Xe lăn điện EuroCare Inspire

EuroCare là một trong số rất rất ít những thương hiệu về xe lăn điện, xe scooter điện có nhà máy sản xuất được cấp chứng chỉ quản lý chất lượng quốc tế ISO:9001, ISO 13485 và các tiêu chuẩn như GMP, CE (Châu Âu), TUV (Đức), FDA (Mỹ). Sản phẩm của Eurocare đã được phân phối tại Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và các nước Đông Nam Á. Tính năng dễ dàng xoay tròn 360o tại chỗ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách dù rất nhỏ hẹp trong nhà, dễ dàng ra vào thang máy mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào. Tính năng này có được nhờ kết cấu tối ưu với 6 bánh xe của sản phẩm (2 bánh sau và 2 bánh trước cùng dẫn hướng giúp dễ dàng điều khiển xe xoay tròn tại chỗ).

Thêm một ưu điểm nữa từ thiết kế 6 bánh xe kết hợp với trọng tâm xe đặt thấp giúp tăng cường tối đa khả năng chống lật của xe. Xe có thể di chuyển lên xuống dốc mà không bị lật. Hệ thống điều khiển cực đơn giản, thông minh với duy nhất một cần gạt nhỏ. Người sử dụng dễ dàng tiến, lùi, quay trái, quay phải, xoay tròn chỉ bằng một ngón tay. Núm điều chỉnh độ nhạy được gắn ngay trên tay cầm giúp người sử dụng có thể điều chỉnh mức độ tăng giảm vận tốc nhỏ hoặc lớn. Kết hợp thêm còi bấm giúp cảnh báo dễ dàng cho người đi phía trước. Bộ điều khiển có thể thay đổi 2 bên phải - trái. Thiết kế khung xe lăn rất chắc chắn, giúp xe lăn điện có tải trọng xe lên tới 136kg. Các bộ phận của xe dễ dàng tháo lắp và vận chuyển đi xa dễ dàng. Điều chỉnh ghế tựa dễ dàng.


Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng pin: 33 Ah x 2 (di chuyển 30km sau mỗi lần sạc điện).
  • Động cơ điện: 320W.
  • Tốc độ lớn nhất: 6,4 km/h.
  • Tải trọng lớn nhất: 136kg.
  • Kích thước bánh xe: 2 bánh lớn 10 inch, 4 bánh nhỏ 6 inch.
  • Chất liệu bánh xe: Bánh đặc chất liệu PU cao cấp.
  • Kích thước (DxRxC): 90 x 60 x 110 cm.
  • Ghế xoay: 8 vị trí.

Link mua hàng: shopee.vn/Xe-lăn-điện-EuroCare-Inspire-cao-cấp-dành-cho-người-khiếm-khuyết-chi-yếu-i.438663355.3068478847?

Xe lăn điện EuroCare Inspire (Ảnh minh họa)
Xe lăn điện EuroCare Inspire (Ảnh minh họa)
Xe lăn điện EuroCare Inspire (Ảnh minh họa)
Xe lăn điện EuroCare Inspire (Ảnh minh họa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy