When we were young - Adele

"When We Were Young" là một bài hát của nghệ sĩ thu âm người Anh Adele, phát hành ngày 22 tháng 1 năm 2016 bởi XL Recordings như là đĩa đơn thứ hai trích từ album phòng thu thứ ba của cô, 25 (2015).


Bài hát được viết bởi Tobias Jesso Jr., trong khi phần sản xuất được đảm nhiệm bởi Ariel Rechtshaid. "When We Were Young" là một bản soul ballad, với nội dung nói về việc hồi tưởng lại những ký ức đẹp trong quá khứ với một người thân yêu. Sau khi phát hành, nó rất được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình âm nhạc, trong đó họ đánh giá cao phần ca từ của bài hát và giọng hát của Adele.


Adele nói rằng bài hát "dựa trên việc chúng ta trở nên già đi, và tiệc tùng trong ngôi nhà này, và nhìn thấy những người từng có mối bất hòa với bạn, những người mà bạn đã yêu thương, những người bạn chưa từng yêu. Đại khái là vậy, là những lúc bạn không có thời gian để xuất hiện trong cuộc sống của những người khác. Và bạn hoàn toàn bị cuốn đi cùng bữa tiệc này khi bạn 50 tuổi, và việc này chẳng hề hấn gì, và bạn rất vui và bạn cảm thấy mình trở lại năm 15 tuổi. Nên đó thật sự chính là sự rung động của chúng.


Sáng tác: Tobias Jesso Jr.

Ca sĩ: Adele

When we were young - Adele
When we were young - Adele
When we were young - Adele

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy