Top 6 Bác sĩ cắt mí mắt nổi tiếng nhất Hà Nội

Nhu cầu cắt mí hiện đang ngày càng tăng. Dưới đây Toplist sẽ liệt kê những bác sĩ cắt mí nổi tiếng và đẹp nhất ở Hà Nội.... xem thêm...

  1. Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn chắc chắn không phải cái tên xa lạ với những chị em đã tìm hiểu về thẩm mỹ. Vì từ lâu, ông đã là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.


    Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn có thời gian theo học tại Đại học Y khoa ở Liên Xô. Kế đó, ông học tiếp về Vi phẫu, phẫu thuật sọ mặt ở Mỹ và hoàn tất chương trình cao học tại một số trường đại học tại Đài Loan. Cuối cùng, Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn quay trở lại Việt Nam nhằm phục vụ cho cộng đồng và hoàn tất chương trình tiến sĩ.

    Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn
    vừa giỏi chuyên môn, vừa tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Kinh nghiệm làm việc nổi bật của ông có thể kể tới làm việc ở các bệnh viện lớn trong khu vực như Bệnh viện 108, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Viện nghiên cứu khoa học – Dược lâm sàng 108,… Ngoài ra, ông Nguyễn Tài Sơn còn đặc biệt say mê nghiên cứu, quan trọng là các nghiên cứu đó đóng góp không nhỏ vào quá trình phát triển của y học nước nhà.


    Tâm thế làm nghề của bác sĩ Nguyễn Tài Sơn là mang đến ngoại hình đẹp hơn cho những người không may mắn có các khiếm khuyết. Tuy vậy, với những khách hàng có sẵn gương mặt khả ái và không nhất thiết phải chỉnh sửa, Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn sẽ đưa ra lời khuyên để khách hàng suy nghĩ kỹ lưỡng, đưa ra lời khuyên chân thật nhất trước khi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 767 987
    Email: drnguyentaison@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bsnguyentaison108

    Gọi điện
    Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn
    Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn
    Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn
    Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn

  2. Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải bắt đầu khởi nghiệp từ lúc ngành thẩm mỹ làm đẹp vẫn còn là một điều gì đó rất xa xỉ với nhiều người Việt. Sau 20 năm trôi qua, trải qua rất nhiều thăng trầm khó khăn trong nghề, Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải đã xây dựng và phát triển thành công thương hiệu làm đẹp uy tín Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê.


    Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải đã có thời gian dài tu nghiệp nước ngoài. Với ông, kim chỉ nam làm việc luôn phải là chữ "Tâm". Và suốt thời gian qua ông vẫn giữ vững quan điểm này để làm nghề, bởi ông tin rằng nếu muốn biết khách hàng nghĩ gì, cần gì, ở cương vị người thực hiện cho khách, người bác sĩ, kỹ thuật viên phải đặt mình vào hoàn cảnh của họ.


    Hiện nay Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê đã trải qua hơn 15 năm hoạt động. Trong thời gian đó, Viện đã cống hiến hết mình, phấn đấu không ngừng vì đam mê và tình yêu khát khao chinh phục đỉnh cao sắc đẹp Việt.


    Không chỉ Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải mà đội ngũ y bác sĩ khác tại Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê cũng rất giỏi chuyên môn, có trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Ngoài ra bác sĩ, kỹ thuật viên của nơi này cũng có nhiều người được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.


    Nếu muốn sở hữu mí mắt sau phẫu thuật thật xinh đẹp, an toàn, thì bạn nên cân nhắc ghé đến địa chỉ của Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 19005 55555 & 0392 636 999
    Email: contact@drhaile.vn
    Website: https://www.drhaile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
  3. Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà hay còn được nhiều khách hàng gọi thân thương - bác sĩ Hà, là một người khéo léo, có đôi mắt tinh tế và cẩn thận trong từng dịch vụ làm đẹp. Trong nhiều năm qua, Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp và thích thẩm mỹ.


    Điều khách an tâm chính là Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà có trình độ chuyên môn, y thuật cao. Điều đó giúp mọi hoạt động thẩm mỹ đề diễn ra hiệu quả và mang lại vẻ đẹp an toàn cho mỗi khách hàng. Một số thành tích nổi bật của Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà bạn có thể phải kinh ngạc:

    • Thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc
    • Thạc sĩ chuyên ngành Thẩm mỹ Da liễu, Đại học Y Hà Nội
    • Thành viên hội phẫu thuật nội soi Châu Á, Thái Bính Dương
    • Tu nhiệp nhiều năm tại Cộng Hòa Hàn Quốc,...

    Ngoài cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ - thế mạnh của mình, Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà còn nổi tiếng khi được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Do vậy nếu muốn làm đẹp toàn diện thì bạn cứ cân nhắc đến bác sĩ Hà.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 222 811 & 0986 222 911
        Email: thammybacsihathanh@gmail.com
        Website: http://thammybacsihathanh.com/
        Fanpage: www.facebook.com/myvienhathanh/

        Gọi điện
        Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà
        Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà
        Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà
        Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà
      • Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn chắc chắn là nơi bạn có thể tin tưởng được để đến tham khảo dịch vụ cắt mí. Tại đây, Bác sĩ Văn đảm bảo sẽ cung cấp đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện với thời gian nhanh chóng và giá cả hợp lý.


        Trong suốt 20 năm qua, Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, tiếp cận đổi mới công nghệ. Bên cạnh đó, nơi ông công tác cũng tích cực nâng cấp máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng. Thế nhưng điều khách hàng an tâm chính là Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn không lạm dụng công nghệ. Thay vào đó, tất cả các khách hàng khi đến với dịch vụ của ông sẽ được tư vấn cả dịch vụ làm đẹp và được thấu hiểu nhu cầu, tâm lý để từ đó đi đến quyết định phù hợp nhất.

        Đến với dịch vụ của Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, được thăm khám kỹ lưỡng trước khi bắt đầu nhằm đảm bảo an toàn. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ được Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn hướng dẫn cũng đều có chuyên môn, phẩm cách tốt, những chuyên viên cũng đều đã có bằng cấp và trình độ tay nghề cao, đảm bảo làm bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Đặng Trần Côn, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3732 6809 & 0988 777 746
        Email: vienthammybacsyvan@gmail.com
        Website: http://bacsyvan.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046135097282

        Gọi điện
        Bác sĩ Khương Thiện Văn
        Bác sĩ Khương Thiện Văn
        Bác sĩ Khương Thiện Văn
        Bác sĩ Khương Thiện Văn
      • Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Hiện tại ông cũng là người được phái đẹp ở Hà Nội "săn đón" mỗi khi muốn cắt mí hay làm các thẩm mỹ khác.


        Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân đã từng có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc nên có cơ hội tiếp cận công nghệ của đất nước là cái nôi của ngành PTTM. Sau khi về Việt Nam làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân vẫn giữ vững thái độ chuyên nghiệp và tận tâm với nghề và với khách hàng.


        Và khách hàng khắp nơi tin tưởng Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân một phần nhiều vì biết được học vị của ông:


        • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa Đại học Y
        • Chứng chỉ Thạc sĩ Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội
        • Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Hà Nội
        • Tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc: Đại học Ajou, Grand Plastic Surgery, Navi Clinic,…

        Ngoài ra, thành tích nổi bật và sở trường chuyên môn của Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân cũng rất đáng ngưỡng mộ:

        • 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
        • Kiến tạo đường nét, hoàn thiện nhan sắc cho hàng ngàn khách hàng
        • Sở hữu thế mạnh trong lĩnh vực phẫu thuật hàm, mắt, mũi,…
        • Là thành viên tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 258 118 & 0916 262 888
        Email: drduyhuan.hn.vn@gmail.com
        Website: https://drhuan.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/bshuanlavender

        Gọi điện
        Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân
        Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân
        Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân
        Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân
      • Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Bác sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, có chuyên môn giỏi nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp. Hơn thế, bác sĩ còn được nhiều khách hàng yêu quý bởi thái độ tận tâm và luôn nhiệt huyết với nghề.


        Sau khi tốt nghiệp khoa Phẫu thuật nội soi tổng quát ở Đại học Y Hà Nội, Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền đã học tiếp chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình. Kế đó, bác sĩ công tác tại những cơ sở uy tín như Bệnh viện Bảo Sơn, Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Tràng An,…


        Dù đã có nhiều thành tích nhưng Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền vẫn liên tục nỗ lực. Ông còn là thành viên của nhiều tổ chức phẫu thuật thẩm mỹ lớn, liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ở Hàn, Mỹ nhằm nâng cao năng lực. Do đó, Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền có cơ hội tiếp cận sớm với các phương pháp thẩm mỹ mới nhất để đem đến dịch vụ thẩm mỹ nói chung và cắt mí nói riêng uy tín cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6 Ngô Thì Nhậm, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0915 816 869 & 19000 68668
        Fanpage: www.facebook.com/bacsidienpttm

        Gọi điện
        Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền
        Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền
        Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền
        Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hữu Điền




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy