Top 10 Trường tiểu học tốt nhất huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Trần Linh 15 0 Báo lỗi

Mỗi mùa khai giảng đến, nỗi lo của hầu hết các phụ huynh là tìm cho con em mình một ngôi trường có chất lượng tốt để theo học. Hiểu được nỗi lo đó, Toplist đã ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu Học Trường Yên là một trong những trường tiểu học có tiếng ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội về chất lượng giáo dục tốt. Nhiều phụ huynh đã và đang cho con em mình học tập tại đây. Trường Tiểu Học Trường Yên có những ưu điểm phải kể đến như đội ngũ giáo viên giỏi, có năng lực chuyên môn được chứng nhận, phẩm chất đạo đức tốt, có tâm với nghề, cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.

    Không chỉ chú trọng nâng cao nghiệp vụ sư phạm của các giáo viên, ban giám hiệu nhà trường còn đặc biệt đáp ứng yêu cầu đổi mới những phương tiện kỹ thuật tiên tiến như công nghệ thông tin vào trong thực tiễn giảng dạy. Đồng thời nhà trường còn thường xuyên thực hiện đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy và học. Kiến thức tại Trường Tiểu Học Trường Yên đạt theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo 100% các em nhỏ hoàn thành chương trình tiểu học. Các giáo viên của trường có nhiều kinh nghiệm trong ôn thi đào tạo ra các học sinh giỏi.


    Với điều kiện cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo được đảm bảo và đạt tiêu chuẩn, Trường Tiểu Học Trường Yên là một ngôi trường chất lượng và tin cậy đáng để các phụ huynh gửi gắm con mình theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3391 0562
    Email: c1truongyen-cm@hanoiedu.vn
    Website: https://tieuhoctruongyencm.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Trường Yên
    Trường Tiểu Học Trường Yên
    Trường Tiểu Học Trường Yên
    Trường Tiểu Học Trường Yên

  2. Trường Tiểu Học Chúc Sơn B được biết đến là ngôi trường có lịch sử thành lập lâu đời từ những năm 1957 sau thời ký Pháp thuộc. Suốt những năm tháng thay đổi theo thời gian ngôi trường cũng được dần có được nâng cấp và cải thiện về điều kiện cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Mới đầu, trường chỉ có khoảng hơn 300 em học sinh và 30 thầy cô giáo, do thầy giáo Nguyễn Văn Tiễu làm hiệu trưởng, cô giáo Nguyễn Thị Quế làm phó hiệu trưởng. Cho đến nay, trường càng ngày có nhiều các em học sinh theo học.


    Trường Tiểu Học Chúc Sơn B luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với mục tiêu dẫn dắt các em học sinh trở thành những công dân tốt cho xã hội. Cơ sở vật chất của nhà trường được xây dựng với những phòng học kiên cố, đầy đủ các phòng cho từng bộ môn. Các giáo viên tại trường cũng được tuyển chọn đều có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề và luôn kiên nhẫn chỉ dạy cho học sinh. Tiêu biểu là cô giáo Lê Thị Thu Hương, cô giáo Lê Thị Châu, thầy giáo Nguyễn Kim Lâm,…


    Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích như chi bộ trong sạch vững mạnh, nhà trường được UBND huyện công nhận là cơ quan văn hóa… Trường Tiểu Học Chúc Sơn B luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo ra sân chơi, học tập lành mạnh cho các em học sinh thỏa sức phát huy thế mạnh của bản thân một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Đông Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 949 150
    Email: c1TTchucsonB@gmail.com
    Website: http://tieuhocchucsonb.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 6:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Chúc Sơn B
    Trường Tiểu Học Chúc Sơn B
    Trường Tiểu Học Chúc Sơn B
    Trường Tiểu Học Chúc Sơn B
  3. Phụ huynh luôn muốn cho con em mình học tại một người có chất lượng tốt, vậy thì không nên bỏ qua Trường Tiểu Học Thị Trấn Xuân Mai A. Ngôi trường được biết đến có đội ngũ giáo viên 100% tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Không chỉ có năng lực trong việc giảng dạy, các thầy cô còn có kinh nghiệm trong việc đào tạo học sính giỏi, du học quốc tế. Các thầy cô không chỉ có trách nhiệm trong công việc mà còn rất có tinh thần nhiệt huyết với các học sinh.


    Trường Tiểu Học Thị Trấn Xuân Mai A hiện có đủ phòng học và phòng chức năng đáp ứng phù hợp cho việc giảng dạy và hoạt động của các học sinh. Ngoài ra, hội đồng nhà trường cũng rất tích cực trong việc đổi mới công tác quản lý, chuyên môn và ứng dụng công nghệ thông tin vào trong các bài giảng tăng thêm tính sinh động.


    Ngoài ra, các kiến thức cũng như giáo trình giảng dạy của trường đều đạt yêu cầu của Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT,... đảm bảo trang bị đủ hành trang của chương trình tiểu học. Trường Tiểu Học Thị Trấn Xuân Mai A có phương châm và mục tiêu giảng dạy rõ ràng, đồng thời vẫn đảm bảo các hoạt động giao lưu của các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3384 0058
    Email: c1xuanmaiA-cm@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocxuanmaia.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/manuxuanmai/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Xuân Mai A
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Xuân Mai A
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Xuân Mai A
    Trường Tiểu Học Thị Trấn Xuân Mai A
  4. Trường Tiểu Học Tiên Phương là một trong những trường tiểu học tốt nhất tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Với mục tiêu đào tạo rõ ràng và phương châm giáo dục toàn diện cho các học sinh, ngôi trường được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình theo học tại đây.


    Nhà trường áp dụng phương pháp đào tạo và học tập tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại giúp bài giảng tăng tính hứng thú của học sinh, tránh sự khô khan. Tích cực cập nhật, đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo theo mô hình đào tạo chất lượng cao. Các thầy cô giáo sẽ sắp xếp lịch học phù hợp để đảm bảo các lớp học, môn tự chọn, lớp chuyên sâu và ngoại khóa. Trường Tiểu Học Tiên Phương còn hướng đến kết hợp việc dạy kiến thức lý thuyết cơ bản với giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống,...


    Trường Tiểu Học Tiên Phương chú ý đặc biệt đến vấn đề tâm lý học đường bằng cách hợp tác với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục để giúp học sinh có được tư duy học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đê Mới, Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 813 699
    Email: c1-tienphuong@chuongmy.edu.vn
    Website: http://c1tienphuong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063477343231

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Tiên Phương
    Trường Tiểu Học Tiên Phương
    Trường Tiểu Học Tiên Phương
    Trường Tiểu Học Tiên Phương
  5. Trường Tiểu Học Thụy Hương được xây dựng từ năm 1993 và được tách ra trường phổ thông cơ sở cấp 1-2 xã Thụy Hương. Các giáo viên tại trường đều có trình độ đạt chuẩn, có tố chất đạo đức tốt, tư tưởng chính trị, năng lực, trình độ chuyên môn vững vàng, kỉ luật lao động rõ ràng. Đến nay trường đã được chỉ đạo theo hướng hiện đại. Phòng học đáp ứng đủ cho từng bộ môn khác nhau và các phòng đều được lắp đặt máy chiếu.


    Khuôn viên nhà trường luôn tự hào với ba tiêu chí "Xanh - Sạch - Đẹp" giúp các em học sinh có hứng thú hơn mỗi khi đến trường. Nhà trường đạt nhiều danh hiệu tập thể như: "Lao động xuất sắc", tập thể "Lao động tiên tiến"; được SGD&ĐT Hà Nội và UBND Huyện Chương Mỹ tặng nhiều giấy khen. Không chỉ vậy, các thầy cô còn đạt nhiều danh hiệu trong thi đua là chiến sĩ thi đua, giáo viên dạy giỏi các cấp.


    Trường Tiểu Học Thụy Hương với lịch sử lâu đời đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh. Với sự tận tâm, nhiệt huyết của trường và các thầy cô giáo mà giờ đây nhiều em đã trưởng thành đóng một phần sức lực trong xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thuỵ Hương, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3386 6419
    Email: c1thuyhuong-cm@hanoiedu.vn
    Website: https://ththuyhuong.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Thụy Hương
    Trường Tiểu Học Thụy Hương
    Trường Tiểu Học Thụy Hương
    Trường Tiểu Học Thụy Hương
  6. Trường tiểu học Phùng Châu được thành lập từ năm 1957, đến năm 1986 trường được tách ra khỏi trường trung học và trở thành trường tiểu học như hiện nay. Mục tiêu của nhà trường không chỉ là cung cấp cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn muốn đánh thức khả năng sáng tạo tiềm ẩn của mỗi học sinh. Ngoài lý thuyết khô khan, khó nuốt nhà trường kết hợp với rèn luyện các hoạt động ngoại khóa nhằm tăng tính sáng tạo cho các em.


    Tất cả giáo viên tại Trường Tiểu học Phùng Châu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đội ngũ giáo viên có trình độ đều có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm với nghề giáo. Vì vậy, nhiều học sinh đã được truyền cảm hứng học tập nhờ vào giáo viên của mình. Để không làm gián đoạn và khó khăn trong quá trình giảng dạy, Trường Tiểu học Phùng Châu đặc biệt chú trọng đầu tư phòng học, dụng cụ dạy học, tiêu chuẩn bàn ghế, hệ thống máy tính, máy chiếu.

    Trường Tiểu học Phùng Châu có thể phát triển đến tận này đều nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo thành phố, chính quyền địa phương và người dân để có được diện mạo hiện tại, khuôn viên trường khang trang. Ngôi trường là một nơi lý tưởng để phụ huynh có thể cho con em mình nhập học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3992 9772
    Email: c1-phungchau@chuongmy.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phụng Châu
    Trường Tiểu học Phụng Châu
    Trường Tiểu học Phụng Châu
    Trường Tiểu học Phụng Châu
  7. Nhắc đến sự chỉnh chu về công tác giảng dạy và đào tạo thì không thể bỏ qua Trường Tiểu Học Tân Tiến. Ngôi trường có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về trình độ chuyên môn, sự nhiệt tình trong công việc. Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập lành mạnh cũng như sân chơi cho các em thỏa sức sáng tạo, ngôi trường là một trong những trường tiểu học được nhiều phụ huynh tại huyện Chương Mỹ lựa chọn.


    Nhờ sự quan tâm của nhà nước cũng như với tinh thần trách nhiệm cao, khả năng giảng dạy tốt của giáo viên, sự chăm chỉ của học sinh và sự quan tâm của hội phụ huynh nên chất lượng của ngôi trường không ngừng phát triển. Những thành tích mà Trường Tiểu học Tân Tiến đạt được đủ để chứng tỏ sự xuất sắc chất lượng về giáo dục và giảng dạy ở trường này. Trong hoạt động học tập, học sinh không chỉ tiếp nhận thông tin một cách thụ động từ giáo viên mà còn được định hướng tìm kiếm, phát triển khả năng của bản thân.


    Khi học ở bậc tiểu học, học sinh Tân Tiến được tham gia nhiều hoạt động các môn học bổ ích, thú vị hàng tuần, hàng tháng. Ngoài ra, Trường Tiểu Học Tân Tiến có trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học rộng rãi giúp đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Hội, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3371 1289
    Email: c1tantiencm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoctantien/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Tân Tiến
    Trường Tiểu Học Tân Tiến
    Trường Tiểu Học Tân Tiến
    Trường Tiểu Học Tân Tiến
  8. Trường Tiểu Học Văn Võ được nhiều phụ huynh biết đến như một ngôi trường chất lượng trong giáo dục. Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết, hiện đại phục vụ việc dạy và học. Ngoài ban giám hiệu nhà trường có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu cả về chuyên môn sư phạm cũng như lý luận chính trị. Trường có 100% giáo viên đạt chuẩn trong đó hơn 90% có trình độ trên chuẩn, 10% có trình độ chuẩn.


    Phẩm chất đạo đức của các thầy cô tại trường tốt, tận tâm với nghề, ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh. Không chỉ vậy, giáo viên còn có kinh nghiệm trong giảng dạy, ôn thi cho các em học sinh giỏi. Nhà trường không chỉ chú trọng vào kiến thức trong sách vở mà còn tăng cường tổ chức các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh tham gia tùy theo sở thích của bản thân.


    Trường Tiểu Học Văn Võ có phương châm thầy cô là người lái đò đưa các em đến bến bờ tri thức luôn tạo điều kiện hết sức cho các em học sinh có thể phát huy năng lực của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Võ, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3384 1077
    Email: c1vanvo-cm@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocvanvo.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Văn Võ
    Trường Tiểu Học Văn Võ
    Trường Tiểu Học Văn Võ
    Trường Tiểu Học Văn Võ
  9. Top 9

    Trường Tiểu Học Bê Tông

    Gọi điện

    Trường Tiểu Học Bê Tông được xây dựng vào năm 1989 đã dần khẳng định được uy tín cũng như chất lượng của trường trong quá trình giảng dạy. Với bề dày lịch sử xây dựng và phát triển, ngôi trường ngày càng đạt được nhiều thành tích trong giáo dục của giáo viên và học sinh.


    Nhà trường xác định rõ sứ mệnh của mình theo hướng xây dựng một môi trường học tập tốt nhất có trật tự, kỷ luật, thân thiện và chất lượng để mọi học sinh đều có cơ hội phát triển toàn diện. Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Trường Tiểu Học Bê Tông không thể không kể đến đội ngũ cán bộ giáo viên chuyên nghiệp, giỏi nghiệp vụ lẫn có danh tiếng tốt trong ngành giáo dục. Bên cạnh đó các em học sinh cũng không ngừng nỗ lực đạt nhiều thành tích đáng kể cho nhà trường. Phải kể đến cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt: nhà trường có 10 giải Nhất, 20 giải Nhì, 30 giải Ba, 35 giải Khuyến khích và 55 giải Công nhận. Ngoài ra còn rất nhiều các giải Tiếng Anh cấp Thành phố, TOEFL Primary: có 19 em đạt giải,…


    Trường Tiểu Học Bê Tông vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời đổi mới phương pháp giảng dạy vào trong các bài giảng tăng thú vị cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3384 0365
    Email: c1betong-cm@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocbetong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067375037425

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Bê Tông
    Trường Tiểu Học Bê Tông
    Trường Tiểu Học Bê Tông
    Trường Tiểu Học Bê Tông
  10. Trường Tiểu Học Phú Nghĩa là một môi trường giáo dục được đánh giá lành mạnh, thân thiện, chất lượng giáo dục tốt và được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em theo học. Từ quá trình thành lập và phát triển đến này, nhà trường đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. đến nay trường đã trở thành một ngôi trường khang trang với các phòng học và trang thiết bị đáp ứng cho các em học sinh.


    Trường có đội ngũ 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Các thầy cô đều được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Gia Lai có nhiều kinh nghiệm giảng dạy các em nhỏ. Nhà trường xây dựng chương trình học một cách khoa học, đảm bảo cho học sinh tiếp thu những thông tin trọng điểm từ Bộ Giáo dục và Đào tạo một cách hiệu quả nhất.


    Trường Tiểu Học Phú Nghĩa tăng cường các hoạt động thể chất, nghệ thuật chứ không chỉ học lý thuyết cứng ngắc. Nhà trường còn chủ động giao lưu bằng cách như: tham gia thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch…với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3322 3735
      Email: c1phunghia-cm@hanoiedu.vn
      Website: http://c1phunghia.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Tiểu Học Phú Nghĩa
      Trường Tiểu Học Phú Nghĩa
      Trường Tiểu Học Phú Nghĩa
      Trường Tiểu Học Phú Nghĩa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy