Top 10 Bộ truyện đam mỹ "cường công – nhu nhược thụ" hay nhất

Tran Thao 52840 2 Báo lỗi

Có thể thấy đam mỹ là một thể loại truyện đang rất được ưa chuộng hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn tại Châu Á. Trong đó, đam mỹ cường công - nhu nhược thụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cậu là nam tớ vẫn yêu – Angelina

    Cậu là nam tớ vẫn yêu của tác giả Angelina là một bộ truyện sở hữu số lượt đọc nhiều vô số. Nội dung bộ truyện xoay quanh hai nhân vật chính là An Tử Yến và Mạch Đinh. Dĩ nhiên công là chàng An Tử Yến không chỉ xuất sắc toàn diện, không chỉ đẹp trai, giàu có mà còn tài giỏi.


    Chàng thụ Mạch Đinh thật bình thường, bình thường đến nỗi không có gì để diễn tả. Thế nhưng tình yêu đến với họ thật ngẫu nhiên như sự sắp đặt của thiên duyên tạo nên một câu chuyện tình đầy hấp dẫn và gay cấn. Tất nhiên An Tử Yến luôn luôn bá đạo và luôn luôn bảo vệ Mạch Đinh. Ở đây, dường như mọi sự ôn nhu của công đều được "thụ" hưởng hết. Chuyện tình giữa An Tử Yến và Mạch Đinh có lẽ sẽ ám ảnh mãi trong tiềm thức của những ai có sở thích với truyện đam mỹ.


    Bộ truyện có ba phần:

    • Phần 1: Tại trường học, hai nhân vật chính quen nhau.
    • Phần 2: Tình cảm của họ buột phải đối mặt với gia đình và cuộc sống hạnh phúc khi ở chung.
    • Phần 3: Cả hai ra trường và đi làm.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/cau-la-nam-to-van-yeu/

    Cậu là nam tớ vẫn yêu
    Cậu là nam tớ vẫn yêu
    Cậu là nam tớ vẫn yêu
    Cậu là nam tớ vẫn yêu
    Huynh Bts 2018-05-26 22:38:13
    Mk ko đồng ý, mấy bộ truyện của Angelina ko bộ nào nhược thụ hết . Tiểu bạch vs ngốc manh mà, chả tí nhược nào cả.
    Nguyễn Trang 2018-12-04 17:04:35
    Đồng ý với bạn

  2. Top 2

    Muốn làm ông xã của em – Angelina

    Muốn làm ông xã của em cũng là một truyện nổi tiếng của Angelina, vị tác giả tài năng luôn cống hiến cho người đọc những bộ truyện đam mỹ "cường công – nhu nhược thụ" vô cùng hấp dẫn và được người đọc đón nhận nồng nhiệt. Bối cảnh bộ truyện mang màu sắc thanh xuân vườn trường xen lẫn tình huống bất ngờ vô cùng hài hước.


    Chàng công Nghiêm Ngôn bá đạo, niên trưởng khóa trên lạnh lùng, tài giỏi luôn được các cô gái theo đuổi. Chàng "thụ" là Tô Tiểu Mễ, một tiểu bạch thỏ chính hiệu, có thể nói là tưng tửng. Sự gặp gỡ và yêu nhau của họ đến như một định mệnh mang lại tiếng cười cho người đọc. Hơn nữa, khi khép những trang cuối cùng của bộ truyện, độc giả vẫn sẽ mãi vấn vương hương vị ngọt ngào của cặp đôi nam chính.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/muon-lam-ong-xa-cua-em/

    Muốn làm ông xã của em
    Muốn làm ông xã của em
    Muốn làm ông xã của em
    Muốn làm ông xã của em
  3. Top 3

    Thế giới có chút ngọt – Angelina

    Thế giới có chút ngọt của Angelina đưa chúng ta đến một chuyện tình thật ngọt ngào, lãng mạn và mạnh mẽ khi đó là một mối tình vượt qua những rào cản định kiến. Hai nhân vật chính của bộ truyện này là Thần Cách và Mạc Tạp. Có thể nói tác giả đã rất thành công khi xây dựng một nhân vật đầy chói lóa, hết sức bá đạo, đúng hơn là một chàng hot boy thu hút mọi ánh nhìn.


    Còn người kia lại rất bình thường, bình thường cứ bình thường thôi. Ngỡ rằng hai nhân vật như nước và lửa mãi mãi không thể hòa hợp. Thế nhưng cặp đôi đã tạo nên một câu chuyện tình với rất nhiều tình huống không chỉ bá đạo mà còn rất nhẹ nhàng đầy hấp dẫn. Văn phong của Angelina luôn luôn chứa đựng sức lôi cuốn với các hủ. Vì thế, đây chính là lựa chọn tuyệt vời để đọc và trải nghiệm!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/the-gioi-co-chut-ngot/

    Thế giới có chút ngọt
    Thế giới có chút ngọt
    Thế giới có chút ngọt
    Thế giới có chút ngọt
  4. Top 4

    Dật Ninh – Nam Chi

    Dật Ninh của tác giả Nam Chi mang đến cho người đọc về một câu chuyện tình pha lẫn nhiều yếu tố buồn có, vui có, ngược cũng có nhưng mà họ yêu nhau, yêu đến tan cả vào nhau. Chu Diên được đặc tả là một chàng công tử bá đạo, không kiêng nể bất cứ ai, thích làm theo ý mình, sẵn sàng độc ác tàn nhẫn với tất cả mọi người trên thế giới nhưng cũng có thể đối tốt với một người. Người được đối tốt ấy là Dật Ninh, một người luôn tự ti, cô đơn và muốn yêu nhưng lại không dám cởi lòng.


    Vô vàn những mâu thuẫn, những nghịch lí sẽ dẫn dắt độc giả nếm trải mọi hỉ, nộ, ái, ố của cuộc đời nhân vật. Câu chuyện này rồi sẽ về đâu? Làm sao hai người yêu nhau có thể đến được với nhau khi có những rào cản cách ngăn. Câu trả lời chính xác nhất nằm ở chính bạn đọc khám phá nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/dat-ninh/

    Dật Ninh
    Dật Ninh
    Dật Ninh
    Dật Ninh
  5. Top 5

    Mãn đình phương thụ vũ trung thâm – Nam Chi

    Thêm một bộ truyện đam mỹ "cường công – nhu nhược thụ" của tác giả Nam Chi là Mãn đình phương thụ vũ trung thâm. Đây là một bộ cổ trang xuyên không khá thu hút người đọc bởi sự ngọt ngào của nó. Hai nhân vật chính của truyện là Nhạc Thần và Ngu Gia Tường với tính cách ở hai đầu thái cực.


    Những chương đầu có thể thấy công rất vô cùng bá đạo và sự nhu nhược của "thụ" khiến cả hai phải rơi vào bao đau khổ, tang thương. Thế nhưng dần dần về sau, vén từng bức màn sự thật là những tình tiết thật ngọt ngào khiến cho người đọc cảm thấy ấm áp cõi lòng và hạnh phúc như hai nhân vật chính vậy. Hãy tìm đọc để tận hưởng cho kì hết những thăng trầm mà nhân vật đã nếm trải!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/man-dinh-phuong-thu-vu-trung-tham/

    Mãn đình phương thụ vũ trung thâm
    Mãn đình phương thụ vũ trung thâm
    Mãn đình phương thụ vũ trung thâm
    Mãn đình phương thụ vũ trung thâm
  6. Top 6

    Kiếp này chỉ vì ngươi – Lâm Tử Tự

    Bộ đam mỹ "cường công - nhu nhược thụ" - Kiếp này chỉ vì ngươi của tác giả Lâm Tử Tự nói về hai nhân vật chính là Đổng Thế Quân và Ninh Viễn. Tại trường đại học Hương Đảo, Đổng Thế Quân nổi tiếng gần xa là người con trai ấm áp như ánh mặt trời trong khi Ninh Viễn lại trầm tĩnh và luôn thu hút mọi ánh nhìn.


    Hai con người mang hai tính cách nhưng lại vô tình thu hút lẫn nhau và đến 10 năm sau, khi gặp lại, họ vẫn thu hút lẫn nhau như ngày nào và tạo nên một câu chuyện tình thật đẹp. Dẫu thời gian có là 10 năm hay 20 năm thì hai nhân vật vẫn tìm về với nhau như là thiên duyên tiền định. Câu chuyện thấm đẫm hương vị ngọt ngào này luôn là thức ăn tinh thần của các hủ. Nếu bạn là một tín đồ đam mỹ, tuyệt đối không nên bỏ lỡ.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/nga-ai-tru-tinh-lo-he-liet-kiep-nay-chi-vi-nguoi/

    Kiếp này chỉ vì ngươi
    Kiếp này chỉ vì ngươi
    Kiếp này chỉ vì ngươi
    Kiếp này chỉ vì ngươi
  7. Nếu như nói đến tác phẩm điển hình của thể loại đam mỹ "cường công – nhu nhược thụ" thì có thể nghĩ ngay đến Cựu nhân khốc của tác giả Lăng Báo Tư. Hai nhân vật chính trong câu chuyện vì những hiểu lầm mà công đã nhẫn tâm ngược thụ đến đau lòng, gây ra những chuỗi ngày dài đau khổ, chìm khuất trong bóng tối.


    Tuy nhiên, với tất cả sức mạnh của tình yêu, sự cảm thông và vị tha, cuối cùng họ vẫn là thành một đôi mỹ mãn. Dẫu vậy, chuyện tình đẹp mà buồn này đã vô tình lấy đi không ít nước mắt của người đọc, khiến họ cứ ám khắc khoải mãi với những thăng trầm, biến động trong mối tình tuyệt đẹp. Không đọc truyện này quả thật là một nuối tiếc lớn trong cuộc đời một tín đồ đam mỹ!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/cuu-nhan-khoc/

    Cựu nhân khốc
    Cựu nhân khốc
    Cựu nhân khốc
    Cựu nhân khốc
  8. Rối rắm của tác giả Hàn Mai Mặc Hương mang đến cho người đọc một bộ đam mỹ "cường công - nhu nhược thụ" mang hơi hướng và màu sắc hiện đại. Đây là một mối tình đầy oan trái, éo le giữa hai anh em song bào thai là Tề Nhạc và Tề Chương.


    Khi sinh ra, định mệnh hai thân phận đã không thể yêu nhau nhưng họ vẫn yêu nhau, dù có bước vào địa ngục thì cũng chính là cam tâm bước vào. Với tình yêu bừng cháy, họ nắm tay nhau đi qua những thăng trầm, đau khổ để có thể yêu và được yêu. Tình yêu đã biến hai trái tim họ trở nên mạnh mẽ vượt lên tất cả rào cản để đến với nhau. Kết quả mối tình ấy ra sao? Là hạnh phúc hay khổ đau? Là vui sướng hay u buồn? Bạn đọc hãy tự mình đi tìm câu trả lời nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/roi-ram/

    Rối rắm
    Rối rắm
    Rối rắm
    Rối rắm
  9. Top 9

    Cưng chiều ngươi không đủ – Thiên Phật Nhân

    Cưng chiều ngươi không đủ của tác giả Thiên Phật Nhân là một bộ đam mỹ "cường công – nhu nhược thụ" cổ trang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Nội dung truyện giống như tựa đề của tác phẩm.


    Chàng công phúc hắc, bá đạo nhưng lại vô cùng yêu chiều chàng "thụ" ngây thơ trong sáng, luôn được bảo bọc yêu thương. Chuyện tình ngọt ngào với những lời ngọt như đường mật sẽ làm tan chảy các hủ khi đọc truyện. Sẽ thật khó có người nào có thể yêu chiều thụ như chàng công nam chính. Nếu muốn nếm trải hương vị đúng nghĩa của tình yêu đam mỹ thì Cưng chiều người không đủ chính là một chọn lựa tuyệt vời!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/cung-chieu-nguoi-khong-du/

    Cưng chiều ngươi không đủ
    Cưng chiều ngươi không đủ
    Cưng chiều ngươi không đủ
    Cưng chiều ngươi không đủ
  10. Thiên tứ kỳ duyên của tác giả Tự Băng Tự Thủy cũng là một bộ đam mỹ "cường công – nhu nhược thụ" cổ trang mang đến cho người đọc câu chuyện tình giữa đế vương bá đạo, cường thế và một chàng thái giám. Có thể thấy đây là một chuyện tình cấm kỵ đối với một vị vua cai trị trên vạn người đầy quyền uy tối thượng.


    Thế nhưng, nhà vua lại đem lòng yêu một người nam nhi cuồng nhiệt mặc cho hậu cung có trăm bề sóng gió. Một câu chuyện tình đầy phức tạp với nhiều tình tiết hấp dẫn để đến cuối cùng người đọc vẫn có một câu trả lời vô cùng xác đáng. Chuyện tình đầy thị phi này sẽ đi về đâu? Kết cục của nó sẽ trở nên hạnh phúc hay u sầu, đau đớn? Đó là câu hỏi mà chính bạn đọc phải tự tìm câu trả lời.


    Link truyện: https://sstruyen.com/thien-tu-ky-duyen/

    Thiên tứ kỳ duyên
    Thiên tứ kỳ duyên
    Thiên tứ kỳ duyên
    Thiên tứ kỳ duyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy