Top 10 Bí quyết để có vòng 1 săn chắc và đầy quyến rũ

Hằng Hoàng 1746 0 Báo lỗi

Vòng 1 săn chắc quyến rũ là niềm ao ước của bất kì cô gái nào. Tuy nhiên do một số thói quen kém khoa học hàng ngày và chúng bị lặp lại liên tục khiến cho vòng ... xem thêm...

  1. Trên thực tế, chị em phụ nữ vẫn luôn tìm cách để giúp săn chắc vòng 1, bởi vì nếu sở hữu một bộ ngực đẹp, dáng vóc của bạn cũng sẽ trở nên cân đối hơn và nàng có thể thỏa thích diện những chiếc áo cực kỳ quyến rũ. Và mặc dù sở hữu dáng ngực như thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn cần lựa chọn áo ngực thật phù hợp để giúp bầu ngực được căng đầy và săn chắc.


    Không ít bạn mắc phải lỗi chọn áo ngực sai kích cỡ gây cảm giác khó chịu, bí bách, cản trở sự phát triển tự nhiên của vòng 1 về lâu về dài làm chúng bị chảy xệ và không chắc chắn. Nhằm khắc phục tối đa sai sót này bạn hãy lựa chọn ngay cho mình những chiếc áo ngực có kích thước phù hợp với vòng 1 của mình, và chất liệu mềm dễ thấm hút mồ hôi tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự tăng trưởng kích cỡ của vòng 1. Ngoài ra, bạn nên bỏ ngay những chiếc áo ngực có gọng quá cứng vì chúng có thể ngăn cản sự phát triển của bầu ngực.

    Chọn đúng kích cỡ áo giúp vòng 1 phát triển tự nhiên và săn chắc
    Chọn đúng kích cỡ áo giúp vòng 1 phát triển tự nhiên và săn chắc
    Chọn áo ngực đúng kích cỡ

  2. Phụ nữ nên biết cách massage ngực để giúp bầu ngực của mình ngày càng đẹp, săn chắc và nở nang hơn. Massage được xem là một trong những giải pháp cải thiện kích thước và độ săn chắc của vòng một đáng kể và dễ thực hiện nhất. Đầu tiên bạn hãy bôi dầu dừa hoặc dầu oliu đã được làm ấm lên vòng một, dùng tay massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn trong khoảng 5 phút.


    Duy trì thói quen này từ 2 - 3 lần/tuần sẽ khiến vòng 1 cải thiện kích thước đáng kể và tăng khả năng đàn hồi cực đỉnh. Một điểm đáng lưu ý là nhớ giữ vệ sinh tay sạch sẽ trước khi massage để tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại nhé.

    Massage giúp cải thiện kích cỡ và tăng độ săn chắc của vòng 1
    Massage giúp cải thiện kích cỡ và tăng độ săn chắc của vòng 1
    Thói quen massage ngực thường xuyên
  3. Ăn gì để tăng vòng 1 được xem là thắc mắc của nhiều chị em muốn cải thiện hình thể mà không cần đụng tới dao kéo. Hãy tìm hiểu ngay những thực thẩm làm tăng vòng 1 nhanh chóng tự nhiên được sử dụng ngay trong đời sống hàng ngày giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 ngay tại nhà.


    Chế độ ăn uống cũng đóng góp không nhỏ vào việc cải thiện kích thước và độ săn chắc của núi đôi. Hãy thêm vào thực đơn hàng ngày các món ăn có lợi cho sự phát triển của vòng 1 như: đậu nành, trứng gà, bơ tươi,... điều bạn cần thực hiện là phải kiên trì và lên thực đơn một cách khoa học, hợp lý nhất, có thể xem kẽ các thực phẩm và thay đổi cách chế biến trong từng bữa ăn để tăng độ ngon miệng. Sự cộng hưởng của thực phẩm cùng các bài tập cơ bản chính là chìa khóa thay đổi vòng 1 theo ý muốn của bạn.

    Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp vòng 1 săn chắc
    Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp vòng 1 săn chắc
    Dùng các thực phẩm tăng cơ ngực
  4. Áo ngực thể thao là loại phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ hoạt động thể chất nào đối với chị em phụ nữ. Áo ngực thể thao có tính ổn định hơn so với chiếc áo ngực truyền thông, chúng giảm thiểu những chuyển động của ngực, giảm bớt sự khó chịu hay những tổn thương dây chằng của ngực.


    Các bài tập thể thao khiến vòng 1 bị ảnh hưởng không ít do cường độ và tần suất vận động được đẩy mạnh. Khi đó các loại áo ngực thông thường không thể cố định vòng 1 được, chính vì vậy bạn phải dùng loại áo chuyên dụng dành cho hoạt động thể thao để bảo tồn độ săn chắc của núi đôi, nâng đỡ vòng một khiến bạn tự tin luyện tập mà không lo bị tổn thương hay phản cảm đâu nhé.

    Áo ngực chuyên dụng khi luyện tập thể thao giúp vòng 1 không bị chảy sệ
    Áo ngực chuyên dụng khi luyện tập thể thao giúp vòng 1 không bị chảy sệ
    Khi tập thể thao cần dùng áo ngực chuyên dụng
  5. Muốn có vòng 1 săn chắc và quyến rũ thì việc dành ra 10 phút mỗi ngày để luyện tập không bao giờ là thừa. Những bài tập cho nhóm cơ ngực đơn giản và rất dễ thực hiện sẽ góp phần to lớn trong việc thúc đẩy các nhóm cơ săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn từ đó giúp bầu ngực của bạn đầy sức sống mà vẫn rắn rỏi, thu hút.


    Việc luyện tập phải được tiến hành đều đặn và liên tục mới đạt được hiệu quả, tránh tập quá sức hoặc sai động tác sẽ gây phản tác dụng.

    Các bài tập  là giải pháp tuyệt vời cho vòng 1 săn chắc, đầy đặn và quyến rũ
    Các bài tập là giải pháp tuyệt vời cho vòng 1 săn chắc, đầy đặn và quyến rũ
    Không quên các bài tập ngực
  6. Nhiều bạn chỉ có thói quen chăm sóc da mặt mà không hề biết rằng vùng da ngực cũng cần được chiều chuộng, nâng niu. Muốn có vòng một săn chắc bạn tuyệt đối không được bỏ quên bước dưỡng ẩm cho vùng da nhạy cảm này. Nếu đủ ẩm vùng da ngực sẽ luôn căng tràn sức sống, mịn màng, săn chắc không bị nhăn nheo hay xuất hiện những điểm bất thường xấu xí.


    Nếu bạn là người tiết kiệm thì hãy tận dụng ngay hũ kem dưỡng ẩm da mặt để bôi vào vùng da ngực, hoặc chuyên nghiệp hơn thì đầu tư cả hũ kem dưỡng ẩm chuyên dụng vùng da ngực hoặc dùng một số loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu kết hợp với các động tác bôi kem nhẹ nhàng, uyển chuyển, thuần thục đảm bảo vòng 1 của bạn sẽ luôn săn chắc, trắng mịn và cực kì cuốn hút.

    Dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên cũng là cách để vòng 1 săn chắc hơn
    Dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên cũng là cách để vòng 1 săn chắc hơn
    Đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm
  7. Không phải ngẫu nhiên mà chân giò (móng giò heo) được mệnh danh là "siêu thực phẩm" dành cho các bạn nữ muốn có vòng 1 nở nang. Trong chân giò heo có chứa systine, myoglobin, được biết đến như là nguồn cung cấp collagen dồi dào giúp làm săn chắc vòng 1 cũng như tăng kích cỡ cho "núi đôi" của phái nữ. Thêm vào đó, chân giò heo cũng chứa rất nhiều vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo không chỉ giúp tăng size vòng 1 mà còn có tác dụng bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh nữa đó.


    Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

    . Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn.
    . Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn.
    Chân giò hầm là món ăn tăng kích thước vòng 1
  8. Tư thế nằm ngủ cũng có sự ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của bộ ngực. Để bảo đảm cho bộ ngực phát triển một cách đều đặn và thuận lợi, bạn nên chọn tư thế nằm ngửa và thẳng người. Đây là tư thế giúp cho các mạch máu hoạt động dễ dàng trên các bộ phận của cơ thể.


    Mặt khác, sự tràn đều của ngực cũng giúp cho sự phát triển của các cơ ngực diễn ra đều hơn và tạo nên hình dáng của chúng cũng đẹp hơn. Nếu bạn là người có bộ ngực không cân đối, hãy chọn tư thế nằm nghiêng nhiều về bên ngực nhỏ.

    Nếu bạn là người có bộ ngực không cân đối, hãy chọn tư thế nằm nghiêng nhiều về bên ngực nhỏ.
    Nếu bạn là người có bộ ngực không cân đối, hãy chọn tư thế nằm nghiêng nhiều về bên ngực nhỏ.
    Ngủ đúng cách để có vòng 1 đẹp
  9. Nếu bạn là người mỗi ngày đang chiến đấu với cân nặng và nếu tăng hay giảm cân liên tục, không giữ được mức cân nặng tối ưu, đó sẽ là nguy cơ cho vòng 1.


    Làn da, đặc biệt là quanh ngực sẽ mất đi độ đàn hồi khi bị căng giãn quá mức. Khi giảm cân, bạn có thể giảm mỡ quanh ngực rất nhanh so với những vùng khác trên cơ thể. Việc giãn da liên tục sẽ làm nó dần chảy xệ qua thời gian.

    Việc giãn da liên tục sẽ làm vòng ngực dần chảy xệ qua thời gian.
    Việc giãn da liên tục sẽ làm vòng ngực dần chảy xệ qua thời gian.
    Duy trì cân nặng lý tưởng để cải thiện vòng 1
  10. Nước có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Theo các nghiên cứu khoa học, trong cơ thể chúng ta nước chiếm tới khoảng 75%. Chính vì thế, bạn cần uống đầy đủ nước mỗi ngày và tránh tình trạng mất cần bằng cơ thể do thiếu nước.


    Với chị em phụ nữ, uống nước đầy đủ sẽ giúp các tế bào ở núi đôi phát triển, tăng cường kích thước vòng ngực và giúp cho vòng 1 to hơn, đầy đặn hơn. Bí quyết để có vòng 1 đẫy đà là nên uống đầy đủ nước mỗi ngày, trung bình mỗi người trưởng thành nên uống 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể hoạt động tốt nhất và vòng ngực tròn đẹp nhất.

    Thiếu nước làm làn da thiếu sức sống và làm cho da vùng ngực co lại và nhão đi
    Thiếu nước làm làn da thiếu sức sống và làm cho da vùng ngực co lại và nhão đi
    Uống nhiều nước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy