Xưởng sản xuất tượng thạch cao Totuonghanoi.com

Totuonghanoi.com là địa chỉ chuyên sản xuất các loại tượng như: Tượng thạch cao tô màu , tô tượng, tượng Bác Hồ, tượng mỹ thuật, tranh cát trẻ em, tranh tô màu, phụ kiện tô tượng nhận đắp mẫu tạo khuôn theo yêu cầu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất tô tượng trẻ em, uy tín lâu năm trên thị trường toàn quốc, xưởng đang không ngừng vươn xa và đang đưa sản phẩm của xưởng không chỉ cung cấp thị trường trong nước mà còn ra cả nước ngoài.


Hiện nay riêng sản phẩm tượng thạch cao tô màu tô tượng của xưởng về mẫu mã đã có hơn 1000 mẫu mã khác nhau. Và luôn được cập nhập những mẫu mới, những mẫu nhân vật hình hot đáp ứng nhu cầu thị hiếu của các em nhỏ. Hơn thế xưởng luôn lấy phương châm khách hàng làm đầu, sản phẩm của xưởng không những hướng giá cả cạnh tranh mà còn đi đôi là chất lượng, và phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt thành. Để tô tượng của xưởng chất lượng càng ngày càng đẹp, xưởng đã cho nhập bột thạch cao nguyên liệu thái lan, cùng với phương pháp làm mới cộng với đội ngũ thợ yêu nghề cần thận tỉ mỉ tới từng chi tiết con tượng để đưa ra những bức tượng thạch cao vừa sắc nét, bóng mịn, trắng đẹp.


Chính vì xưởng có xưởng sản xuất trực tiếp ở Hà Nội, và TP.HCM kết hợp được những ưu điểm của cả hai miền để đưa tới sản phẩm tô tượng đến khách hàng hoàn hảo nhất, giá cạnh tranh nhất và mẫu mã luôn được cập nhập từ 2 miền, bắt kịp xu hướng rất nhanh của thị trường của cả hai miền để đưa đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Xưởng sx: An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
  • Kho hàng: Kho B2 Mỹ Đình, Hà Nội (Gần bến xe Mỹ Đình)

Điện thoại: 0972 128 600
Website: https://totuonghanoi.com/

    Sản phẩm tại Totuonghanoi.com
    Sản phẩm tại Totuonghanoi.com
    Sản phẩm tại Totuonghanoi.com
    Sản phẩm tại Totuonghanoi.com
    Nguyễn Oanh 2018-10-21 10:47:51
    có giao hàng tận nhà k, hay phải đến cơ sở ?
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy