Xưởng In Nguyên Trung

Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề Xưởng In Nguyên Trung là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo tại TP.HCM, Bình Dương. Xưởng tự hào là một trong số ít những công ty có thể cung cấp dịch vụ in ấn trọn gói, tham gia đầy đủ các công đoạn in offset từ thiết kế, chế bản in trên mọi chất liệu. Nguyên Trung hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu thiết kế và in ấn bao bì của khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân chất lượng nhất, với mức giá cam kết luôn rẻ nhất thị trường.


Xưởng In Nguyên Trung chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Thiết kế, in ấn các sản phẩm cho quảng cáo, ấn phẩm văn phòng. Tạp chí, catalogue, profile, tờ rơi, tờ -gấp, in tem nhãn, hóa đơn, phong bì thư, name card…
  • Các sản phẩm bao bì, thùng carton, túi đựng, hộp điện thoại, lịch tết, thiếp mời
  • Sản xuất, mua, bán bao bì, giấy và các sản phẩm từ giấy.
  • Kinh doanh vật tư, thiết bị phục vụ ngành quảng cáo…
  • Dịch vụ quảng cáo thương mại và phi thương mại, dịch vụ quảng cáo trên báo chí, trên truyền hình.

Tại Xưởng In Nguyên Trung, Nguyên Trung luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất, giúp in ấn thuận tiện nhất và đạt chất lượng cao. Tất cả các khâu từ thiết kế, cắt giấy, máy in, mực in, gia công đều sử dụng máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.


Hiện nay, nhiều đơn vị gặp khó khăn vì không có những designer chuyên nghiệp, đưa ra những ý tưởng sáng tạo cho bản in. Đừng lo khi đến với Xưởng In Nguyên Trung, xưởng in sẽ giúp đỡ bạn tạo ra những bản thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét. Nhằm giúp khách tăng doanh số cho các sản phẩm của mình, Xưởng In Nguyên Trung sẽ giúp các đơn vị tạo ra những ấn phẩm có thể marketing và bán hàng tốt nhất. Từ đó giúp bạn tăng trưởng về doanh thu.


Sự hài lòng của Quý khách hàng, sự lớn mạnh của các thương hiệu chính là thành công của Xưởng In Nguyên Trung. Xưởng In Nguyên Trung rất vinh hạnh được đồng hành và phát triển lớn mạnh cùng các doanh nghiệp. Hi vọng bằng với những phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên, In ấn và thiết kế bao bì của Xưởng In Nguyên Trung sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả là những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108/88 Huỳnh Thị Hai, P.TCH, Q.12, TP.HCM
Điện thoại:
0564 555 444
Email:
luxmas668@gmail.com
Website: https://luxmas.net/
Xưởng In Nguyên Trung
Xưởng In Nguyên Trung
Xưởng In Nguyên Trung
Xưởng In Nguyên Trung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy