Top 7 bài hát giúp bạn luyện nghe tiếng Anh hiệu quả nhất

Phương Phương 1452 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều phương pháp học tiếng anh và một trong những cách học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả, mang lại nhiều hứng thú nhất mà nhiều người áp ... xem thêm...

  1. Như nghiên cứu của một nhóm nhà tâm lí học người nước ngoài cho thấy, The Beatles là ban nhạc tốt nhất để giúp bạn học tiếng Anh (48%).


    Có rất nhiều ca khúc Beatles với những giai điệu dễ nhớ và ca từ đơn giản, nhưng Blackbird là bài hát dễ học, dễ nhớ và hiệu quả nhất dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh.

    Blackbird - The Beatles

  2. Ban nhạc này phổ biến với những bài rock trong những năm 1980 nhưng âm nhạc của họ vẫn còn ảnh hưởng rất lớn cho đến tận bây giờ. Đây là một cách để bạn nhớ được những ngày trong tuần và đặc biệt là ngày thứ sáu.


    Với âm hưởng trẻ trung sôi động cùng từ vựng không quá khó hiểu, chắc chắn bài hát này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình học tiếng Anh.

    Friday I 'm love - The Cure
  3. Đây được đánh giá là hai bài hát dễ học và phổ biến nhất ở Việt Nam. Với âm hưởng nhẹ nhàng xen lẫn ngộ nghĩnh cùng từ vựng dễ hiểu, dễ học và cấu trúc câu không có gì là quá khó khăn, hai bài hát này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú khi muốn học tiếng anh. Đặc biệt là bạn có thể nhanh chóng nhớ lời bài hát một cách dễ dàng đấy!

    A little love và Proud of you - Fiona Fung
  4. "My favorite things" là một bài hát vui vẻ để giúp chúng ta nói về những điều mà mình đang được hưởng thụ. Trong khi những điều mà Maria mô tả trong bài hát khá thơ mộng, bạn cũng có thể sử dụng các cấu trúc để mô tả điều mà mình thích.


    Để học hiệu quả từ vựng của bài hát này, bạn cũng có thể viết ra giấy những đồ vật được nhắc đến trong bài rồi phát âm lại. Chắc chắn sẽ rất có hiệu quả!

    My favorite things-Julie Andrew
  5. Một bài hát khá thú vị dành cho các bạn có trình độ tiếng anh cao hơn. "Counting starts" mang đến cho bạn những trải nghiệm về từ vựng và ngữ pháp bởi các câu hát trong bài được sử dụng với nhiều thì xen kẽ khác nhau, gây hứng thú cho người đọc nhưng đồng thời cũng gây khó khăn cho một số bạn. Bởi vậy mà hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn bài hát này để học nhé!

    Counting starts-OneRepublic
  6. Đây là bản hit đang đình đám hiện nay của Charlie Puth. Bài hát mang âm hưởng sôi động cùng những tiếng gõ theo nhịp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để học tiếng anh.


    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp việc học bài hát này bằng cách học chung với bài hát Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng bởi chúng có nhạc hơi giống nhau.

    We don't talk anymore-Charlie Puth
  7. "Let it go, let it go
    Can’t hold it back anymore"


    Chắc hẳn bạn còn nhớ bài hát trong bộ phim hoạt hình "Nữ hoàng băng giá" nổi tiếng chứ? nếu bạn chưa nhớ hoặc không nhớ thì hãy học ngay bài hát tuyệt vời này đi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tiếng anh thật tuyệt vời và việc học tiếng anh dễ dàng hơn bất kì việc gì khác!

    Let it go-Frozen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy