Top 10 Câu nói hay đáng suy ngẫm của Lại Văn Sâm

Phương Kem 475 0 Báo lỗi

Lại Văn Sâm (sinh ngày 10 tháng 6 năm 1957 tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) là một nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình, biên tập viên của Đài Truyền ... xem thêm...

  1. 1."Con người ta chắc chắn phải có lỗi lầm trong cuộc đời mình, tôi cũng vậy. Điều quan trọng là chúng ta phải biết nhìn mọi thứ với con mắt bao dung và hãy tha thứ. Chúng ta đã đi qua một nửa cuộc đời mình rồi và mới chợt nhận ra, không phải lúc nào chúng ta cũng biết hết về mình. Nếu không muốn biến mất trên trái đất này thì đừng đánh mất mình. Và hãy nhớ, dù tha thứ cho mọi lỗi lầm, nhưng có một thứ không thể tha thứ, đó là sự phản bội".


    2.Tôi mệt mỏi vì thấy người Việt đa nghi. Động cái gì cũng nghi dàn xếp hay cố tình thế này, thế kia. Hình như dưới con mắt của người Việt Nam, con người không được phép mắc lỗi.


    3.Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cùng trình độ, cùng cách đối nhân xử thế, cùng nền tảng giáo dục, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán. Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh đồng lõa, là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ.

    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1

  2. 1.Những điều chưa thực hiện được hoặc làm sai, chúng ta có thể dần tự điều chỉnh, còn sự chuyên nghiệp nằm trong tiềm thức của mỗi người.


    2.Mỗi người đều có tính sỹ diện. Mình có thể không thừa nhận lỗi sai vì cái tôi cá nhân, nhưng tuyệt đối không nên cay cú. Điều đó khiến người khác nghĩ mình bảo thủ, cực đoan.


    3.Hãy cảm ơn mọi kỷ niệm trong cuộc đời bạn, dù đó là kỷ niệm đau khổ nhất. Vì khi bạn thấy đau tức nhất là bạn còn sống.

    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
  3. 1.Đừng có ảo tưởng, ở đời phải tự biết mình là ai, chứ không, sống trong ảo tưởng là ‘toi’.


    2.Chưa bao giờ dư luận làm tôi khóc cả. Tôi tiếp nhận nó một cách bình tĩnh. Tôi xác định đó là cuộc sống, đừng hy vọng có một ai đó được tất cả mọi người yêu quý hay bị tất cả mọi người ghét. Mọi cái đều có lý do riêng, miễn sao mình được làm những cái mình thích và cần phải làm.


    3.“Về tiền bạc, nhiều người nghĩ tôi giàu, nhưng tôi không giàu như mọi người nghĩ đâu. Tôi không bao giờ nghèo nhưng không giàu như các bạn bây giờ. Các bạn làm tôi quá kinh ngạc vì nghe bảo chạy một show là có trong tay chục triệu đồng, thậm chí trăm triệu đồng. Tôi chưa bao giờ được như thế”

    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
  4. 1.Khoảng 5 năm nay, tôi không nghe số điện thoại lạ. Ai có việc gì cần, gọi 5 – 6 lần không được, nhắn tin cho tôi, tôi thấy người đấy cần trả lời tôi trả lời, không thì thôi. Không phải là tôi kiêu căng, bởi vì tôi biết có những chuyện chả giải quyết vấn đề gì, đôi khi lại thành ra buồn cười.


    2.Tiền bạc hay bao nhiêu bậc danh vọng chỉ là cái vớ vẩn so với tình cảm mà mọi người dành cho tôi.


    3.”Cuộc đời quả thật là vô thường, có thể là dài lắm nhưng cũng có thể ngắn lắm đấy. Như một nhà thơ của Nga từng nói một câu không thể đúng hơn là gì?.

    Hãy cảm ơn tất cả những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay số phận đen đủi nhất, hãy cảm ơn tất cả mọi thứ, hãy cảm ơn tất cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn. Bởi vì khi bạn còn khóc tức là bạn còn sống. Bạn đang sống là bạn đang hạnh phúc. Bởi vì rất đơn giản, con người ta sinh ra không phải là (để) chết”.


    Cho nên hãy tận hưởng những ký ức vui và cả những ký ức buồn. Để chúng ta cảm thấy yêu cuộc đời này hơn. Bởi cuộc đời xét cho cùng đáng yêu lắm thưa quý vị”.

    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
  5. 1.Đừng sống một cuộc đời quá đơn giản. Đừng chấp nhận, đừng an phận. Nhiều khi định kiến xã hội và những thói quen cố hữu khiến bạn quên đi chính giấc mơ của mình.


    2.Tôi thường tự nhận mình là Phan Đình Giót, chỗ nào thiếu người là lấy thân mình lấp lỗ châu mai. Thế nên, bất kể chương trình nào gọi thiếu người dẫn là tôi trám vào đấy để chữa cháy cho họ.


    3.Cái giá của cuộc sống đôi khi rất đắt, đôi khi rất rẻ.

    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
  6. 1.Bạn có thề đầy quyền lực ngày hôm nay, nhưng đừng quên rằng thời gian còn nhiều quyền lực hơn bạn.


    2.”Tôi chọn là tôi, không phải vì nổi tiếng mà vì cho đến giờ, tôi hài lòng với cuộc sống, công việc và những đam mê đã theo đuổi. Còn chuyện nổi tiếng hay không nổi tiếng, phiền hay không phiền là do tự nhiên chứ tôi không tạo ra nó”.


    3.Đến 60 tuổi thì tôi sẽ nghỉ hưu. Lúc ấy, tôi sẽ có thời gian đi đây đi đó. Tôi đi rất nhiều nhưng chưa bao giờ được đi tử tế, toàn cắm đầu đi làm, thậm chí hai ba tuần ở nước ngoài nhưng chẳng biết xung quanh thế nào, không biết chỗ này chỗ kia đẹp thế nào.

    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
  7. 1.Người ta chỉ nói về những điều chưa được chứ ít ai nói đến những cái được.

    2. Đừng quá mạnh mẽ. Đừng tự hào rêu rao rằng mình có thể tự sống mà chẳng cần ai, rồi tới lúc khóc một mình trong cô độc. Ai cũng cần một điểm tựa tinh thần. Không ai sống mãi được một mình.


    3."Tôi sống đúng với con người của mình nên giờ tôi thấy rất thanh thản. Bởi tôi chưa bao giờ làm điều bản thân nghĩ là không nên làm"

    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
  8. 1.Khi con chim còn sống, nó ăn kiến. Khi chim chết, kiến ăn nó. Thời gian và hoàn cảnh có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Vì vậy, đừng nhục mạ, đừng làm khổ bất cứ ai trong đời sống này.


    2.Tôi không như một số người là phải giữ hình ảnh. Hình ảnh, chân dung của tôi là một con người bình thường. Nó thế nào thì cứ kệ nó, miễn sao đừng nói điêu, nói dối, bôi đen là được.


    3.Tôi không thích làm lãnh đạo, thích làm nghề hơn. Không phải vì khó mà công việc quản lý tẻ lắm. Họp hành, ký tá rồi những công việc mình bị trói buộc. Đấy không phải sở trường của tôi.

    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
  9. 1.Cái gì cũng có giới hạn, con người không thể nào vượt qua quy luật nhất định. Đến một độ tuổi nào đấy, sức sáng tạo hết, mọi thứ không còn như ngày xưa nữa.


    2.Người ta thường nói thế nào là hạnh phúc, thế nào là thành đạt. Tôi quan niệm rất đơn giản: Hạnh phúc là được làm những điều mình thích.


    3.Tôi là một người ham chơi, còn bao nhiêu thứ không được chơi, khi nào nghỉ hưu may ra mới có thời gian.

    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
  10. 1."Thời khắc đó khổ nhưng mà vui. Đôi khi, tôi hay nói đùa với các cháu thế hệ trẻ là: Bọn cháu bây giờ rất sướng, nhưng không sướng bằng bọn chú đâu, vì bọn cháu chưa biết khổ. Phải biết khổ thì mới biết sướng. Khi trải qua cái khổ rồi thì mới biết giá trị của cái sướng".


    2.Tôi rất thích đọc sách nhưng lâu lắm rồi không có thời gian mặc dù ở nhà có một phòng không biết bao nhiêu sách. Tôi nghĩ là để đọc hết đống sách ấy cũng phải mất hàng chục năm.


    3.Rất nhiều trường mời tôi đến giảng bài, nói về nghề dẫn chương trình. Tôi nói tôi không có khả năng ấy. Tôi chỉ là người nghĩ sao làm thế. Xưa nay tôi là người làm theo bản năng, hoàn toàn tự nhiên.

    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy