Top 15 Bí quyết để tình yêu của bạn luôn ngọt ngào, thú vị và mới mẻ

Vũ Việt 2369 1 Báo lỗi

Tình yêu nào cũng đẹp, đặc biệt lúc mới yêu rất ngọt ngào và lôi cuốn, nhưng cùng với thời gian nếu như hai người không có những bí quyết để làm cho tình yêu ... xem thêm...

  1. Nụ hôn thể hiện cho sự thắm thiết của hai người đang yêu nhau. Thực tế, có nhiều kiểu hôn khác nhau nhưng giữ mãi như vậy có thể sẽ nhàm chán theo thời gian. Cách hấp dẫn hơn để bạn làm mới mẻ nụ hôn, bạn có thể chủ động tạo sự bất ngờ.


    Chẳng hạn bạn có thể tạo hương vị, mùi thơm cho nụ hôn của mình bằng cách ăn một loại kẹo sô cô la thơm lừng. sau đó bất ngờ hôn người ấy. Nếu không bạn cũng có thể chuẩn bị những hương vị người đó thích như bạc hà, rượu vang để tạo ra những bất ngờ thú vị. Bạn nên tránh xa những món ăn, nước uống có vị chua và mùi khó chịu nhé. .

    Tạo hương vị cho nụ hôn
    Tạo hương vị cho nụ hôn
    Tạo hương vị cho nụ hôn
    Tạo hương vị cho nụ hôn

  2. Mỗi khi thức giấc, hoặc trước khi đi ngủ luôn là lúc bạn nhớ người yêu nhất. Vậy sự xuất hiện lúc đó bằng một tin nhắn tình yêu ngọt ngào còn gì hạnh phúc hơn? Hãy thường xuyên gửi những tin nhắn cho người mà bạn yêu thương nhất nhé.


    Việc gửi cho người kia những tin nhắn thật ngọt ngào, sẽ làm cho nửa còn lại cảm nhận được sự khao khát và quan tâm. Đôi khi chỉ là những tin nhắn hỏi han hoặc là những tin chúc ngủ ngon cũng đã đem lại nhiều cảm giác thân thương. Bạn có thể pha thêm chút gợi cảm, đôi lúc có chút hài hước trong đó để tăng tính hấp dẫn và lôi cuốn.

    Gửi những tin nhắn ngọt ngào
    Gửi những tin nhắn ngọt ngào
    Gửi những tin nhắn ngọt ngào
    Gửi những tin nhắn ngọt ngào
  3. Trong tình yêu và hôn nhân đều chứa đựng rất nhiều gia vị khác nhau nhưng thứ tạo nên sự lâu bền cho những mối quan hệ. Những cô gái luôn có mong muốn nhận được điều bất ngờ cũng như sự lãng mạn đến từ các chàng trai của mình. Những hành động dù bé nhỏ những cũng ghi điểm rất lớn trong mắt các nàng đấy nhé. Chỉ cần bạn chịu khó nhớ được những ngày kỉ niệm của riêng hai người cũng đủ làm cô nàng tan chảy rồi.


    Hai người yêu nhau chắc chắn có rất nhiều kỷ niệm đẹp, chẳng hạn như lần đầu hai người gặp nhau hoặc ngày hai người nhận lời yêu, kỷ niệm ngày yêu... trong những ngày đó hai bạn có thể cùng nhau tổ chức một buổi dã ngoại thật thú vị hồi tưởng lại quá khứ, hoặc tổ chức bữa ăn tối lung linh trong ánh nến, sẽ rất là tuyệt vời, đây cũng là cách để hâm nóng lại tình cảm của nhau.

    Tổ chức những ngày kỷ niệm
    Tổ chức những ngày kỷ niệm
    Tổ chức những ngày kỷ niệm
    Tổ chức những ngày kỷ niệm
  4. Để tình yêu của mình thêm lãng mạn, nồng cháy bạn nên cùng người thương đi du lịch. Những chuyến du lịch cùng nhau thường kèm theo những trải nghiệm khó quên với các cặp đôi. Các bạn có thể cùng chơi những trò chơi mạo hiểm, cùng ăn những món ăn địa phương lạ lùng và có thể cùng gặp những người bạn mới hay người dân bản xứ vô cùng thú vị. Đó sẽ là những ký ức theo mãi trong mối quan hệ của 2 bạn.


    Nếu có thể hai người nên cùng nhau đi bằng xe máy đến những điểm du lịch hết sức thú vị và thơ mộng, chẳng hạn cùng nhau đi một chuyến lên Hà Giang thăm những địa danh du lịch nổi tiếng của vùng đất này, thông qua chuyến du lịch bổ ích sẽ tạo ra cảm giác tươi mới hơn cho tình yêu của hai người, buổi tối có thể cùng nhau ngồi ngắm trăng sao trên vùng núi tĩnh lặng nơi chỉ có hai người,

    Cùng nhau đi du lịch
    Cùng nhau đi du lịch
    Cùng nhau đi du lịch
    Cùng nhau đi du lịch
  5. Nếu thời gian, tài chính không cho phép hai bạn cùng nhau đi du lịch thường xuyên, thì hãy dành thời gian cùng nhau đi xem phim nhé. Xem phim tình cảm lúc rảnh rỗi cũng là cách hay giúp vợ chồng hoặc các cặp đang yêu hâm nóng tình cảm đấy. Một bộ phim hay, chạm đến tim người xem có sức mạnh thay lời muốn nói, xóa bỏ những giận hờn, thắt chặt khoảng cách giữa hai người.


    Bạn cần đặc biệt tinh ý khi lựa chọn phim, nên lựa chọn phim tình cảm, thường thì các bạn gái rất dễ xúc động những lúc như vậy cần bờ vai để tựa vào, đặc biệt phim tình cảm còn lôi cuốn ở những cảnh tượng rất hấp dẫn ngọt ngào hai bạn cũng nhân cơ hội đó để thắm thiết hơn.

    Cùng nhau đi xem phim
    Cùng nhau đi xem phim
    Cùng nhau đi xem phim
    Cùng nhau đi xem phim
  6. Những món quà lãng mạn, bất ngờ sẽ giúp cho tình yêu của bạn bớt đi sự nhàm chán khi đã bên nhau quá lâu. Bí mật làm album, video kỷ niệm của hai người cũng là một cách tạo nên sự bất ngờ ngọt ngào cho một nửa yêu thương.


    Các bạn có thể tổng hợp lại những tấm ảnh dí dỏm đáng yêu của hai người lại để làm một quyển album, cũng như tạo video về những gì đã cùng nhau trải qua trong suốt thời gian vừa rồi. Một album ảnh ghi lại từng khoảnh khắc ngọt ngào của hai người sẽ là một món quà ý nghĩa. Những đồ handmade luôn mang đến cảm giác đặc biệt, gần gũi, thế nên nếu có chút khéo tay, bạn nên tự sáng tạo những album theo ý thích của mình. Đây cũng là dịp lý tưởng để hai bạn ngồi lại cùng nhau ôn lại chuyện cũ với những trải nghiệm ngọt ngào đã trao cho nhau

    Làm album, video kỷ niệm của hai người
    Làm album, video kỷ niệm của hai người
    Làm album, video kỷ niệm của hai người
    Làm album, video kỷ niệm của hai người
  7. Dùng đồ đôi không phải là "mẹo" mới, nhưng là cách hiệu quả giúp 2 bạn hâm nóng tình yêu của mình, khiến người kia luôn nhớ về mình một cách hiệu quả nhất. Có lẽ, trào lưu dùng đồ đôi đã bắt nguồn từ hàng trăm năm trước, khi đôi lứa thanh xuân không được phép tự do hẹn hò. Họ chỉ biết bí mật hẹn ước với nhau, tặng nhau những món đồ đính ước: một cặp nút đồng tâm, một đôi khăn thêu hình chim uyên – chim ương, hay một mảnh ngọc bội bẻ làm đôi.


    Bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình và một nửa yêu thương cặp dép đi trong nhà ngộ nghĩnh, những chiếc áo đôi dễ thương, bộ ly uống trà, giày đôi, mũ đôi, mắt kính cùng màu... Hết sức đáng yêu phải không nào.

    Mua những món đồ đôi độc đáo
    Mua những món đồ đôi độc đáo
    Mua những món đồ đôi độc đáo
    Mua những món đồ đôi độc đáo
  8. Nếu như lúc nào cũng lặp đi lặp lại thì rất dễ chán, bạn có thể tạo ra những bất ngờ thú vị để đối phương ngạc nhiên và nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ thân thương. Chẳng hạn các bạn trai có thể tranh thủ lúc nàng chưa đi làm về đi chợ nấu một bữa ăn bày sẵn lên bàn, đến khi nàng về nhìn thấy chắc chắn hạnh phúc tràn đầy, hoặc các bạn nữ cũng có thể tạo ra những bất ngờ riêng theo nhiều cách khác nhau. Đây là một trong những cách hết sức đơn giản nhưng hiệu quả thì thật là cao, các bạn hãy thử nhé.


    Hoặc nếu bạn là chàng trai đơn giản, chỉ thích mặc áo thun, thì nay thử mặc sơ mi đi chơi với nàng. Nếu bạn là cô gái trước giờ chỉ thích mặc váy, thì nhân dịp đi chơi lễ, hãy thử phong cách tomboy xem sao. Thấy nhau trong diện mạo mới, sẽ giúp hai bạn lấy lại được sự “rung động” như thuở ban đầu.


    Một điều bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống sẽ rất hữu hiệu để giữ lửa tình yêu và thể hiện sự trân trọng bạn dành cho nửa kia của mình. Bạn có thể lên kế hoạch để cùng cô ấy tận hưởng một buổi tối đặc biệt, chuẩn bị một món quà nho nhỏ, hoặc thể hiện tài nấu nướng để mang đến cho cô ấy những điều bất ngờ thú vị.

    Tạo cho nhau những sự bất ngờ
    Tạo cho nhau những sự bất ngờ
    Tạo cho nhau những sự bất ngờ
    Tạo cho nhau những sự bất ngờ
  9. Trong cuộc sống có rất nhiều tình huống và bạn cũng có thể chủ động tạo ra tình huống cho người yêu mình. Đôi khi bạn cũng có thể cùng người ấy lên một loạt các danh sách những việc cần làm cho một chuyến đi chơi và cùng nhau chọn lựa những công việc được ưu tiên thứ nhất. Chắc chắn tình huống này sẽ khiến hai bạn cảm thấy thú vị và mới mẻ.


    Bạn có thể chơi trò "mất tích" với người đó, chẳng hạn như là bạn gửi cho người đó một tin nhắn với nội dung: "Em sẽ sống thật tốt anh đừng lo!", sau đó bạn tắt máy và đến hôm sau mới mở lại, chắc chắn một điều anh ấy sẽ sốt ruột đến mức phát điên vì liên lạc với bạn không được và tìm không thấy (bạn nhớ phải trốn cho kỹ nhé), đến hôm sau bạn có thể xuất hiện ngay trước mặt anh ấy, thì lúc đó cảm giác thế nào chắc chỉ ai trong cuộc mới hiểu hẳn là tuyệt vời. Đồng thời qua việc tạo tình huống sự quan tâm dành cho nhau sẽ tăng lên. Lưu ý đừng trốn lâu quá nhé.


    Bất ngờ rủ anh ấy đi chơi trò bi-a, trò chơi điện tử mà anh rất thích: Hai người cùng thi với nhau. Chàng đâu có ngờ rằng bạn đã lén luyện chơi các trò này trước đó. Hoặc thay vì phản đối đam mê bóng đá, tennis của anh, bạn có thể cùng tham gia và nhờ anh ấy chỉ cách thức xem. Bạn không chỉ là người yêu, còn là tri kỉ của người ấy nữa.

    Tạo ra những tình huống thú vị
    Tạo ra những tình huống thú vị
    Tạo ra những tình huống thú vị
    Tạo ra những tình huống thú vị
  10. Nếu bạn ngại ngùng khi tự nói ra những điều yêu thương hãy tạo ra những cách khác để gửi lời mà mình muốn nói tới người ấy nhé.


    Vậy thay vì gặp và nói trực tiếp, bạn có thể viết thư cho người mình yêu. Hay mua một con vẹt và dạy nó nói những lời ngọt ngào dành cho người ấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng anh ấy chăm sóc một chú chó. Nuôi thú cưng giúp hai người biết cách chia sẻ trách nhiệm với một thứ sở hữu chung. Nhờ thế bạn và chàng gần nhau hơn. Bạn có thể gọi tổng đài nhờ gửi tặng người ấy một bài hát thật ý nghĩa kèm theo lời nhắn tình cảm. Khi người ấy nhận được sẽ rất vui và cảm động, sẽ nhớ bạn nhiều hơn. Hoặc bạn có thể cùng người mình yêu sẻ chia những công việc dù là nhỏ nhất, tình yêu mà, khi đã đạt tới độ sâu sắc chỉ cần cảm nhận không cần nói cũng hiểu lòng nhau.

    Thay lời muốn nói
    Thay lời muốn nói
    Thay lời muốn nói
    Thay lời muốn nói
  11. Kiêu kì thường dành cho các bạn gái trong tình yêu. Việc bạn tỏ ra kiêu kỳ với chàng là điều nên làm nhưng đừng để điều đó biến cuộc sống của chàng cảm thấy khổ sở. Bên cạnh đó, đừng tỏ ra thờ ơ, đòi hỏi và đừng khiến chàng cảm thấy ghen tuông. Nhưng cũng đừng tỏ ra quan tâm tới chàng nhiều quá (nghĩa là hãy cho chàng khoảng lặng riêng), giao cho chàng những việc chàng có thể làm cho bạn (đàn ông thích cảm giác được cần đến), và hãy cho chàng biết bạn có sức hấp dẫn với người khác phái (đàn ông thích cạnh tranh), do đó bạn chỉ sẽ thuộc về ai biết thay đổi để tốt hơn.

    Kiêu kì vừa đủ
    Kiêu kì vừa đủ
    Phụ nữ nên kiêu kì vừa đủ khi yêu
    Phụ nữ nên kiêu kì vừa đủ khi yêu
  12. Đây là bí kíp dành cho những cặp đôi yêu xa. Thay vì "xa mặt cách lòng" bạn hãy biến những trở ngại này thành những điều đặc biệt trong cuộc sống. Chẳng hạn, nếu cô ấy đói, hoặc thèm trà sữa, nếu bạn không thể phi đến ngay lúc đó được, hãy nhanh trí nhờ shipper hộ bạn nhé. Chắc chắn lúc bấy giờ cô ý sẽ có cảm giác giống như bạn vẫn đang quanh quẩn đâu đó. Đừng quên những ngày kỉ niệm đặc biệt,

    Yêu xa cũng cần có nguyên tắc
    Yêu xa cũng cần có nguyên tắc
    Biến khoảng cách xa thành gần
    Biến khoảng cách xa thành gần
  13. Đó là cụm từ thường dành cho bạn gái song cũng có thể áp dụng được cả cho bạn nam. Yêu nhau, hiểu nhau, là một điều tốt, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra quá thoái mái, ăn nói thiếu suy nghĩ, ăn mặc ở nhà xấu xí, cẩu thả lôi thôi. Người ta thường nói: "Đàn ông luôn yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai" Họ sẽ rất nhanh chán nếu như thấy đối phương của mình xấu xí, quê mùa thua xa những người họ gặp hàng ngày hay ngoài đường.


    Vì vậy, hãy luôn làm đẹp cho bản thân cũng là một cách để giữ cho tình yêu luôn mới lạ và hấp dẫn. Yêu lâu, có thể hai bạn thường xuyên ngáp không che miệng trước mặt nhau, hay đơn giản là bạn mặc đồ ngủ ra mở cổng cho người yêu vào nhà, hay người yêu mặc đồ xuề xòa khi chở bạn đi công việc… Đành rằng điều này không còn quan trọng nữa, vì hai bạn đã quá thân thiết để có thể không cần lưu ý đến tiểu tiết. Nhưng thi thoảng hãy…hình thức một tí, tạo khoảng cách một tí. Chính từ những chỉn chu trong cuộc sống khiến tình yêu của hai bạn sẽ mĩ mãn hơn.

    Chỉn chu trong mắt người yêu để có hạnh phúc ngọt ngào
    Chỉn chu trong mắt người yêu để có hạnh phúc ngọt ngào
    Biết
    Biết "ngại" khi cần thiết
  14. Khi yêu, điều gì bạn cũng muốn chia sẻ với người ấy, dần dà, cảm giác “biết tuốt” càng làm cho sức hấp dẫn hao mòn trong mắt những kẻ đã từng yêu và từng đam mê. “Sao cô/anh ấy dễ hiểu đến thế?”, “Ừ, anh/em không cần nói ra cũng biết đó là gì rồi”, khi những câu đại loại như thế xuất hiện trong cuộc sống của hai người (dù chỉ là ý nghĩ), nghĩa là đã đến lúc bạn phải “bí ẩn” hơn rồi đấy.


    Chẳng hạn, tối thứ bảy, thay vì đi chơi với người ấy, bạn ở nhà và sắp xếp lại căn phòng của mình, bày biện mọi thứ theo sở thích. Bên cạnh đó, viết nhật ký và nhất định không cho người ấy chạm đến những tâm sự rất riêng của mình có khi lại là cách hay để “thách thức” trí tò mò của “nửa kia”. Thêm nữa, bạn có thể nói những câu khiến người ấy phải thắc mắc và muốn biết cho tận cùng.


    Yêu là một quá trình khám phá đầy lý thú. Nếu khát vọng khám phá đó ngừng lại thì tình yêu ấy cũng có nguy cơ… chấm hết. Bạn hãy tạo cho mình một “khung trời riêng”. Mỗi người là một vũ trụ thu nhỏ đầy bí ẩn. Nếu bạn đánh mất sự bí ẩn mà tạo hóa ban tặng thì vô tình bạn làm giảm sức hấp dẫn của mình trong mắt đối tượng.

    Bỗng dưng bí ẩn
    Bỗng dưng bí ẩn
    Bí ẩn để làm mới tình yêu
    Bí ẩn để làm mới tình yêu
  15. Giao tiếp là một điều không thể thiếu trong tình yêu. Giao tiếp với người yêu sẽ khác với người bình thường, vì vậy bạn đừng nên “bình dân” quá. Hãy gọi nhau bằng những nickname, hay một cụm từ gì đó đặc biệt đáng yêu. Chỉ cần nghĩ về nó là bạn đã thấy gần gũi, và mỉm cười. Những lời ngọt ngào âu yếm để cả hai cùng cảm nhận khi đang yêu khiến tình yêu của hai người vững bền và được thắp lửa hơn đấy.

    Đặt cho nhau biệt danh
    Đặt cho nhau biệt danh
    Đặt nick name cho người ấy
    Đặt nick name cho người ấy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy