Your Name ( Tên của cậu là gì ? ) - Kimi no Na wa

Your Name – Tên cậu là gì?, rút ngắn thành "Your Name", là một bộ phim điện ảnh hoạt hình Nhật Bản thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, kỳ ảo, chính kịch do Shinkai Makoto đạo diễn, được chuyển thể thành tiểu thuyết cùng tên của ông. Phim do hãng CoMix Wave Films sản xuất và Toho phát hành.


Mitsuha Miyamizu, một nữ sinh trung học, khao khát được sống cuộc sống của một cậu bé ở thành phố Tokyo nhộn nhịp - một giấc mơ hoàn toàn trái ngược với cuộc sống hiện tại của cô ở nông thôn. Trong khi đó ở thành phố, Taki Tachibana sống một cuộc sống bận rộn khi còn là một học sinh trung học, đồng thời giải quyết công việc bán thời gian của mình và hy vọng vào một tương lai trong ngành kiến trúc.


Một ngày nọ, Mitsuha tỉnh dậy trong một căn phòng không phải của mình và đột nhiên thấy mình đang sống cuộc sống trong mơ ở Tokyo - nhưng trong cơ thể của Taki! Ở một nơi khác, Taki thấy mình đang sống cuộc sống của Mitsuha ở vùng nông thôn khiêm tốn. Để tìm kiếm câu trả lời cho hiện tượng kỳ lạ này, họ bắt đầu tìm kiếm nhau.


Kimi no Na wa xoay quanh hành động của Mitsuha và Taki, bắt đầu có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của nhau, dệt họ thành một tấm vải được gắn kết với nhau bởi số phận và hoàn cảnh.

Your Name ( Tên của cậu là gì ? )
Your Name ( Tên của cậu là gì ? )
Your Name ( Tên của cậu là gì ? )

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy