Top 10 Bộ phim có doanh thu cao nhất của Warner Bros. Picture

Anh Đinh 984 0 Báo lỗi

Warner Bros. Entertainment Inc. (Warner Bros.) được thành lập vào năm 1923 bởi bốn anh em: Harry, Albert, Samuel và Jack. Bộ phim năm 1928 của họ, Lights of ... xem thêm...

  1. Harry Potter là một loạt phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả JK Rowling. Loạt phim được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Warner Bros. Pictures, bộ phim bao gồm tám phần phim giả tưởng, bắt đầu với Harry Potter và Hòn đá phù thủy (2001) và đỉnh cao là Harry Potter và Deathly Hallows - Phần 2 (2011). Một loạt phim tiền truyện phụ, dự kiến bao gồm năm phim, bắt đầu với Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016), đánh dấu sự khởi đầu của nhượng quyền truyền thông chia sẻ của Thế giới Phù thủy. Bộ phim chủ yếu được sản xuất bởi David Heyman và có sự tham gia của Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson trong vai ba nhân vật chính: Harry Potter, Hermione Granger và Ron Weasley.


    Quá trình sản xuất Harry Potter diễn ra trong hơn mười năm, với cốt truyện chính theo sau nhiệm vụ của nhân vật Harry để vượt qua kẻ thù không đội trời chung của mình là Chúa tể Voldemort. Harry Potter and Deathly Hallows, tiểu thuyết thứ bảy và cũng là tiểu thuyết cuối cùng trong bộ truyện, đã được chuyển thể thành hai phần dài tập. Philosopher's Stone và Deathly Hallows, phần 2 nằm trong số 50 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và là phim có doanh thu cao thứ 48 và 15, với cả hai đều thu về hơn 1 tỷ đô la. Đây là bộ phim có doanh thu cao thứ tư với 7,7 tỷ USD doanh thu trên toàn thế giới.

    The Harry Potter Series
    The Harry Potter Series
    Trailer Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2

  2. Aquaman là một bộ phim siêu anh hùng năm 2018 của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của DC. Được sản xuất bởi DC Entertainment và Peter Safran Productions, và được phân phối bởi Warner Bros. Pictures, đây là bộ phim thứ sáu trong Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Là một cuộc phiêu lưu với những phân cảnh hành động trải dài trong thế giới dưới nước rộng lớn, ngoạn mục về mặt hình ảnh của bảy vùng biển, “Aquaman” tiết lộ câu chuyện nguồn gốc của Arthur Curry nửa người, nửa Atlantean và đưa anh ta vào cuộc hành trình buộc anh ta phải đối mặt với con người thật để khám phá xem liệu anh ta có xứng đáng với vai trò một vị vua hay không.


    Phim thu về 1,148 tỷ đô la trên toàn thế giới, Aquaman trở thành bộ phim DCEU có doanh thu cao nhất, bộ phim có doanh thu cao nhất dựa trên một nhân vật DC Comics, và phim có doanh thu cao thứ năm trong năm 2018. khiến bộ phim trở thành tựa phim Warners-DC có tổng doanh thu toàn cầu cao nhất từ trước đến nay, vượt qua The Dark Knight Rises của Christopher Nolan (1,08 tỷ đô la). Phim cũng trở thành phim có doanh thu cao thứ hai trên toàn thế giới của Warner Bros sau Harry Potter and Deathly Hallows (1,3 tỷ đô la). Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi về hiệu ứng hình ảnh, thiết kế sản xuất, phân cảnh hành động và diễn xuất của Momoa, trong khi bị chỉ trích về kịch bản, lời thoại và câu chuyện.

    Aquaman
    Aquaman
    Aquaman
  3. Joker là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2019 của Mỹ do Todd Phillips đạo diễn, người cũng đồng viết kịch bản với Scott Silver. Bộ phim dựa trên các nhân vật của DC Comics, có sự tham gia của Joaquin Phoenix trong vai Joker và đóng vai trò là một câu chuyện nguồn gốc độc lập cho nhân vật này. Lấy bối cảnh vào năm 1981, phim theo chân Arthur Fleck, một chú hề thất bại và là một diễn viên hài độc lập đầy tham vọng có nguồn gốc từ sự điên rồ và chủ nghĩa hư vô đã truyền cảm hứng cho một cuộc cách mạng phản văn hóa chống lại những người giàu có ở thành phố Gotham.


    Được phân phối bởi Warner Bros. Pictures, Joker được sản xuất bởi Warner Bros. Pictures và DC Films liên kết với Brom Creative, Village Roadshow Pictures và Joint Effort. Bộ phim nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, những người đã khen ngợi diễn xuất của Phoenix, Phillips 'hướng đi, phong cách hình ảnh, điểm nhạc và kỹ thuật quay phim, mặc dù chúng được phân chia theo chủ đề và mô tả của bệnh tâm thần. Bộ phim đã thành công về mặt doanh thu phòng vé và lập kỷ lục cho việc phát hành vào tháng 10. Nó đã thu về hơn 1 tỷ đô la, là bộ phim xếp hạng R đầu tiên làm được điều này và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ sáu trong năm 2019 trong thời gian chiếu rạp.

    Joker
    Joker
    Joker
  4. The Dark Knight Rises là một bộ phim siêu anh hùng năm 2012 của đạo diễn Christopher Nolan, người đồng viết kịch bản với anh trai Jonathan Nolan và câu chuyện với David S. Goyer. Phim dựa trên nhân vật Batman của DC Comics, đây là phần cuối cùng trong bộ ba The Dark Knight của Nolan và là phần tiếp theo của The Dark Knight (2008). Tám năm sau các sự kiện của The Dark Knight, nhà cách mạng Bane buộc Bruce Wayne phải tiếp tục vai trò Người dơi và cứu thành phố Gotham khỏi sự hủy diệt hạt nhân.


    Bộ phim The Dark Knight Rises đã nhận được những đánh giá tích cực, với lời khen ngợi dành cho các màn trình diễn, phân cảnh hành động, chỉ đạo, kịch bản, điểm nhạc và chiều sâu cảm xúc, với nhiều nhà phê bình cho rằng đây là một cái kết thỏa mãn cho bộ ba phim. Bộ phim đã thu về hơn 1 tỷ đô la trên toàn thế giới, trở thành bộ phim thứ hai trong loạt phim về Người dơi đạt doanh thu 1 tỷ đô la, và là bộ phim về Người dơi có doanh thu cao nhất cho đến nay. Ngoài việc là phim có doanh thu cao nhất của Nolan, nó còn trở thành phim có doanh thu cao thứ bảy mọi thời đại tại thời điểm phát hành, cũng như phim có doanh thu cao thứ ba năm 2012 . Đây cũng là bộ phim có doanh thu cao thứ 32 mọi thời đại. Nó được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất của năm 2012 bởi Viện phim Mỹ.

    The Dark Knight Rises
    The Dark Knight Rises
    The Dark Knight Rises
  5. The Hobbit: The Desolation of Smaug là một bộ phim phiêu lưu giả tưởng cao sử thi năm 2013 của đạo diễn Peter Jackson từ kịch bản của Fran Walsh, Philippa Boyens, Jackson và Guillermo del Toro, dựa trên tiểu thuyết The Hobbit năm 1937 của JRR Tolkien. Là phần tiếp theo của The Hobbit: Một chuyến du hành bất ngờ năm 2012 , đây là phần thứ hai trong bộ ba The Hobbit, đóng vai trò như phần tiền truyện của bộ ba The Lord of the Rings của Jackson. Bộ phim theo chân nhân vật chính là Bilbo Baggins khi anh tiếp tục đồng hành cùng Thorin Oakenshield và những người lùn đồng hành của anh trong nhiệm vụ giành lại Núi Cô đơn từ tay rồng Smaug.


    Theo đuổi họ là những tên Orc đầy thù hận Azog the Defiler và con trai của hắn, trong khi Gandalf the Grey điều tra sự trở lại của một thế lực tà ác bị lãng quên từ lâu trong đống đổ nát của Dol Guldur. Bộ phim The Hobbit: The Desolation of Smaug nhận được hầu hết các đánh giá tích cực và thu về hơn 959 triệu đô la tại các phòng vé trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư trong năm 2013. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi; tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 86, bộ phim đã được đề cử cho các hạng mục Hòa âm hay nhất, Biên tập âm thanh hay nhất và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất.

    The Hobbit: The Desolation Of Smaug
    The Hobbit: The Desolation Of Smaug
    The Hobbit: The Desolation Of Smaug
  6. Batman vs. Superman: Dawn of Justice là một bộ phim siêu anh hùng năm 2016 của Mỹ dựa trên các nhân vật Batman và Superman của DC Comics. Được phân phối bởi Warner Bros.Picture, đây là phần tiếp theo của bộ phim Man of Steel năm 2013 và là bộ phim thứ hai trong Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Batman vs Superman: Dawn of Justice là bộ phim live-action đầu tiên có sự tham gia của Batman và Superman, đồng thời cũng là tác phẩm điện ảnh live-action đầu tiên về Wonder Woman.


    Bộ phim Batman vs. Superman: Dawn of Justice xoay quanh hai nhân vật Batman và Superman chiến tranh với nhau, một mối đe dọa mới nhanh chóng xuất hiện, đặt nhân loại vào tình trạng nguy hiểm hơn bao giờ hết. Đoạn cắt mở rộng được xếp hạng R của bộ phim có tựa đề Ultimate Edition đã được phát hành trên DVD và Blu-Ray. Sau màn ra mắt mạnh mẽ thiết lập các kỷ lục phòng vé mới, bộ phim đã trải qua một lịch sử giảm vào cuối tuần thứ hai và không bao giờ phục hồi. Mặc dù thu về 873,6 triệu đô la trên toàn thế giới và thu về lợi nhuận, tuy nhiên bộ phim đã đem về những đánh giá dưới mức kỳ vọng và nhận được những đánh giá chung không thuận lợi từ các nhà phê bình điện ảnh hàng đầu.

    Batman Vs. Superman: Dawn Of Justice
    Batman Vs. Superman: Dawn Of Justice
    Batman Vs. Superman: Dawn Of Justice
  7. Wonder Woman là một bộ phim siêu anh hùng năm 2017 dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Được sản xuất bởi Warner Bros. Pictures, Atlas Entertainment và Cruel and Unusual Films và phân phối bởi Warner Bros. Pictures, đây là phần thứ tư của Vũ trụ mở rộng DC (DCEU), bộ phim đầu tiên của bộ ba Wonder Woman trong vũ trụ chung và phần tiền truyện/phần phụ của Batman v Superman: Dawn of Justice (2016). Đây là bộ phim chiếu rạp hành động trực tiếp thứ hai có sự góp mặt của Wonder Woman sau màn ra mắt của cô trong Batman vs Superman: Dawn of Justice.


    Trong Wonder Woman, công chúa Amazon Diana lên đường ngăn chặn Chiến tranh thế giới thứ nhất, tin rằng cuộc xung đột bắt đầu bởi kẻ thù lâu năm của Amazons, Ares, sau khi phi công Mỹ kiêm điệp viên Steve Trevor hạ cánh xuống hòn đảo Themyscira của họ và thông báo cho cô ấy về điều đó. Bộ phim nhận được đánh giá tích cực, với lời khen ngợi về chỉ đạo, diễn xuất, hình ảnh, phân cảnh hành động và điểm số âm nhạc. Phim thu về hơn 822 triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành phim có doanh thu cao thứ mười trong năm 2017 và là phim có doanh thu cao nhất của một nữ đạo diễn solo cho đến khi bị phim "Hi, Mom" vượt qua. Viện phim Hoa Kỳ đã chọn nó là một trong mười bộ phim hay nhất của năm 2017 và nó đã giành được Giải Hugo cho Phần trình bày kịch tính hay nhất năm 2018.

    Wonder Woman
    Wonder Woman
    Wonder Woman
  8. Suicide Squad là một trong những bộ phim về siêu anh hùng của Mỹ công chiếu vào năm 2016 dựa trên đội siêu anh hùng cùng tên của DC Comics. Được sản xuất bởi Warner Bros. Pictures, DC Films, RatPac-Dune Entertainment, Atlas Entertainment và bộ phim đã được phân phối bởi Warner Bros. Pictures, bộ phim này là phần thứ ba trong Vũ trụ Mở rộng DC. Trong phim Suicide Squad một cơ quan bí mật của chính phủ do Amanda Waller lãnh đạo đã chiêu mộ những siêu tội phạm bị cầm tù để thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm và giải cứu thế giới khỏi một mối đe dọa để đổi lấy việc giảm bản án.


    Sau màn ra mắt và nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ khán giả, bộ phim đã lập kỷ lục phòng vé mới, bộ phim Suicide Squad đã thu về hơn 746 triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ mười trong năm 2016. Bộ phim cũng nhận được các đánh giá chung tiêu cực từ nhiều nhà phê bình cho phần cốt truyện, chỉ đạo của Ayer, kịch bản, nhịp độ và diễn xuất của diễn viên Leto, mặc dù diễn xuất của Robbie lại được nhiều người khen ngợi. Bộ phim Suicide Squad cũng nhận được đề cử và giành được nhiều giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau, bao gồm cả giải Oscar cho hạng mục Tạo mẫu tóc đẹp nhất và Trang điểm tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 89.

    Suicide Squad
    Suicide Squad
    Suicide Squad
  9. The Matrix Reloaded là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ công chiếu vào năm 2003 do Wachowskis viết kịch bản và đạo. Đây là phần tiếp theo của The Matrix (1999) và là phần thứ hai trong loạt phim Matrix. Phim có sự tham gia của Keanu Reeves, Laurence Fishburne, Carrie-Anne Moss, Hugo Weaving và Gloria Foster, những người đảm nhận vai diễn của họ từ phần phim trước, trong khi Jada Pinkett Smith được giới thiệu trong dàn diễn viên.


    Bộ phim The Matrix Reloaded nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình, mặc dù hầu hết đều cảm thấy nó kém hơn so với bộ phim đầu tiên. Phim thu về 741,8 triệu đô la trên toàn thế giới, phá vỡ kỷ lục của Terminator 2: Judgment Day và trở thành phim xếp hạng R có doanh thu cao nhất mọi thời đại, cho đến khi Deadpool vượt qua nó vào năm 2016. Ngoài ra, The Matrix Reloaded còn là phim có doanh thu cao thứ ba trong năm 2003, đứng sau Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua và Đi tìm Nemo.

    The Matrix Reloaded
    The Matrix Reloaded
    The Matrix Reloaded
  10. Inception là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng năm 2010 được viết và đạo diễn bởi Christopher Nolan, người cũng sản xuất phim cùng Emma Thomas, vợ của anh. Siêu sao phòng vé Leonardo DiCaprio đóng vai chính trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng đương đại này "trong kiến trúc của tâm trí." Cobb, một tên trộm lành nghề thực hiện hoạt động gián điệp của công ty bằng cách xâm nhập vào tiềm thức của các mục tiêu của mình được cung cấp một cơ hội để lấy lại cuộc sống cũ của mình như một khoản thanh toán cho một nhiệm vụ được coi là bất khả thi: "khởi đầu", cấy ghép ý tưởng vào tiềm thức của người khác.


    Inception thu về hơn triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư trong năm 2010. Được coi là một trong những bộ phim hay nhất những năm 2010, Inception đã giành được bốn giải Oscar bao gồm giải Biên tập âm thanh xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Hòa âm xuất sắc nhất và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất và đồng thời bộ phim này cũng được đề cử thêm bốn giải khác nữa: Hình ảnh xuất sắc nhất ,Kịch bản gốc hay nhất, Chỉ đạo nghệ thuật hay nhất và Điểm gốc hay nhất .

    Inception
    Inception
    Inception



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy