Yoga Cẩm Hương

Cái tên tiếp theo trong danh sách các trung tâm dạy yoga tại Quảng Trị là Yoga Cẩm Hương. Yoga Cẩm Hương sẽ là “trợ thủ” giúp bạn lấy lại thân hình thon gon, dảo dai với những bài tập yoga chất lượng. Yoga Cẩm Hương đã thành công giúp nhiều chị em phụ nữ có thân hình, sức khỏe như mong muốn. Đối với những bạn chưa biết gì về yoga nhưng mong muốn được học bộ môn thì đừng ngần ngại mà đến với Yoga Cẩm Hương.

Bạn sẽ được hương dẫn chi tiết để bước đầu được làm quen. Bạn sẽ được giảng viên ở đây sửa và hướng dẫn thực hiện những động tác đúng cách nên không phải lo không hiệu quả mà lại chấn thương nữa. Yoga Cẩm Hương hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bộ môn yoga này.

Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của Yoga Cẩm Hương hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tập yoga tại đây. Không chỉ có vậy, giá vé tập cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài vì thế còn chần chừ mà không qua đăng ký một slot học đi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036187847368

Yoga Cẩm Hương
Yoga Cẩm Hương
Yoga Cẩm Hương
Yoga Cẩm Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy