Yataka Long Xuyên

top 8
Phan Thị Hoàng Diễm
Yataka Long Xuyên là đơn vị chuyên cung cấp ghế massage chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại An Giang, mang đến cho gia đình Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tinh hoa y học truyền thống, đơn vị tự hào là một trong những nhà phân phối và nhập khẩu chính hãng ghế massage uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Yataka Long Xuyên cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo. Cửa hàng có quy trình bán hàng chuyên nghiệp, luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, chính sách hậu mãi cũng rất hấp dẫn, đảm bảo quý khách hàng được tận hưởng những lợi ích tốt nhất.

Yataka Long Xuyên
cam kết bảo hành từ 3 đến 6 năm về máy và 2 năm về da cho sản phẩm ghế massage. Đơn vị cũng đảm bảo bảo trì sản phẩm trọn đời, đồng thời cung cấp dịch vụ miễn phí lắp đặt và vận chuyển trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, đảm bảo quý khách hàng nhận được sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo.

Ngoài ra, Yataka Long Xuyên cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt vào mỗi tháng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu những sản phẩm chất lượng. Với những giá trị trên, Yataka Long Xuyên tự tin là địa chỉ tin cậy để mua sắm ghế massage chăm sóc sức khỏe tại An. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời, đem lại sự thư giãn và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1360 Trần Hưng Đạo, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0965 889 889
Email: mkt@yatakavietnam.vn
Website: https://yatakavietnam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/yatakavietnam/
Giờ mở cửa: 09:00–21:00
Yataka Long Xuyên
Yataka Long Xuyên
Yataka Long Xuyên
Yataka Long Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy