Xịt thơm quần áo Vemoda

Xịt thơm quần áo đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng cũng như bán chạy nhất hiện nay vì thơm nhanh, lưu lại mùi hương lâu và có mùi dịu nhẹ. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa các tinh dầu chiết xuất từ tự nhiên, vừa an toàn tiện lợi và chi phí rẻ. Giao mùa, thời tiết thay đổi, quần áo, chăn gối, phòng ốc rất dễ xuất hiện mùi hôi ẩm mốc khó chịu. Lúc này, xịt thơm quần áo chính là một sự lựa chọn tối ưu giúp lưu giữ hương thơm dài lâu cho bạn. Quần áo mùa mưa thường bị ẩm mốc, có mùi khó chịu. Nếu như bạn đã dùng nước xả vải nhưng vẫn chưa hài lòng thì đầu tư thêm Xịt thơm quần áo Vemoda là điều cần thiết. Lựa chọn xịt thơm quần áo sẽ mang đến cho người mặc sự tự tin và rạng rỡ, bởi vì hương thơm như một vũ khí bí mật giúp các cô gái nổi bật cũng như mang đến một vẻ đẹp cuốn hút.


Xịt thơm quần áo Vemoda với nhiều mùi hương:

  • Xịt thơm quần áo Fresh Citron: Công thức đặc biệt bởi sự kết hợp của nước hoa độc quyền cùng tinh dầu Hoa Cam, Vỏ Bưởi, Cam Ngọt, Chanh và Bạc Hà cao cấp mang lại hương thơm dịu dàng của hoa cùng sự thanh mát của quả làm thơm quần áo, giúp tinh thần trở nên sảng khoái, tỉnh táo, năng động
  • Xịt thơm quần áo Wild Flower: Công thức đặc biệt bởi sự kết hợp của nước hoa độc quyền cùng tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây, Hoa Cam, Bưởi, Hương Thảo và Bạc Hà cao cấp mang lại hương thơm dịu dàng của hoa cùng sự thanh mát của thảo mộc làm thơm quần áo, giúp tinh thần trở nên sảng khoái, tỉnh táo, năng động
  • Xịt thơm quần áo Forest Spice: Công thức đặc biệt bởi sự kết hợp của nước hoa độc quyền cùng tinh dầu Hoa Cam, Bạc Hà, Bưởi, Gỗ Thông và Gỗ Đàn Hương cao cấp mang lại hương thơm dịu dàng của hoa cùng sự thanh mát của quả, nồng ấm của gỗ làm thơm quần áo, giúp tinh thần trở nên sảng khoái, tỉnh táo, năng động.

Công dụng:

  • Tạo hương thơm dịu nhẹ cho quần áo, có thể thay thế nước hoa hoặc nước xả vải. Mang lại cảm giác dễ chịu, tự tin cả ngày dài.
  • Tạo hương thơm cho cơ thể (thay thế nước hoa).
  • Giúp giảm các yếu tố gây mùi hôi trên quần áo, giảm mùi thức ăn ám vào, mùi ẩm mốc,…
  • Hỗ trợ làm phẳng quần áo. Làm tăng hiệu quả của bàn là và giảm thời gian là (ủi) đối với các loại vải thô cứng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đầu chai. Giữ khoảng cách 15 đến 20cm và xịt trực tiếp vào bề mặt vải/quần áo cần làm thơm hay khử mùi.
  • Có thể dùng xịt lên chăn, màn, ga, gối, nệm.
    • Có thể làm phẳng quần áo theo 2 cách sau:
      Cách 1: đặt mặt vải cần làm phẳng lên bề mặt phẳng. Lắc đều chai rồi phun một lớp sương mỏng lên vị trí cần làm phẳng. Dùng tay vuốt lên bề mặt vừa được xịt để làm phẳng.
    • Cách 2: Lắc đều và phun sương một lượng vừa đủ lên bề mặt vải. Sử dụng bàn là để là phẳng lên bề mặt.

Link tham khảo: https://shope.ee/8KFEoUYg3E

Xịt thơm quần áo Vemoda
Xịt thơm quần áo Vemoda
Xịt thơm quần áo Vemoda
Xịt thơm quần áo Vemoda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy