Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Nghệ An

  1. top 1 Phan Mạnh Quỳnh
  2. top 2 Hương Tràm
  3. top 3 Văn Anh
  4. top 4 Thu Hằng
  5. top 5 WoNi

WoNi

Ca sĩ WoNi tên thật là Ngô Thị Hồng Duyên sinh ngày 4 tháng 2 năm 1997 tại Nghệ An, là một nữ ca sĩ trẻ, tân binh của làng âm nhạc Việt Nam trong thời gian gần đây. Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, và giọng hát ngọt ngào, cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam. Hiện tại, Woni là một cái tên được nhiều cồng động mạng quan tâm. Trang cá nhân của cô nàng hiện đã sở hữu hơn 150 nghìn lượt theo dõi.


Hai sản phẩm âm nhạc đầu tay của Woni đã tạo nên một trào lưu gây sốt trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua. Ca khúc "Sẵn sàng yêu em đi thôi" đã đạt mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau 10 ngày phát hành. Trong khi đó, ca khúc "Dỗi vậy luôn" cũng phủ sóng các mạng xã hội và có số lượng nghe khủng. Được biết, ca khúc "Dỗi vậy luôn" do chính cô Woni sáng tác.


Sau khi thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô đã được tuyển chọn vào lớp diễn viên. Tuy nhiên, sau này cô lại bén duyên với âm nhạc. Khi hoạt động ca hát, Woni cảm thấy mình vui hơn và đặc biệt là cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự yêu mến từ khán giả. Mục tiêu của cô nàng khi bước chân vào lĩnh vực âm nhạc đó chính là trở thành một idol âm nhạc. Cô mong muốn truyền năng lượng tích cực của một người trẻ đến với tất cả mọi người.

WoNi
WoNi
WoNi
WoNi

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Nghệ An

  1. top 1 Phan Mạnh Quỳnh
  2. top 2 Hương Tràm
  3. top 3 Văn Anh
  4. top 4 Thu Hằng
  5. top 5 WoNi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy