Top 13 Anime về ác quỷ hay nhất

Linh Đan Tran 72 0 Báo lỗi

Thế giới anime luôn ngập tràn màu sắc bởi sự đa dạng về thể loại, và một trong những thể loại lôi cuốn nhất chắc hẳn phải kể đến anime ác quỷ. Sở hữu cốt ... xem thêm...

  1. Chú thuật hồi chiến (Jujutsu Kaisen) là bộ anime chuyển thể của truyện Jujutsu Kaisen sáng tác bởi Akutami Gege. Jujutsu Kaisen cho tới thời điểm hiện tại thì có 2 mùa phim và 1 phim chiếu rạp. Mùa 1 của phim được hoạt hình bởi Studio MAPPA và công chiếu vào ngày 2 tháng 10 năm 2020. Mùa 2 được khởi chiếu vào ngày 6 tháng 7 năm 2023.


    Nội dung của Jujutsu Kaisen xoay quanh nhân vật chính Itadori Yuji - Học sinh cao trung năm nhất đang sống cùng ông nội tại Sendai. Một ngày nọ Yuji vì cứu bạn đang bị đe dọa bởi "lời nguyền" nên đã nuốt chú vật đặc cấp - ngón tay của Ryomen Sukuna (Vua của những lời nguyền), từ đây Yuji bước đi trên hành trình thanh tẩy lời nguyền mà chính bản thân đang mắc phải.


    Jujutsu Kaisen đã là một tác phẩm ăn khách từ phiên bản manga bởi cốt truyện hấp dẫn và từng phân đoạn ẩn chứa những chi tiết sâu xa và nhân văn. Do vậy khi được MAPPA đưa lên màn ảnh, phim đã được người hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.


    Điểm IMDb: 8.6

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81278456

    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
    JUJUTSU KAISEN Shibuya Incident - Trailer

  2. Thanh gươm diệt quỷ (Kimetsu no Yaiba) là một bộ phim anime Nhật Bản được sản xuất bởi studio Ufotable, đăng tải lần đầu tiên vào năm 2019. Tính đến nay Thanh gươm diệt quỷ đã trải qua 3 mùa anime truyền hình và 2 movie. Mùa 4 của phim dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2024 đang rất được khán giả mong đợi.


    Bộ phim kể về cuộc hành trình của Tanjiro Kamado, một cậu bé tốt bụng, thông minh sống cùng gia đình mình trên núi. Cậu trở thành trụ cột gia đình sau khi cha cậu qua đời, thường phải đi một quãng đường xa đến ngôi làng gần nhất để bán than củi. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi một ngày cậu trở về nhà và phát hiện ra cả gia đình mình đã bị một con quỷ tàn sát, chỉ còn em gái cậu, Nezuko là sống sót, tuy nhiên cô đã biến thành quỷ. Cậu đã được huấn luyện để trở thành một Kiếm sĩ diệt quỷ, từ đây bắt đầu cuộc hành trình của Tanjiro đưa em gái cậu trở lại thành người và trả thù cho gia đình mình.

    Loạt phim Thanh gươm diệt quỷ được coi là một trong những anime hay nhất thập niên 2010. Bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá và thu hút hàng triệu người hâm mộ.


    Điểm IMDb: 8.6

    Link xem phim: https://vieon.vn/thanh-guom-diet-quy.html

    Thanh gươm diệt quỷ
    Thanh gươm diệt quỷ
    Thanh gươm diệt quỷ ss4 - Trailer
  3. Anime truyền hình Thợ săn quỷ (Chainsaw Man) do MAPPA chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Fujimoto Tatsuki được khởi chiếu từ tháng 10 năm 2022.


    Nội dung của bộ phim xoay quanh cậu thiếu niên nghèo Denji. Khế ước hợp nhất cơ thể mình với con quỷ có hình dạng giống chó tên Pochita mang lại cho Denji khả năng biến các bộ phận trên người cậu thành cưa máy. Cậu trở thành thợ săn quỷ dưới trướng Sở Trị an, một cơ quan chính phủ đảm nhiệm trọng trách chống lại loài quỷ nếu chúng đe dọa đến an ninh và trật tự của Nhật Bản.


    Thợ săn quỷ đã kết hợp vô cùng thành công ba yếu tố hài, kinh dị và hành động để tạo nên nét độc đáo đặc trưng của tác phẩm. Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá là "anime chiến đấu với quỷ" của năm 2022 với lối kể chuyện, tuyến nhân vật, đồng thời những phân cảnh bạo lực được khắc họa trong phim.


    Điểm IMDb: 8.4

    Link xem phim: https://fptplay.vn/xem-video/tho-san-quy-640ee5f27abb45d6602e7625

    Thợ săn quỷ
    Thợ săn quỷ
    Thợ săn quỷ (Chainsaw Man) - Trailer
  4. Anime Học viện Ma vương (The Misfit of Demon King Academy) chuyển thể từ một bộ light novel Nhật Bản cùng tên do Silver Link sản xuất được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2020. Phần thứ hai được công chiếu vào tháng 1 năm 2023.


    Sau 2.000 năm với vô số chiến tranh và xung đột, Quỷ vương Anos Voldigoad đã thỏa thuận với người anh hùng loài người, Kanon, hy sinh mạng sống của mình để đảm bảo hòa bình có thể nảy nở. Tái sinh 2.000 năm sau, Anos phát hiện ra rằng những con quỷ hoàng gia hiện cai trị một cách khắc nghiệt đối với những con quỷ lai cấp thấp hơn trong một xã hội coi trọng hậu duệ thuần chủng của Anos hơn những con quỷ lai giống với các loài khác, chẳng hạn như con người và linh hồn. Nhận thấy rằng phép thuật nói chung đã bắt đầu suy giảm và con cháu của ông yếu đi do hòa bình mà ông tạo ra, Anos, hiện là một người lai về mặt kỹ thuật, quyết định đòi lại danh hiệu cũ của mình. Tuy nhiên, trước tiên anh ta phải tốt nghiệp Học viện Quỷ vương, nơi anh ta bị cho là hoàn toàn không phù hợp.


    Điểm IMDb: 7.2

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81299326

    Học viện Ma vương
    Học viện Ma vương
    Học viện Ma vương - Trailer
  5. Anime High School DxD được chuyển thể từ một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Ichiei Ishibumi và minh họa bởi Miyama-Zero.


    Bối cảnh phim diễn ra tại Học viện Kuoh, nơi mà thiên thần, thiên thần sa ngã và ác quỷ là một phần trong số học sinh. Cốt truyện xoay quanh Hyoudou Issei, một nam sinh trung học năm hai bị giết ngay trong ngày đầu hẹn hò bởi một thiên thần sa ngã, nhưng sau đó được hồi sinh bởi Rias Gremory vì thế anh đồng ý tham gia vào nhóm của cô. Issei là vật chủ của Ddraig (rồng đỏ và biệt danh là Welsh Dragon), một trong những sinh vật mà cả ba thế giới đều sợ. Anh có thể sử dụng sức mạnh của rồng để chiến đấu bảo vệ cho Gremory cũng như những người mà anh yêu mến. Thời gian sau, Gremory và các thành viên nữ khác trong nhóm bắt đầu nảy sinh tình cảm với Issei.


    High School DxD là một bộ anime chất lượng, với yếu tố harem ecchi được làm tốt nhưng và có cả những cảnh hành động mang sức nặng và cảm xúc. Phần âm nhạc đỉnh cao cũng được coi là một yếu tố thu hút khán giả của bộ phim.


    Điểm IMDb: 7.6

    High School DxD
    High School DxD
    High School DxD
  6. Top 6

    Dororo

    Anime Dororo được làm lại dựa trên tác phẩm Manga cùng tên được sản xuất hồi những năm thập niên 60 bởi tác giả Osamu Tezuka. Bộ anime dài 24 tập do MAPPA và Tezuka Productions chuyển thể được phát sóng từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 24 tháng 6 năm 2019.


    Nhân vật chính của câu chuyện là Hyakkimaru - cậu sinh ra với vô số những khiếm khuyết khi phải mất đi tận 48 bộ phận trên cơ thể. Cha của cậu chính là người đã hiến tế chúng để giao ước với 12 Quỷ Thần, đổi lại chúng giúp ông thoát khỏi hoạn nạn và thống trị đất nước. Sau khi đoạt được mong muốn, cha cậu sai người vứt cậu ra bờ sông, nhưng cậu vẫn sống nhờ sức sống phi thường, sau một hồi lênh trên chiếc thuyền trôi sông, một thầy lang đã tìm thấy cậu và nhận nuôi. Và từ đây cậu bắt đầu cuộc hành trình lấy lại 48 bộ phận cơ thể cùng với Dororo - một cậu nhóc tự nhận mình là một tên trộm khét tiếng.


    Bộ phim đã được các nhà phê bình anime đón nhận nồng nhiệt, họ thường liệt nó vào danh sách một trong những anime hay nhất năm 2019. Tính cách của Hyakkimaru và Dororo thường được khen ngợi cũng như cách họ phát triển những diễn biến tâm lý.


    Điểm IMDb: 8.3

    Dororo
    Dororo
    Dororo - Trailer
  7. Quỷ dữ thức giấc (Devilman Crybaby) là một bộ phim hoạt hình gốc Nhật Bản năm 2018 dựa trên bộ truyện tranh Devilman của Go Nagai do Masaaki Yuasa đạo diễn, Aniplex và Dynamic Planning sản xuất, Science SARU hoạt hình và Netflix phát hành.


    Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện. Có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ Trái Đất – loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt. Kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷ. Sau kỉ băng hà là sự xuất hiện của loài người, và đến lượt loài người làm chủ Trái Đất. Nhưng không ai biết rằng, loài quỷ vẫn chưa bị tuyệt diệt, chúng chỉ rơi vào trạng thái ngủ đông và bị chôn vùi ở hai địa cực, đang chờ đợi một ngày được giải thoát để chiếm lại Trái Đất từ tay loài người.


    Phim theo chân Akira Fudo và bạn của anh ấy là Ryo Asuka khi họ đối mặt với một chủng tộc quỷ cổ xưa đang tìm cách tiêu diệt loài người. Tin rằng cách duy nhất để đánh bại lũ quỷ là có được sức mạnh của chúng, Ryo đề xuất Akira hợp nhất với một con quỷ; khi làm như vậy, Akira biến thành Devilman chính hiệu, có được sức mạnh của một con quỷ nhưng vẫn giữ được linh hồn của con người.


    Quỷ dữ thức giấc đã nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ giới phê bình, với tỷ lệ tán thành tổng thể là 89% từ 9 nhà phê bình và điểm trung bình là 6/10. Nó được coi là một trong số anime hay nhất hiện có trên Netflix, cũng như một trong những anime hay nhất hoặc hay nhất năm 2018, phim đã được trao giải "Anime của năm" tại Giải thưởng Anime Crunchyroll lần thứ 3.


    Điểm IMDb: 7.6

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80174974

    Devilman: Crybaby
    Devilman: Crybaby
    Devilman: Crybaby - Trailer
  8. Phần đầu anime Bách quỷ dạ hành (Nura: Rise of the Yokai Clan) chuyển thể anime dài 24 tập do Studio Deen sản xuất được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2010. Phần thứ hai dài 24 tập, có tựa đề Nura: Rise of the Yokai Clan - Demon Capital, được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2011.


    Nhân vật chính của phim là Rikuo Nura, là cháu trai của Nurarihyon thống lĩnh của yêu quái, nhưng cậu chỉ mang 1/4 dòng máu yêu quái và 3/4 dòng máu còn lại là con người. Vậy nên, cậu chỉ có thể biến thành yêu quái vào ban đêm. Dù một mực từ chối làm thống lĩnh đời thứ ba kế nghiệp ông mình, nhưng ông cậu vẫn hi vọng phần yêu quái trong cậu thức tỉnh và dẫn dắt một bách quỷ dạ hành của riêng cậu.


    Điểm IMDb: 7.4

    Bách quỷ dạ hành (Nura: Rise of the Yokai Clan)
    Bách quỷ dạ hành (Nura: Rise of the Yokai Clan)
    Bách quỷ dạ hành (Nura: Rise of the Yokai Clan) - Trailer
  9. InuYasha (Khuyển Dạ xoa) là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình anime cùng tên. Inuyasha được xây dựng với hình tượng khuyển bán yêu, con trai của đại tướng Inu no Taisho và người phụ nữ xinh đẹp Izayoi. Inuyasha phải lòng nữ pháp sư tài giỏi Kikyo - người bảo vệ Ngọc Tứ Hồn, Kiếp sau của Kikyo là Kagome.


    Cuộc sống bình thường của Kagome Higurashi đột ngột bị xáo trộn khi một con quỷ kéo cô xuống giếng, đưa cô về quá khứ năm trăm năm. Trong thời đại này, Kagome nhanh chóng học được hai điều: quỷ đi lại giữa con người và cô đã vô tình mang theo một vật thể nguy hiểm từ thế giới của mình - một quả cầu bằng đá cẩm thạch được gọi là Ngọc Tứ Hồn. Quả cầu bất thường này mang lại sức mạnh to lớn cho bất kỳ con quỷ nào sở hữu nó và Kagome là mục tiêu dễ dàng cho bất kỳ ai đủ quyết tâm đánh cắp nó. Khi đang chiến đấu với một con quỷ Kagome vô tình làm vỡ viên ngọc, vô số mảnh của nó đã bị phân tán khắp Nhật Bản thời phong kiến. Cô sớm nhận ra hậu quả nghiêm trọng từ hành động của mình và phải hợp tác với bán yêu Inuyasha để thu thập tất cả các mảnh ngọc trước khi chúng rơi vào tay kẻ xấu.


    Bộ anime Inuyasha bao gồm 193 tập phim và được chia thành 2 phần: phần 1 có 167 tập phim và phần 2 có 26 tập phim. Phim được sản xuất bởi Sunrise Inc. và được phát sóng bởi Yomiuri TV. Phần 1 được phát sóng từ ngày 16/10 năm 2000 đến ngày 13/9 năm 2004. Phần 2, InuYasha: Kanketsu-Hen (InuYasha: Phần kết thúc), được phát sóng từ ngày 3/10 năm 2009 đến ngày 29/3 năm 2010.


    Điểm IMDb: 7.9

    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/70204995

    Khuyển dạ xoa (Inuyasha)
    Khuyển dạ xoa (Inuyasha)
    Khuyển dạ xoa (Inuyasha) - Trailer
  10. Anime Hắc quản gia (Black Butler) được chuyển thể từ một loạt manga cùng tên của tác giả Toboso Yana. Chuyển thể anime đã được A-1 Pictures thực hiện, anime đã có 3 mùa phim và một movie.


    Trong một ngôi biệt thự ở ngoại ô London thời Victoria, quản gia Sebastian Michaelis phục vụ ngài Earl Ciel Phantomhive. Ciel Phantomhive là một đứa trẻ mồ côi 12 tuổi, là người đứng đầu của một gia đình quý tộc người Anh và một tập đoàn sản xuất bánh kẹo cùng đồ chơi, đồng thời cũng là người phục vụ nữ hoàng Anh với tư cách như "con chó giữ cửa". Gia đình của cậu bị giết hại khi cậu còn nhỏ. Chính vì vậy, Ciel đã ký một hợp đồng với quỷ dữ để trả thù những kẻ đã hại gia đình mình, nhưng cái giá phải trả chính là linh hồn của cậu.


    Đổi lại, Sebastian (con quỷ đã ký hợp đồng với Ciel) sẽ phải thực hiện tất cả những mệnh lệnh mà Ciel đề ra. Sau khi thực hiện giao kèo, Sebastian trở thành quản gia của Ciel và thực sự là vị quản gia tuyệt vời. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, kĩ năng chiến đấu điêu luyện đến mức có thể dễ dàng hạ gục bất kì chiến binh được huấn luyện bài bản nào, thậm chí có thể làm thơ hay tranh thủ làm những công việc thường nhật của quản gia trong lúc chiến đấu... dù có trong tình huống nào đi nữa thì Sebastian cũng sẽ giành được chiến thắng với phong cách lịch lãm nhất có thể.


    TVM Comics đã đăng ký bản quyền để phát hành phiên bản tiếng Việt ở Việt Nam với tên bản quyền là Hắc quản gia và bây giờ đã ngừng phát hành sau khi ngừng hoạt động.


    Điểm IMDb: 7.7

    Link xem phim: https://www.iq.com/play/hac-quan-gia-phan-1-tap-1-1icmbiliznc?lang=vi_vn

    Hắc quản gia
    Hắc quản gia
    Hắc quản gia - Trailer
  11. Thế giới của Lam hỏa diệt quỷ được chia làm hai chiều không gian gắn liền với nhau như hai mặt gương. Đầu tiên là thế giới vật chất nơi mà con người sinh sống - Assiah, còn thế giới kia là Gehenna, quỷ giới do Satan cầm đầu.


    Nội dung chính của phim xoay quanh thiếu niên Okumura Rin cùng cậu em trai song sinh Yukio được Đức cha kiêm thầy trừ tà Fujimoto Shiro nuôi dưỡng. Một ngày nọ, Rin biết được cậu và Yukio là con trai của Satan. Sau khi chứng kiến Shiro hy sinh để bảo vệ mình, Rin rút thanh gươm diệt quỷ Kurikara. Từ thời khắc ấy trở đi, Rin không chỉ lấy được nhân dạng quỷ như răng nanh và đuôi, mà còn sở hữu sức mạnh đốt cháy thành ngọn lửa xanh và tiêu hủy bất cứ thứ gì cậu chạm phải. Rin mong ước trở thành thầy trừ tà như người giám hộ của mình, trở nên mạnh hơn và đánh bại Satan. Đây là khởi đầu cho hành trình trở thành thầy trừ tà của Rin cùng với cậu em trai và các bạn học của họ.


    Điểm IMDb: 7.4

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/70304252

    Blue Exorcist
    Blue Exorcist
    Blue Exorcist
  12. Ngạ Quỷ Tokyo (Tokyo Ghoul) lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới.


    Không cam chịu làm kẻ bị săn, loài người đứng lên chống lại loài sinh vật kia - Ghoul (chủng loài ăn thịt). CCG (Ủy ban chống Ghoul) ra đời, đào tạo 1 lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của Ghoul. Kaneki Ken (nhân vật chính của bộ truyện) vốn là 1 sinh viên đại học bình thường, hiền lành và mê đọc sách. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một Ghoul được cho là đã chết, Kamishiro Rize - kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết bởi đống thép xà ngang xây dựng đột ngột rơi xuống. Từ đó, anh phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người/nửa Ghoul, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của Ghoul đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.


    Điểm IMDb: 7.7

    Link xem phim: https://www.iq.com/play/nga-quy-vung-tokyo-tap-1-201qse4si7c?lang=vi_vn

    Ngạ Quỷ Tokyo
    Ngạ Quỷ Tokyo
    Ngạ Quỷ Tokyo - Trailer
  13. Devil May Cry là loạt anime vào năm 2007 do hãng MADHOUSE sản xuất, được chuyển thể từ trò chơi điện tử khá nổi tiếng của hãng Capcom.


    Nội dung của anime không hề liên quan đến game, nhưng vẫn xoay quanh nhân vật chính là Dante, thợ săn quỷ nổi tiếng, và là nửa người nửa quỷ. Cha của Dante là hiệp sĩ bóng tối huyền thoại Sparda, nhưng đã yêu một cô gái, và ông đã chiến đấu để bảo vệ thế giới loài người và người mình yêu.


    Dante sở hữu một sức mạnh phi thường. Anh đảm nhận nhiệm vụ sẽ tiêu diệt lũ quỷ khi chiến đấu cùng một thanh kiếm và một khẩu súng đặc biệt. Với mong muốn trả lại bình yên cho thế giới cũng như giải thoát cho bản thân, Dante nhiều lần liều mạng đấu tranh với thế lực ác quỷ.


    Điểm IMDb: 7.0

    Devil May Cry
    Devil May Cry
    Devil May Cry - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy