Xe tải Daewoo

Xe tải Daewoo là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Xe do công ty TaTa Daewoo Commercial Vehicle sản xuất và lắp ráp. Năm 2003, công ty này bị phá sản trong cuộc khủng hoảng tài chính châu Á. Sau đó, TaTa Motors đã mua lại và thành lập tập đoàn xe tải ô tô Daewoo. Dòng xe này đã có mặt lâu đời tại Việt Nam và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng. Xe có ưu điểm là được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng 100% với công nghệ sản xuất xe hàng đầu, đi cùng với đó là chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng. Xe trang bị động cơ và hộp số được nhập khẩu từ châu Âu mang đến hiệu suất cao, với giá xe tải Deawoo hợp lý.


Xe tải Daewoo có rất nhiều phân khúc. Trong đó, phổ biến có thể kể đến như: xe tải Daewoo 1 tấn, xe tải Daewoo 5 tấn, xe tải Daewoo 8t, xe tải Daewoo 8 5 tấn, xe tải Daewoo 9 tấn, xe tải Daewoo 10 tấn, xe tải Daewoo 25 tấn, xe tải Daewoo14 tấn, xe tải Daewoo 500kg, xe tải Daewoo 15 tấn, xe tải Daewoo 16 tấn, xe tải Daewoo 19 tấn, giá xe tải Daewoo 5 tạ, xe tải Daewoo 9t, xe tải Daewoo 3 chân, xe tải Daewoo 4 chân, xe tải Daewoo 5 chân, xe tải Daewoo Novus, xe tải Daewoo Prima...


Những ưu điểm nổi bật:

  • Về giá trị thương hiệu thì Daewoo có lợi thế rất lớn. Cái tên Daewoo vô cùng quen thuộc với người dân Hàn Quốc nói riêng và người dân trên toàn Châu Á nói chung. Các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Chất lượng thương hiệu được khẳng định sau thời gian dài có mặt trên thị trường.
  • Xe tải Daewoo được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng. Thiết kế sản phẩm mạnh mẽ, hấm hố mang lại cảm giác yên tâm cho tài xế khi vận hành. Thương hiệu Daewoo được sử dụng phổ biến và rộng rãi khắp khu vực. Ngoại thất xe thiết kế hầm hố, hiện đại. Xe được trang bị đầy đủ các bộ phận cần thiết giúp quá trình vận hành diễn ra an toàn, dễ dàng.
  • Chi phí khai thác xe rẻ bao gồm: bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa xăng dầu... nên thu được lợi nhuận lớn cho người sử dụng.
  • Phụ tùng xe tải Daewoo luôn có sẵn tại hệ thống đại lý nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Trạm bảo hành của Daewoo có mặt tại nhiều tỉnh thành. Chất lượng các trạm đạt chuẩn 3S sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

Website: https://xedaewoo.net/

Xe tải Daewoo
Xe tải Daewoo
Xe tải Daewoo
Xe tải Daewoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy