Xưởng may đồng phục áo thun Sao Việt

Bạn là người đặt may đồng phục cho nhân viên công ty của bạn nhưng lại nhận nhiều sự phàn nàn về chất lượng, size, kiểu dáng? Bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên? Bạn muốn công ty mình có những bộ áo thun đồng phục chuyên nghiệp, độc đáo? Vậy thì Xưởng may đồng phục áo thun Sao Việt cũng là một lời giải đáp thảo đáng cho những câu hỏi ấy của bạn.


Với sự đầu tư nghiêm túc vào hệ thống các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đều được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp, Sao Việt sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.


Tất cả sản phẩm của Sao Việt được may theo tiêu chuẩn hàng xuất,nhập khẩu, mật độ chỉ dày 5 mũi/ 1cm, sử dụng keo loại 1 không rộp, và cam kết luôn cung cấp hàng chất lượng tốt, mặc lên form chuẩn, đẹp.


Đồng thời, Sao Việt cũng có sự đổi mới và đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi để hình ảnh của Sao Việt không bị nhàm chán mà luôn mới lạ để thu hút thêm nhiều đối tác, khách hàng. Với chính sách đó, xưởng may đồng phục Sao Việt luôn có những khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, trong các dịp lễ Tết, hay khách hàng có nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1017/127 Lạc Long Quân, P.11, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 091.337.1937

Hotline: 0973 110 210
Email:
maymacsaoviet@gmail.com

Website: https://www.dongphucsaoviet.vn

Xưởng may đồng phục áo thun Sao Việt
Xưởng may đồng phục áo thun Sao Việt
Xưởng may đồng phục áo thun Sao Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy