Top 4 Cách chiết nước hoa đơn giản tại nhà

Nếu là một người sử dụng nước hoa, chắc chắn bạn đã từng nghe nói đến khái niệm nước hoa chiết. Nước hoa chiết giúp chúng ta thuận tiện hơn trong những chuyến ... xem thêm...

  1. Cách chiết nước hoa bằng vòi xịt hay còn gọi là cách chiết nước hoa không cần xi lanh được áp dụng phổ biến hiện nay. Với cách chiết nước hoa này, bạn cần chuẩn bị 1 vòi chiết nước hoa, 1 chai nước hoa cần chiết và 1 chai chiết nước hoa mini. Tiếp đến, mở nắp trong của chai nước hoa cần chiết ra sau đó gắn vòi chiết vào ống dẫn của lọ nước hoa. Cần lưu ý là gắn vòi xịt dứt khoát, khi bạn nghe được một tiếng tạch là khi đó bạn đã gắn thành công chiếc vòi chiết vào chai nước hoa. Tiếp đó, đặt phần ống dài của vòi chiết vào trong chai chiết hoa mini. Kế đến, nhấn liên tục vào phần đầu của vòi và xịt như cách bạn xịt nước hoa như bạn thường xịt. Bạn cứ nhấn liên tục phần đầu vòi xịt cho đến khi chai chiết của bạn gần đầy thì ngưng chiết nước hoa.


    Cuối cùng bạn rút phần ống dài của vòi chiết ra khỏi chai chiết nước hoa rồi dùng nắp đậy lại là bạn đã có một chiếc nước hoa mini. Sau đó, rút cả vòi chiết ra khỏi chai nước hoa cần chiết rồi đậy kín nắp để tránh nước hoa bay hơi. Cách chiết nước hoa bằng vòi xịt không cần sử dụng xi lanh là một cách chiết nhanh chóng, khi chiết không đòi hỏi bạn cần phải tỉ mỉ và khéo léo mới có thể chiết được nước hoa. Với cách này thì bạn cũng sẽ hạn chế được sự thất thoát nước hoa trong quá trình chiết.

    Cách chiết nước hoa sử dụng vòi xịt
    Cách chiết nước hoa sử dụng vòi xịt
    Cách chiết nước hoa sử dụng vòi xịt
    Cách chiết nước hoa sử dụng vòi xịt

  2. Việc chiết nước hoa bây giờ không phải là xịt, là nhấn như một cái máy khâu nữa mà chỉ đơn giản là cắm giữ và hút nước hoa một cách nhẹ nhàng và siêu nhanh. Để chiết nước hoa, bạn có thể sử dụng ống kim tiêm xi lanh cùng với các chai lọ và ống chiết nước hoa mini. Ống kim tiêm xi lanh có thể được mua tại nhà thuốc, tiệm thú y hoặc bệnh viện. Hãy chắc chắn chỉ sử dụng ống xilanh mà không có mũi kim. Phương pháp chiết nước hoa bằng xilanh là phương pháp tối ưu nhất, nước hoa sẽ tiếp xúc ít với không khí nhất.


    Lựa chọn cho mình một ống tiêm to hay nhỏ tùy vào sở thích của bạn hãy thận trọng bỏ cái kim tiêm đi vì chúng ta không dùng đến nó. Một điều nữa là mặc định vòi của ống tiêm sẽ không vừa với vòi xịt của chai nước hoa đâu. Tốt nhất bạn nên mua một đoạn chuyển hoặc lấy kéo nhọn ngoáy cho miệng của đầu ống tiêm vừa bằng miệng của vòi xịt là được. Sau đó cắm ông tiêm vào vòi xịt rồi nhấn xuống như khi bạn xịt nước hoa ấy, nhưng không nhả ra giữ như thế và hút nước hoa lên bao nhiêu tùy theo ý bạn. Nên nhớ nước hoa đã rút lên ống xilanh thì không được bơm trở lại. Trong quá trình chiết nước hoa, hãy làm một cách cẩn thận để tránh mất mát hoặc rò rỉ nước hoa. Ngoài ra, cần nhớ rằng quá trình chiết nước hoa có thể làm thay đổi một chút về mùi hương so với nước hoa gốc.

    Cách chiết nước hoa bằng xilanh
    Cách chiết nước hoa bằng xilanh
    Cách chiết nước hoa bằng xilanh
    Cách chiết nước hoa bằng xilanh
  3. Cách chiết nước hoa sang chai nhỏ bằng cách xịt trực tiếp nhanh chóng, đòi hỏi bạn phải thật sự khéo léo và tỉ mỉ. Với cách làm này, bạn cần chuẩn bị 1 chai nước hoa cần chiết và một chai chiết nước hoa mini có dung tích từ 5ml đến 10ml. Khi bắt đầu chiết nước hoa, hướng đầu vòi phun của chai nước hoa vào đúng miệng của chai chiết nước hoa mini, nên đặt vuông góc để thuận tiện chiết nước hoa. Cuối cùng bạn chỉ cần ấn xịt liên tục cho đến khi chai chiết gần đầy thì dừng lại, lúc này bạn đã có ngay một chai chiết nước hoa nhỏ nhắn.

    Đây là cách sẽ khiến bạn tốn nhiều sức lực và khá tốn thời gian, khiến cho nước hoa bị bay hơi trong quá trình xịt gây lãng phí. Để tránh lãng phí nước hoa khi chiết ra, bạn cần canh đúng vị trí, vì chỉ cần lệch một chút sẽ làm cho nước hoa bị văng ra bên ngoài.
    Tuy nhiên phương pháp chiết nước hoa bằng cách xịt có nhược điểm đó là nước hoa đã bị xịt ở dạng sương ra rồi, làm hỏng mất mùi gốc của chai nước hoa. Vì vậy đây chỉ là phương pháp tạm thời, tốt nhất hãy chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để hạn chế giảm chất lượng của nước hoa.
    Cách chiết nước hoa sang chai nhỏ bằng cách xịt trực tiếp
    Cách chiết nước hoa sang chai nhỏ bằng cách xịt trực tiếp
    Cách chiết nước hoa sang chai nhỏ bằng cách xịt trực tiếp
    Cách chiết nước hoa sang chai nhỏ bằng cách xịt trực tiếp
  4. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chai chiết với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, tinh tế và có rất nhiều kích thước giúp cho bạn chọn lựa được chai chiết phù hợp với sở thích của mình. Với cách chiết nước hoa này cần chuẩn bị: 1 chai chiết nước hoa cần chiết, 1 chai chiết nước hoa chuyên dụng còn được gọi là ống chiết nước hoa travalo. Tiếp theo, mở nắp chai nước hoa cần chiết ra rồi gỡ nắp trong của chai nước hoa gốc cần chiết. Tiếp đó, đặt phần đuôi của ống chiết nước hoa travalo lên phần vòi dẫn của chai nước hoa gốc. Sau đó, bạn nhấn xuống để cho nước hoa có thể được bơm lên, nhấn liên tục cho đến khi ống chiết nước hoa travalo được đầy thì dừng lại.

    Ưu điểm của chai chiết nước hoa tự động đó là quá trình chiết sẽ kín hoàn toàn, không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ảnh hưởng đến chất lượng nước hoa thấp nhất. Với cách chiết nước hoa này khá đơn giản đối với các bạn bởi sẽ không cần phải chuẩn bị nhiều dụng cụ để chiết. Thêm vào đó, đây là một cách chiết nước hoa không đòi hỏi bạn cần phải tỉ mỉ và khéo léo mới có thể chiết được nước hoa. Với cách này thì bạn cũng sẽ hạn chế được sự thất thoát nước hoa trong quá trình chiết. Tuy nhiên chai chiếc này chỉ có một số kiểu dáng, mẫu mã không đa dạng. Nếu bạn muốn đựng nước hoa trong những chai chiết xinh xắn hơn thì phải thực hiện thủ công.

    Chiết nước hoa bằng dụng cụ chiết chuyên dụng
    Chiết nước hoa bằng dụng cụ chiết chuyên dụng
    Chiết nước hoa bằng dụng cụ chiết chuyên dụng
    Chiết nước hoa bằng dụng cụ chiết chuyên dụng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy