Yoko Shop

top 10
Thanh Lê

Yoko Shop là một địa chỉ chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm Nhật, những mặt hàng thời trang hay đồ gia dụng thông minh. Sản phẩm ở đây cực kì đa dạng, hầu như những sản phẩm làm đẹp nào đang thịnh hành ở Nhật, ở Shop cũng đều có. Yoko Shop luôn cam kết hàng chuẩn 100% Nhật Bản, có hóa đơn mua hàng tại Nhật, thậm chí Shop còn khẳng định uy tín, chất lượng của mình bằng cách, sẽ hoàn tiền 100% nếu giao hàng không ưng ý.


Yoko Shop cũng là một địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội cho những bạn nào đang có nhu cầu mua mỹ phẩm Nhật Bản. Shop luôn nhanh chóng cập nhật những sản phẩm được ưa thích nhất tại thị trường Nhật bản, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Yoko Shop được đánh giá cao còn bởi giá thành rẻ và hợp lý, giá buôn có chiết khấu cao.


Bên cạnh đó, shop có đội ngũ tư vấn viên hết sức nhiệt tình, trả lời tin nhắn của khách cũng như giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và thân thiện, đây cũng được xem là một trong những ưu điểm lớn giúp shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Đến với Yoko Shop, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề “cháy” hàng vì shop luôn cập nhật thường xuyên các sản phẩm, đảm bảo không để khách hàng phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số nhà 4 - Q14, ngõ 126 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • CT4A Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0982 892 425

Email: doan8812@gmail.com

Website: https://yokoshop.vn/

Fanpage: www.facebook.com/yokoshop7

    Yoko Shop
    Yoko Shop
    Yoko Shop
    Yoko Shop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy