Trường Tiểu Học Phú Nghĩa

Trường Tiểu Học Phú Nghĩa là một môi trường giáo dục được đánh giá lành mạnh, thân thiện, chất lượng giáo dục tốt và được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em theo học. Từ quá trình thành lập và phát triển đến này, nhà trường đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. đến nay trường đã trở thành một ngôi trường khang trang với các phòng học và trang thiết bị đáp ứng cho các em học sinh.


Trường có đội ngũ 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Các thầy cô đều được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Gia Lai có nhiều kinh nghiệm giảng dạy các em nhỏ. Nhà trường xây dựng chương trình học một cách khoa học, đảm bảo cho học sinh tiếp thu những thông tin trọng điểm từ Bộ Giáo dục và Đào tạo một cách hiệu quả nhất.


Trường Tiểu Học Phú Nghĩa tăng cường các hoạt động thể chất, nghệ thuật chứ không chỉ học lý thuyết cứng ngắc. Nhà trường còn chủ động giao lưu bằng cách như: tham gia thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch…với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3322 3735
    Email: c1phunghia-cm@hanoiedu.vn
    Website: http://c1phunghia.edu.vn/

    Trường Tiểu Học Phú Nghĩa
    Trường Tiểu Học Phú Nghĩa
    Trường Tiểu Học Phú Nghĩa
    Trường Tiểu Học Phú Nghĩa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy