Rome Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy