Xedap.vn

top 1
Phương Trinh

Tiếp tục chuỗi mở rộng quy mô của Xedap.vn - chuỗi siêu thị xe đạp cho cả gia đình, chi nhánh đầu tiên của thương hiệu này tại Bình Dương đã chính thức đi vào hoạt động và hiện toạ lạc tại số 24-26 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, Bình Dương.


Cửa hàng Xedap.vn - Bình Dương sở hữu không gian rộng rãi lên đến hơn 200m2 được thiết kế đẹp và bắt mắt, nằm ở vị trí đắc địa, nội thất bên trong ấn tượng và trưng bày bộ sưu tập xe đạp lớn nhất có thể thấy ở một cửa hàng xe đạp, số lượng lên đến gần 200 mẫu xe đạp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Giant, Liv, VinBike, Momentum, Fornix, Hitasa, RoyalBaby, Maruishi,… cùng nhiều phụ kiện kèm theo.


Không chỉ chú trọng vào mẫu mã, chất lượng, Xedap.vn còn chú trọng vào giá thành sản phẩm sao cho đáp ứng được nhu cầu, lối sống sinh hoạt của từng khách hàng từ sản phẩm phổ thông cho đến cao cấp với mức giá hợp lý và phù hợp.


Chính vì thế, khi đến với nơi này bạn có thể dễ dàng tìm mua xe đạp cho mình và người thân phù hợp với mong muốn, với từng mục đích khác nhau như: đi học, đi làm, đi dạo phố, tập luyện,… Xedap.vn đảm bảo tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra chất lượng kỹ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu xe đạp phù hợp cho mình và những người thân trong gia đình.


Hơn hết, Xedap.vn luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng, chương trình trả góp lãi suất 0%, đổi trả miễn phí với các sản phẩm lỗi kỹ thuật tại bất kỳ cửa hàng nào của Xedap.vn giúp bạn thoải mái sở hữu chiếc xe mà mình yêu thích.


Quyền lợi khi mua hàng tại Xedap.vn:

  • Hơn 200 mẫu mã xe đạp đến từ các thương hiệu lớn.
  • Cửa hàng phân phối chính hãng các thương hiệu xe đạp.
  • Trả góp lãi suất 0%.
  • Bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.
  • Bảo dưỡng miễn phí đến 1 năm.
  • Giá rẻ nhất thị trường.
  • Bảo dưỡng, bảo trì ở bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống.

Với sứ mệnh giúp cộng đồng xây dựng lối sống lành mạnh qua việc đạp xe, đội ngũ nhân viên của Xedap.vn luôn làm việc với sự tận tâm và nhiệt tình nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. Cùng với chế độ hậu mãi tuyệt vời, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay cửa hàng Xedap.vn Nguyễn An Ninh - Dĩ An, Bình Dương để trải nghiệm mua sắm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xedap.vn Nguyễn An Ninh - Dĩ An: 24-26 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 377 2994

Hệ thống Showroom: https://xedap.vn/cua-hang-xe-dap-ha-noi/
Hotline:
1800 9473
Website:
https://xedap.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/vnxedap

Xedap.vn
Xedap.vn
Xedap.vn
Xedap.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy