Xe đạp tập thể dục tại nhà GoodFit

Tại sao chúng ta nên chọn xe đạp tập thể dục tại nhà GoodFit thay vì những thiết bị khác? Vì loại xe này có những ưu điểm tuyệt vời mà không thiết bị nào có. Kích thước nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, hiệu quả, và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những máy tập cùng chức năng.


Ưu điểm:

  • Xe đạp được làm từ ống thép chịu lực tốt, bề mặt mạ crom rất bền và đẹp. Xe đạp sử dụng linh hoạt cho nhiều bài tập, có thể tập cả tay và chân, cho nhiều đối tượng từ người già tập vận động nhẹ nhàng, người trẻ tập luyện thể thao, trẻ em, người bị chấn thương tập hỗ trợ điều trị…
  • Xe đạp có núm xoay có thể điều chỉnh cường độ (độ nặng) bằng cách xoay núm theo cùng chiều kim đồng hồ để tăng độ nặng, hoặc xoay núm theo ngược chiều kim đồng để giảm độ nặng.
  • Sản phẩm được thiết kế thông minh, có thể tháo lắp rất dễ dàng. Sản phẩm bạn nhận được từ Goodfit được đóng gói trong một chiếc hộp vô cùng nhỏ gọn, bạn dễ dàng lắp sản phẩm chỉ qua vài bước trong vòng 5 phút.


Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên để trong nhà, văn phòng vô cùng tiết kiệm diện tích, khi không tập luyện có thể cất gọn trong góc nhà, gầm bàn, gầm giường..


Link mua hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Xe-đạp-thể-dục-mini-tháo-lắp-tại-nhà-văn-phòng-GoodFit-GF003MB-YTL_MALL-i.4496018.21076212892?

Xe đạp tập thể dục tại nhà GoodFit
Xe đạp tập thể dục tại nhà GoodFit
Xe đạp tập thể dục tại nhà GoodFit
Xe đạp tập thể dục tại nhà GoodFit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy