Yves Saint Laurent Only In Paris Limited Edition

Yves Saint Laurent lần đầu tiên giới thiệu về Mon Paris vào giữa năm 2016, lấy cảm hứng từ kinh đô ánh sáng Paris. Mon Paris được công bố với mùi hương đại diện cho vẻ đẹp rạng rỡ của những cô nàng thời thượng đến từ phương Tây, với tình yêu mãnh liệt , vượt qua mọi rào cản những vẫn luôn giữ trong mình cốt cách của sự giao giáo đậm chất truyền thống. Mon Paris là vậy, thủy chung, chân thành những không bao giờ đánh mất chính mình.


Nước hoa YSL Mon Paris Only In Paris Limited Edition mùi ngọt ngào, nữ tính, quyến rũ. Đây là một mùi hương vừa cổ điển vừa hiện đại, rất dễ gây nghiện một sáng tạo tuyệt vời về mùi hương, YSL Mon Paris Only In Paris là chai nước hoa xuất hiện hầu hết trên bàn trang điểm của những tín đồ yêu thích nước hoa.


Ấn tượng đầu tiên của YSL Mon Paris Only In Paris là cảm giác trẻ trung và ngọt ngào của dâu tây, quả mâm xôi và lê, trái tim của hương thơm là các loài hoa màu trắng hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa cam. Vị ngọt của hoa quả đã bắt đầu giảm dần. Khi khô xuống, xạ hương gợi cảm cùng hoắc hương và hổ phách cổ điển làm nước hoa bớt trẻ.


Nước hoa YSL Mon Paris Only In Paris Limited Edition vẫn giữ nguyên vẻ nữ tính với tông màu hồng nhạt và chiếc nơ đen trên cổ khắc biểu tượng thêm phần sang trọng.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/yves-saint-laurent-only-in-paris-limited-edition/

Yves Saint Laurent Only In Paris Limited Edition
Yves Saint Laurent Only In Paris Limited Edition
Yves Saint Laurent Only In Paris Limited Edition
Yves Saint Laurent Only In Paris Limited Edition

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy