YaMe Shop

top 7
An Phong

Trở nên đình đám trong thị trường thời trang giới trẻ trong những năm gần đây, YaMe shop lấy được lòng tin và thiện cảm của quý khách hàng (đặc biệt là sinh viên trẻ) bởi phong cách thời trang hiện đại, nắm bắt xu hướng với giá cả hợp lí. Cửa hàng được thành lập vào năm 2010 và dần khẳng định được vị thế thông qua các chi nhánh có mặt nhiều tỉnh thành. Các sản phẩm tại YaMe shop mẫu mã đa dạng như: quần jeans, quần bó, quần kaki, quần sooc, quần lửng, áo thun, áo sơ mi, áo thun ba lỗ, áo khoác... cùng những mặt hàng khác đi kèm như dây nịt, ví da, kính, nón và giày.


YaMe đã và đang ra mắt những BST thời thượng hơn, “chuẩn chất chơi” hơn để góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên.


Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn chú trọng và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. YaMe shop cam kết chất lượng cho tất cả sản phẩm bán tại cửa hàng bằng các chính sách bảo hành 365 ngày. Ngoài ra, YaMe shop luôn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quý khách không được chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0287 307 1441

Email: cskh@yame.vn

Website: http://www.yame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:45

    YaMe Shop
    YaMe Shop
    Yame Shop
    Yame Shop
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy