Xịt khử mùi vùng kín Emmié Intimate & Body Odor Spray

Emmié Intimate & Body Odor Spray là xịt khử mùi và dung dịch vệ sinh thuộc thương hiệu Emmié By Happy Skin, có tác dụng khử mùi cô bé và toàn bộ cơ thể nhờ các hoạt chất giúp làm sạch, cấp ẩm và làm dịu da giúp da luôn mềm mịn và thơm mát. Sản phẩm có thiết kế năng động, thuận tiện sử dụng trong mọi trường hợp. Happy skin thấu hiểu các yêu cầu của các “cô bé” do đó ngoài việc cần được làm sạch thì sản phẩm cũng hướng đến các tiêu chí như thơm tho và giúp làm sạch sau khi đi WC lạ cũng như phải tiện lợi để mang đi du lịch.


Ưu điểm nổi bật:

  • Xịt khử mùi vùng kín Emmié Intimate & Body Odor Spray giúp khử mùi cô bé & toàn cơ thể, bao gồm vùng dưới cánh tay, chân, ngực, mông giúp mang lại cảm giác thơm thoáng.
  • Thành phần chiết xuất từ hoa sen tuyết giúp ngừa vi khuẩn & chống oxy hóa cao; Silver Ions + Kẽm hỗ trợ đánh bay mùi, hạn chế sự phát triển của nấm & vi khuẩn; hoa cúc cùng Nano HA có khả năng làm dịu & trẻ hóa, đặc biệt cho vùng da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có độ pH là 4.5 giúp cân bằng pH vùng kín, cấp độ ẩm ngăn ngừa tình trạng khô rát, nhưng hoàn toàn không gây ẩm ướt hay khó chịu.
  • Cứu tinh cho những ngày đèn đỏ, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn khi loại bỏ mùi hôi.
  • Ngoài việc cần được làm sạch thì sản phẩm còn giúp thơm sạch sau khi đi WC, tiện lợi để mang đi du lịch.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur về độ an toàn cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại và được hệ thống các nhà thuốc uy tín khuyên dùng. Hoạt chất khử khuẩn và kiểm soát mùi đã được kiểm nghiệm, chứng minh về hiệu quả lâm sàng, cho bạn tự tin suốt ngày dài.
  • Sản phẩm không gây cảm giác nhờn dính và không để lại cặn trắng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt lên vùng da cần được làm sạch và khử mùi như dưới cánh tay, cô bé, chân. Sản phẩm có hiệu quả nhất khi được xịt sau khi tắm. Sau khi xịt thì đợi dung dịch khô và mặc áo lại quần áo.


Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khử-mùi-vùng-kín-và-toàn-thân-Emmié-Intimate-Body-Odor-Spray-(5ml-30ml)-i.595951805.20650731938

Xịt khử mùi vùng kín Emmié Intimate & Body Odor Spray
Xịt khử mùi vùng kín Emmié Intimate & Body Odor Spray
Xịt khử mùi vùng kín Emmié Intimate & Body Odor Spray
Xịt khử mùi vùng kín Emmié Intimate & Body Odor Spray

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy