Top 10 Cách phối đồ cực đẹp dành cho cô nàng cá tính, sành điệu

Trần Ánh 11 0 Báo lỗi

Phối đồ nữ cá tính, thời thượng là xu hướng thời trang hiện đại đang ngày một phổ biến ở phái đẹp. Chính vì thế, trong bài viết này TopList sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Các nàng cũng có thể biến tấu cho set đồ của mình thêm gợi cảm và sexy khi mix áo croptop và áo Blazer. Thêm một chút phụ kiện như vòng cổ hay kính mát chắc chắn sẽ giúp cho bạn nổi bật nhất và lấy được thiện cảm của mọi người xung quanh.


    Để set đồ trông gợi cảm, quyến rũ, cá tính hơn thì bạn có thể biến tấu chúng khi mix áo blazer cùng với áo croptop. Nét phá cách đến từ hơi thở đơn giản, basic thông thường kết hợp cùng sự phá cách và độc đáo đến cực điểm chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng mới lạ và thời thượng trong mắt mọi người. Với croptop, các loại quần ống thụng và quần cạp cao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi. Đừng quên đeo thêm một chiếc vòng cổ cá tính hoặc một chiếc kính mắt sang chảnh để giúp nâng tầm bộ đồ của mình lên nha!

    Áo blazer kết hợp áo croptop
    Áo blazer kết hợp áo croptop
    Áo blazer kết hợp áo croptop
    Áo blazer kết hợp áo croptop

  2. Chất liệu jean luôn là một item không bao giờ lỗi mốt của các chị em. Với đặc trưng nam tính, mang lại sự bụi bặm cho người diện, áo khoác jean luôn khiến các nàng trở nên cá tính và cool ngầu hơn bao giờ hết. Cách mix áo khoác jeans oversize với áo croptop là cách kết hợp khá táo bạo. Áo croptop sẽ làm lộ phần eo của bạn. Nên cực kỳ phù hợp cho những cô nàng có vòng hai thon gọn. Phối đồ với áo khoác jean cũng rất dễ, bạn có thể phối với chân váy, với đầm liền thân hoặc đơn giản với ngay cả phối với quần jean cũng khiến các bạn nữ cũng trở nên cực kỳ cá tính mà cũng rất thoải mái, dễ thương đó nhé


    Set đồ phù hợp cho mùa xuân và mùa hè. Còn mùa đông và mùa thu với thời tiết lạnh thì cách mix này là một sự kết hợp không tốt cho sức khỏe tí nào. Thường thì những chiếc quần skinny sẽ được lựa chọn cho set đồ cá tính này.

    Áo khoác jeans oversize kết hợp áo croptop
    Áo khoác jeans oversize kết hợp áo croptop
    Áo khoác jeans oversize kết hợp áo croptop
    Áo khoác jeans oversize kết hợp áo croptop
  3. Áo trễ vai dạo gần đây đang trở thành item xu hướng và vẫn chưa có dấu hiệu hết hot. Áo trễ vai là trang phục được nhiều chị em lựa chọn. Chúng sở hữu vẻ ngoài nữ tính, đem đến sự uyển chuyển, dịu dàng của các cô nàng đam mê theo đuổi phong cách này. Nên kết hợp áo trễ vai và quần jogger, sự kết hợp này sẽ tạo nên một set đồ cực chất. Set đồ góp phần tôn dáng một cách triệt để, giúp người mặc khoe bờ vai và đôi chân dài. Nhờ vậy mà đây là phương pháp phối đồ cực thịnh hành của các nàng vừa cá tính lại vừa gợi cảm.


    Nếu bạn muốn tạo nên một set đồ đẹp và thời thượng với quần jogger kết hợp áo trễ vai, hãy lựa chọn những mẫu áo có chất liệu thoáng mát và phù hợp với thời tiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với phụ kiện như giày thể thao, túi xách hay kính mát để tăng thêm sự phá cách cho set đồ của mình.

    Quần jogger kết hợp áo trễ vai
    Quần jogger kết hợp áo trễ vai
    Quần jogger kết hợp áo trễ vai
    Quần jogger kết hợp áo trễ vai
  4. Một chiếc áo trễ vai không chỉ đem đến cho bạn sự gợi cảm và quyến rũ. Khi kết hợp cùng với chân váy da lộn lại càng tăng được sự cá tính cho chị em. Đặc biệt với chân váy da lộn họa tiết da báo hay chấm bi.


    Các bạn cũng có thể chọn những mẫu áo trễ vai có phần thiết kế diềm tay hay nhún ngực để tăng thêm sự duyên dáng cho mình. Tuy nhiên, nếu như bạn là một cô nàng phong cách cá tính, nổi loạn và có gu thời trang riêng của mình thì các bạn có thể thoải mái mix match những set đồ với những items và phụ kiện theo sở thích của bạn. Sự kết hợp về màu sắc cũng là điều bạn cần quan tâm khi phối đồ. Chọn những đôi boot có màu da, màu trắng, màu đen hay màu nâu sẽ dễ phối đồ nhất.

    Áo trễ vai kết hợp chân váy da
    Áo trễ vai kết hợp chân váy da
    Áo trễ vai kết hợp chân váy da
    Áo trễ vai kết hợp chân váy da
  5. Áo phông unisex là những chiếc áo phông form rộng có chung một size mà cả nam và nữ có thể mặc được. Được bắt nguồn từ trào lưu harajuku của Nhật Bản, thời trang unisex không chỉ là nhân tố tác động làm thay đổi quan điểm của giới thời trang mà còn góp phần rút ngắn khoảng cách giữa nam và nữ. Phối áo thun Unisex với quần Jeans rách là cách mix đồ được những cô nàng yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ và trẻ trung áp dụng rất nhiều và không khó để ta bắt gặp hình ảnh năng động này trong cuộc sống hàng ngày.


    Áo thun Unisex và quần Jeans rách khi phối với nhau tạo nên sự bụi bặm, cá tính, khiến cho phái nữ thoát khỏi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính thông thường. Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách cá tính hơn, bạn có thể chọn áo thun Unisex với họa tiết in độc đáo và quần Jeans rách nhiều xước. Đây là một cách phối đồ thể hiện cá tính và sự khác biệt của bạn. Thêm với một sneaker trắng hoặc một đôi giày có vẻ ngoài "đặc biệt" là bạn đã có một set đồ cực cá tính để dạo phố rồi đấy! Bên cạnh đó hãy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng các phụ kiện đi kèm. Giúp bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

    Phối áo thun unisex với quần jeans rách
    Phối áo thun unisex với quần jeans rách
    Phối áo thun unisex với quần jeans rách
    Phối áo thun unisex với quần jeans rách
  6. Quần giả váy kết hợp với áo thun là sự lựa chọn đơn giản của phần lớn các bạn nữ bởi sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo đẹp, thời trang. Đây là item mà bất kỳ chị em nào cũng nên sở hữu bởi nó tạo hiệu ứng trẻ trung, tươi mới. Bạn nữ có thể kết hợp quần giả váy có màu sắc nổi bật, tương phản với áo thun để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.


    Quần giả váy phù hợp với mọi phong cách. Do đó đây cũng là phong cách thời trang được các cô nàng cá tính, bụi bặm lựa chọn. Áo thun cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với quần giả váy. Vừa năng động vừa có thể khoe vóc dáng. Khi phối cách này nên đóng thùng áo thun để có một set đồ tổng thể hoàn hảo hơn nhé! Kể cả những cô nàng hơi mũm mĩm cũng hoàn toàn có thể chọn cách phối đồ này. Quần giả váy hợp với mọi loại giày dép. Cả giày cao gót, giày thể thao hay sandal đều có thể kết hợp với quần giả váy.

    Quần giả váy kết hợp với áo thun
    Quần giả váy kết hợp với áo thun
    Quần giả váy kết hợp với áo thun
    Quần giả váy kết hợp với áo thun
  7. Những chiếc áo thun in họa tiết độc đáo giúp nàng trở nên sành điệu hơn. Bên cạnh đó, quần short jeans là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Chiếc quần này giúp các nàng luôn tự tin, thoải mái khi xuống phố. Quần short jeans kết hợp với áo thun là một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Quần short jeans với kiểu dáng ngắn gọn, khỏe khoắn sẽ giúp bạn tôn lên đôi chân thon dài, còn áo thun lại mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc.


    Sự kết hợp giữa áo thun và quần short jeans là một combo đầy khỏe khoắn và cá tính. Thêm chiếc nón màu sắc trẻ trung và đôi sneaker cho set đồ là cách tạo điểm nhấn cực hữu ích. Hãy thử làm mới mình với cách phối đồ nữ cá tính này nhé!

    Quần short jeans kết hợp với áo thun
    Quần short jeans kết hợp với áo thun
    Quần short jeans kết hợp với áo thun
    Quần short jeans kết hợp với áo thun
  8. Trong tủ đồ của mỗi cô nàng, chắc chắn sẽ phải sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi phải không nào? Cách mix đồ này sẽ giúp cho nàng không phải tốn thời gian suy nghĩ, chỉ cần mix vào là có ngay một set đồ siêu ưng ý vừa lịch sự, vừa xinh để đi làm. Cách phối áo blazer theo công thức "toàn năng", các bạn nữ có thể mặc đi học, đi chơi thậm chí là đi làm đều phù hợp. Các bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi cách điệu hoặc trơn để tối giản.


    Với những cô nàng công sở có thể kết hợp áo sơ mi với quần tây hoặc chân váy để thanh lịch và thêm phần nhã nhặn hơn. Với những bạn sinh viên thì có thể kết hợp chân váy ngắn hay những chiếc quần short để trẻ trung và năng động, cá tính. Lưu ý cho những nàng nào có chiều cao khiêm tốn là ngoài việc diện áo sơ mi, quần ống rộng và áo blazer thì hãy chọn một đôi giày cao gót để có thể giữ nguyên form cho set đồ mà không lo sẽ bị nuốt dáng nhé.

    Áo blazer mix với áo sơ mi
    Áo blazer mix với áo sơ mi
    Áo blazer mix với áo sơ mi
    Áo blazer mix với áo sơ mi
  9. Quần giả váy kết hợp với áo hai dây là set đồ cực kỳ sexy, năng động và cá tính mà những bạn nữ yêu thích. Không chỉ thế, cách phối đồ này còn giúp những bạn gái trẻ trung, nữ tính hơn, thích hợp để mặc đi dạo, đi bar, đi cà phê ăn uống với bạn bè. Để có một set đồ thật ấn tượng, bạn có thể chọn một chiếc quần giả váy với kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách của mình. Có rất nhiều loại quần giả váy để bạn lựa chọn, từ quần culottes, quần chân váy đến quần ống rộng.

    Khi đã chọn được chiếc quần giả váy ưng ý, bạn có thể kết hợp với áo hai dây để tạo nên một bộ đồ hoàn hảo. Áo hai dây không chỉ mang lại vẻ ngoài quyến rũ mà còn giúp bạn thoải mái di chuyển trong ngày hè nóng bức. Bạn có thể chọn áo hai dây basic với màu sắc trung tính để dễ dàng phối cùng nhiều kiểu quần giả váy khác nhau. Đừng quên chọn những phụ kiện như giày cao gót, túi xách và trang sức để tôn lên phong cách của bạn.

    Quần giả váy kết hợp với áo hai dây
    Quần giả váy kết hợp với áo hai dây
    Quần giả váy kết hợp với áo hai dây
    Quần giả váy kết hợp với áo hai dây
  10. Trái ngược với các loại áo phông khác, croptop có độ dài thường là ngang hoặc trên rốn. Item này mang phong cách, cá tính, thoải mái cho các nàng. Đặc biệt là vào ngày hè nắng nóng ở Việt Nam thì áo croptop chính là một vị cứu tinh. Nếu bạn muốn thêm phần sáng tạo và phá cách, có thể kết hợp áo croptop với quần jeans rách. Tuy nhiên, bạn cần chú ý để tránh tình trạng quá phô trương và lòe loẹt.

    Để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo, bạn cần lựa chọn áo croptop và quần jeans phù hợp với từng dáng người và phong cách của mình. Hãy chọn những chiếc áo croptop có kiểu dáng đơn giản, tinh tế và quần jeans ôm sát cơ thể để tạo nên một vẻ ngoài thật sự cuốn hút. Cuối cùng, đừng quên phụ kiện để tăng thêm sự hoàn hảo cho bộ trang phục của mình. Một chiếc túi xách nhỏ xinh hay một chiếc kính râm sành điệu sẽ giúp bạn trở nên thật sự nổi bật và cuốn hút.

    Áo croptop kết hợp với quần jeans
    Áo croptop kết hợp với quần jeans
    Áo croptop kết hợp với quần jeans
    Áo croptop kết hợp với quần jeans



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy