Xóa bỏ các chương trình đã lâu không sử dụng

Sử dụng máy tính trong một thời gian dài, các bạn đã tải cài đặt rất nhiều chương trình, phần mềm, ứng dụng trên laptop, pc để phục vụ cho nhu cầu làm việc của bạn. Tuy nhiên, việc cài đặt quá nhiều tiện ích trên máy tính sẽ khiến máy chạy chậm hơn nếu bạn đang sử dụng dòng máy tính có cấu hình yếu. Và bây giờ, bạn muốn làm nhẹ máy, muốn dọn dẹp lại hệ thống máy tính, xóa bỏ các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt ban đầu để dành không gian trống cho những tiện ích khác.


Có một số ứng dụng được Windows mặc định cài đặt vào. Bạn có thể xóa chúng đi để có thêm không gian cho các ứng dụng khác hoạt động tốt hơn. Để những ứng dụng khác có thêm không gian để hoạt động tốt hơn, bạn nên xóa những ứng dụng không cần thiết hoặc không bao giờ sử dụng đến được cài đặt sẵn ở trên máy tính.


Các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Nhấn vào Start Windows > Chọn Cài đặt.
  • Bước 2: Chọn Apps.
  • Bước 3: Tại mục App & features > Chọn Ứng dụng muốn gỡ > Nhấn Uninstall.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng bài viết này mình không chỉ viết hướng dẫn cho những bạn đang sử dụng máy tính có cấu hình yếu mà ngay cả nhưng bạn sử dụng máy có cấu hình cao cũng có thể áp dụng cách Uninstall trong bài hướng dẫn này khi họ muốn gỡ cài đặt, xóa bỏ một công cụ nào đó do lỡ tay tải về về máy, hoặc chán không muốn sài app đó nữa, hoặc cũng có thể muốn uninstall để dành chỗ trống cho những công cụ hữu ích khác.

Xóa bỏ các chương trình đã lâu không sử dụng
Xóa bỏ các chương trình đã lâu không sử dụng
Xóa bỏ các chương trình đã lâu không sử dụng
Xóa bỏ các chương trình đã lâu không sử dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy