Xăm hình

Hình xăm tù của Liên Xô giấu một ngôn ngữ hình ảnh phong phú và phức tạp, tiết lộ mọi thứ từ thứ hạng của tù nhân đến niềm tin của họ. Một nghiên cứu về nghệ thuật cơ thể của các tù nhân đã tiết lộ các biểu tượng bí ẩn, các họa tiết định kỳ, và các luật bất thành văn chỉ được biết đến với những người bên trong. Trong cuốn sách của anh ấy RCác tệp cảnh sát hình sự, Arkady Bronnikov công bố ý nghĩa bí mật đằng sau những hình xăm tù nhân thời Xô Viết.


Theo luật bất thành văn giữa các tù nhân, mọi người đều phải có hình xăm. Các tù nhân duy nhất được phép có làn da sạch sẽ là những người bên trong vì tội ác chính trị. Vào thời điểm nghiên cứu của Bronnikov, luật hình sự của Liên Xô đã cấm sử dụng hình xăm nhưng, mặc dù vậy, một phần tử 70-98 ước tính của các tù nhân bị giam giữ đã được ký kết.


Được phép của 'Tập tin Cảnh sát Hình sự Nga Vol 1', được xuất bản bởi FUEL | Lịch sự của các tập tin hình sự cảnh sát hình sự Nga Vol 1, được xuất bản bởi FUELHình xăm là một phần của một ngôn ngữ phức tạp và khó hiểu giữa các tù nhân. Những người không có mực được nhìn xuống và tạo ra các buổi phát sóng, điều này đã mở ra cho họ cuộc đối đầu. Những hình xăm gây hiểu lầm cũng bị trừng phạt nặng nề, đôi khi qua đời.

Những hình xăm
Những hình xăm
Những hình xăm
Những hình xăm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy