Top 8 Cặp đôi đẹp nhất của Showbiz Âu Mỹ

Ngọc Chi 1115 0 Báo lỗi

Hollywood không chỉ nổi tiếng bởi các bộ phim bom tấn mà còn là nơi chớm nở hầu hết những cuộc tình giữa các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ nhất nhì showbiz US – UK. ... xem thêm...

  1. Cặp đôi quyền lực David Beckham – Victoria Beckham được coi là đôi vợ chồng kiểu mẫu của Hollywood vì câu chuyện tình yêu như trong truyện cổ tích. Qua hơn 20 năm, mối tình ngọt ngào của chàng cầu thủ và cô ca sĩ năm nào vẫn khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.


    Ngày 4 tháng 7 năm 1999, David Beckham trao nhẫn cưới cho Victoria Caroline Adams tại lâu dài Luttrelstown ở Ireland, đánh dấu 17 năm chung sống. Cùng ba quý tử Brooklyn, Romeo, Cruz và cô công chúa Harper, gia đình Beckham trở thành hình mẫu lý tưởng trong mơ của các cô gái.


    Vượt qua nhiều thử thách, vợ chồng nhà Beckham đã bảo vệ được tình yêu quý giá dù luôn nằm trong tâm điểm chú ý của truyền thông. 2 vợ chồng cùng 4 người con luôn quây quần bên nhau, chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm ngọt ngào khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Không hề quá lời khi công chúng coi nhà Beckham là gia đình hoàn hảo và quyền lực nhất Hollywood: bố mẹ thuộc tầng lớp tài phiệt và nổi tiếng khắp Hollywood, 3 cậu con trai cao ráo điển trai và cô út cũng xinh xắn nức tiếng. Quan trọng nhất, họ luôn dành cho nhau tình cảm chân thành nhất và luôn gắn bó dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đây thật sự là gia đình hiếm có trong showbiz thị phi.

    2 vợ chồng cùng nhau xem một trận bóng rổ
    2 vợ chồng cùng nhau xem một trận bóng rổ
    Gia đình Beckham trong một sự kiện
    Gia đình Beckham trong một sự kiện

  2. Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, Ryan Reynolds và Blake Lively vẫn được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng giải trí. Được biết, Ryan Reynolds (40 tuổi) hơn bà xã (29 tuổi) là 11 tuổi. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên ở hội chợ Comic con tại San Diego, khi đó Ryan Reynolds là chồng hợp pháp của nữ diễn viên Scarlett Johansson còn Blake Lively đang hẹn hò với bạn diễn trong phim Gossip Girl, Penn Badgley. Tiếp đó, Blake Lively hẹn hò với Leonardo DiCaprio còn Ryan Reynolds vừa chia tay Scarlett Johansson gần 1 năm. Cả hai có tình cảm với nhau trong khi tham gia phim “Green Lantern”, do Ryan thủ vai chính.


    9/9/2012, họ chính thức kết hôn, đến nay vẫn hạnh phúc cùng 3 cô con gái của mình. Mới đây nhất, biệt đội “tấu hài” nhà Reynolds lại đón tin vui khi Blake đang mang thai em bé thứ 4 và giới tính được giữ bí mật. Bên cạnh là những trai tài gái sắc của Hollywood, Ryan – Blake còn được biết đến là những ông bố, bà mẹ mẫu mực nhưng cũng không kém phần hài hước.

    Blake Lively và Ryan Reynolds
    Blake Lively và Ryan Reynolds
    Blake Lively và Ryan Reynolds
    Blake Lively và Ryan Reynolds
  3. Tiếp tục danh sách là vợ chồng Beyonce và ông xã rapper Jay-Z. Biết nhau từ lâu và là bạn bè của nhau, họ chỉ thực sự hẹn hò năm 2001. Beyonce và Jay-Z thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trong âm nhạc.


    Mãi đến 2008, hai người bí mật kết hôn với số lượng khách chỉ hơn 30 người. 2012, gia đình quyền lực này hạnh phúc chào đón thành viên mới, bé Blue Ivy. Sau 8 năm chung sống, họ vẫn hạnh phúc dù cho có nhiều tin đồn về việc Jay-Z ngoại tình.

    Beyonce và Jay-Z
    Beyonce và Jay-Z
    Beyonce và Jay-Z
    Beyonce và Jay-Z
  4. 2003, với dự án phim “Gothika” anh gặp được người phụ nữ giúp anh vực dậy đời mình sau này – Susan Levin, nhà sản xuất của bộ phim. Robert yêu ngay từ lần đầu gặp Susan. Sau hai lần, cô mới đồng ý hẹn hò và yêu nhau ngay từ đó. Khi nhận ra đây chính là tình yêu của đời mình, chàng Iron Man nhanh chóng cầu hôn Susan chỉ sau vài tháng quen nhau dù chưa hoàn thành thủ tục ly dị với người vợ hiện tại.


    Anh hứa sẽ bỏ ma túy để có thể cưới cô và anh đã làm được. Hai năm sau, đám cưới được tổ chức ở New York. Giờ đây, anh đang ở thời điểm sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc mỹ mãn cùng vợ và các con. Đây là điều đáng mơ ước của bất cứ ai trên thế giới.

    Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công của chàng Iron Man khiến nhiều người ganh tỵ.
    Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công của chàng Iron Man khiến nhiều người ganh tỵ.
    Robert Downey Jr và Susan Downey
    Robert Downey Jr và Susan Downey
  5. Tiếp tục danh sách là cặp đôi “trai tài gái sắc” Ashton Kutcher và Mila Kunis. Chỉ mới hẹn hò nhau từ đầu năm 2012, nhưng cả hai đã biết nhau từ khi đóng chung series "That '70s Show" năm 1998. Ashton hẹn hò với rất nhiều người, sau đó 2005 kết hôn với Demi Moore, người vợ hơn anh 16 tuổi. Họ cũng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí bất chấp tuổi tác chênh lệch.


    Đầu 2012, Ashton và Mila bất ngờ hẹn hò cho đến nay. Đến cuối năm 2013, anh mới hoàn thành thủ tục ly dị với người vợ cũ. Họ đã kết hôn vào tháng 7 năm 2015 trong sự ủng hộ của gia đình. Đến nay Ashton Kutcher và Mila Kunis vẫn sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

    Cặp đôi và đứa con đầu lòng
    Cặp đôi và đứa con đầu lòng
    Ashton Kutcher và Mila Kunis
    Ashton Kutcher và Mila Kunis
  6. Hẹn hò nhau từ đầu năm 2016, Katy Perry và Orlando Bloom cũng được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Orlando Bloom là chồng cũ của người mẫu nổi tiếng Miranda Kerr, họ có chung 1 cậu con trai, Flynn. Đến tháng 10/2013, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly dị, cùng nhau nuôi dưỡng con trai.


    Đầu năm nay, Katy Perry và Orlando Bloom xuất hiện cùng nhau nhiều hơn và chính thức hẹn hò. Vợ cũ Miranda Kerr xem cả hai như người một nhà, tình cảm của họ có vẻ tiến triển tốt đẹp. Có một số tin đồn cho rằng họ đã chia tay. Nhưng đây vẫn là một cặp đẹp đôi của Hollywood.

    Katy Perry và Orlando Bloom
    Katy Perry và Orlando Bloom
    Katy Perry và Orlando Bloom
    Katy Perry và Orlando Bloom
  7. Đoạn kết cho danh sách là câu chuyện tình đẹp vượt trên tuổi tác của anh chàng Quicksilver và cô đạo diễn bộ phim nổi tiếng "50 sắc thái". Aaron gặp Sam khi anh chỉ vừa 19 tuổi trong khi cô đã 42 tuổi và vừa chia tay chồng cũ. Khoảng cách tuổi của cả hai quá lớn khiến họ không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè 2 bên. Sam Taylor còn có 2 đứa con riêng. Nhưng điều đó không ngăn cách hai người đến với nhau.


    Chàng diễn viên người Anh cho hay anh đã yêu vợ ngay từ lần đầu gặp. Bất chấp sự phản đối gắt gao từ gia đình, người hâm mộ, cả hai vẫn quyết tâm đến bên nhau. Đám cưới ấm cúng giữa họ diễn ra trong sự chúc phúc của người thân thiết. Hiện tại, Aaron và Sam đã có 2 cô con gái bé nhỏ. Anh đã chuyển từ Anh sang Mỹ để chạy theo tình yêu đời mình. Anh thậm chí còn lấy họ của vợ là Taylor ghép vào tên của mình, Aaron Taylor-Johnson. Dù ở độ tuổi trẻ trung nhưng anh luôn thể hiện sự trưởng thành để gánh vác gia đình bé nhỏ. Cả hai luân phiên nhau chuyện gia đình và sự nghiệp để ổn định mọi thứ. Đây quả là câu chuyện cổ tích hiếm có ở nơi xa hoa như Hollywood. Aaron Taylor-Johnson và Sam Taylor vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào 8/2022

    Aaron Taylor-Johnson và Sam Taylor
    Aaron Taylor-Johnson và Sam Taylor
    Aaron Taylor-Johnson và Sam Taylor
    Aaron Taylor-Johnson và Sam Taylor
  8. Hẹn hò lần đầu tiên từ tháng 10/2012, Adam và Behati chia tay nhau vào tháng 5/2013. 2 tháng sau, họ trở lại bên nhau. Cả hai vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng vẫn luôn là chủ đề bàn tán trên mặt báo.


    Sau thời gian mặn nồng bên nhau, chàng ca sĩ thành viên nhóm Maroon 5 đã cầu hôn “siêu mẫu nội y“ của hãng Victoria's Secret. 2014, đám cưới của cả hai bí mật diễn ra trên bãi biển ở Mexico trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

    Adam Levine và Behati Prinsloo
    Adam Levine và Behati Prinsloo
    Adam Levine và Behati Prinsloo
    Adam Levine và Behati Prinsloo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy