Xe nâng Tín Quang

top 1
Hòa Dương

Công ty Tín Quang có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và bán xe nâng, hợp tác với rất nhiều đối tác doanh nghiệp trong và ngoài nước. Uy tín, chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà Tín Quang hướng đến, nhờ đó mà luôn nhận được sự tin cậy từ quý khách hàng. Tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng giúp quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ trên thị trường. Chính vì thế, quý khách hàng không cần phải quá lo lắng, e ngại khi đến với dịch vụ của Tín Quang.


Tín Quang có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ đó luôn có những lời tư vấn phù hợp với yêu cầu của bạn. Đảm bảo bạn sẽ khai thác được tối đa những tính năng của xe nâng với mức chi phí thuê cạnh tranh nhất. Có thể nói đây chính là đơn vị chuyên cho thuê xe nâng đa dạng và có nhiều chức năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn như: logistics, kho lạnh, đóng container, xe kẹp giấy, nâng chuyển hàng hóa trong kho,….


Công ty Tín Quang làm việc dựa trên ba tiêu chí chính là "Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng”, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù đã hoạt động được rất nhiều năm nhưng Tín Quang vẫn luôn không ngừng cải thiện chất lượng xe nâng hàng hóa, thường xuyên nhập về những sản phẩm mới nhất. Từ đó ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Có thể thấy Tín Quang rất xứng đáng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 276, Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 180 đường số 11, KP5, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 702 KP5, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 6283 5329 & 0983 124 556
Email: sales.admin@tq-linde.vn
Website: https://tinquangforklift.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xenangtinquang.linde
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

Xe nâng Tín Quang
Xe nâng Tín Quang
Xe nâng Tín Quang
Xe nâng Tín Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy