Top 10 Câu nói hay nhất của mẹ dành cho con gái

Phương Kem 1250 0 Báo lỗi

Tình mẫu tử luôn là thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Mẹ luôn là người luôn bên con, luôn lo lắng và dành mọi điều tốt đẹp cho con cái của mình. Những câu nói mẹ ... xem thêm...

  1. 1.Con yêu, Con hãy là một cô gái mạnh mẽ, tư tin, lạc quan, yêu đời và là người sống có đạo đức, luôn yêu thương những người xung quanh mình, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình và là người có ích cho xã hội con nhé!


    2.“Con phải nhớ rằng, lúc nào cũng có mẹ, có nhà mình ở bên cạnh. Lúc nào mà con nặng nề quá, con cứ nói với mẹ. Lúc nào con mỏi mệt nhất, con hãy dựa vào mẹ. Xét cho cùng, 1 lần đò, 2 lần đò chứ 10 lần đò cũng là cách người ta đi tìm hạnh phúc. Nếu con đi đò không thấy hợp, thì đi ô tô, đi xe máy, cứ gì mà phải đi đò, có đúng không?”.


    3.Cảm ơn vì con đã đến, đã thay đổi mọi thứ, đã mang những điều kì diệu đến với cuộc đời mẹ. Con là món quà vô giá mà mẹ có được, con có biết không? Luôn bên cạnh và yêu con hơn tất cả, con gái ạ. Mẹ yêu con!

    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1
    Câu nói hay số 1

  2. 1.Mẹ biết trên đời có rất nhiều người thành công, nổi tiếng dù chẳng có học thức, chẳng có bằng cấp gì cao sang. Nhưng như vậy không có nghĩa là không cần học, mẹ muốn con gái của mẹ học tốt để cuộc đời mai sau tốt đẹp hơn. Tin mẹ đi, học là con đường nhanh nhất để đưa con đến với thành công.


    2.Có đứa nào mà mẹ không phải lo, lo từ lúc trong bụng, đẻ ra, lo cho lành lặn, khỏe mạnh, lo nó lớn lên thành người, lo dựng vợ gả chồng, lo công ăn việc làm. Làm mẹ bao giờ chết mới hết lo con ạ.


    3.Mặc dù con rất ngoan ngoãn nghe lời. Nhưng con gái àh! Mẹ khó khăn với con là chủ yếu muốn con tốt hơn mỗi ngày, Mẹ chỉ có mình con nên tất cả tình yêu thương Mẹ điều dành hết cho Con, nên mong con hiểu Mẹ yêu con hơn cả bản thân mình. Con là động lực và là nguồn sống của Mẹ… là tất cả của Mẹ.

    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
    Câu nói hay số 2
  3. 1.Lúc nhỏ phải có kiến thức nhờ sự chăm chỉ học hành, lớn lên phải có từng trải bằng sự thích ứng với mọi người, mọi hoàn cảnh, con mới có cuộc đời tinh tế đẹp đẽ! Học từng trải của người khác, tìm từng trải của bản thân.


    2.Nụ cười, ưu nhã, tự tin, là của cải tinh thần lớn nhất. Sở hữu chúng, con sẽ sở hữu tất cả.


    3.Bất kể lúc nào, đều phải làm một người hiền lành lương thiện. Hãy ghi nhớ, lương thiện, sẽ khiến con trở thành người được trời cao chiếu cố nhất. Kiểu chiếu cố này không hẳn là giàu có và quyền thế. Thiện có thiện báo, thứ được báo đáp, là tình yêu thương và sự bình yên thanh thản diệu kỳ.

    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
    Câu nói hay số 3
  4. 1.Khi đến phương xa, ngoài máy ảnh, nhớ mang theo giấy bút để lưu lại những cảm xúc con may mắn gặp trong đời. Phong cảnh giống nhau, nhưng tâm tình ngắm cảnh mãi mãi không trùng lặp. Hình ảnh và ký ức tình cảm là khác nhau.


    2.Con gái à, con đừng so sánh mình với bất kỳ ai khác. Hoa cũng đẹp, bầu trời cũng đẹp nhưng hai thứ đó chẳng có gì giống nhau. Con nhìn vào cuộc sống của người khác và mơ ước, nhưng lại có nhiều người khác nhìn cuộc sống của con và mong muốn được như con. Vui vẻ đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống thuộc về riêng mỗi người, đó chính là hạnh phúc con yêu nhé.


    3.Con gái luôn là công chúa nhỏ của mẹ dù có trải qua bao nhiêu tháng năm đi nữa. Dù con ở bất cứ nơi nào trên thế giới này, trái tim mẹ sẽ luôn luôn hướng về con, che chở cho con.

    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
    Câu nói hay số 4
  5. 1. Mẹ luôn cố gắng lo cho con những gì tốt nhất mà mẹ có. Cũng như những năm trước, từ lúc con bắt đầu đi học tới giờ là mẹ muốn chính tay mẹ viết giấy nhãn và bao tập sách cho con gái của mẹ thật đẹp, thật gọn gàng ngăn nắp. Sau này con lớn con hãy nhớ rằng mẹ luôn là người đứng phía sau ủng hộ con, và là một người bạn để con chia sẻ những buồn vui, là người luôn đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường.


    2. Con chính là trái tim của mẹ. Con phải tiếp tục đập vì mẹ. Con hãy sống thật vui và hạnh phúc, trái tim của mẹ. Mẹ yêu con…


    3.Những giọt nước mắt của hạnh phúc pha lẫn những tủi hờn trong suốt 9 tháng mang thai mẹ cố kìm nén. Và mẹ biết, kể từ giây phút ấy, mẹ đã tìm được ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình.

    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
    Câu nói hay số 5
  6. 1.Con gái à, dấu chân có bao xa, lòng dạ có bao rộng. Tấm lòng rộng rãi, con mới vui vẻ, bình yên. Ngộ nhỡ đi không xa, hãy để sách vở đưa con đi. Mở rộng tầm nhìn của mình, nhờ vào tầm nhìn của tri thức con tích lũy bằng cách học hỏi chăm chỉ mỗi ngày.


    2.Cuộc đời mẹ là bao nhiêu sóng gió. Khó khăn ngập tràn cứ dồn dập đổ xuống không ngừng nghỉ như muốn tước đi tất cả nghị lực, sự cố gắng của mẹ. Đôi lúc mẹ tưởng chừng như không thể tiếp tục vực dậy. Nhưng vì có con là lẽ sống là nguồn sức mạnh vô biên để mẹ tiếp tục chiến đấu.


    3.Bất kể ở ngoài thế nào, thì khi về nhà con sẽ mãi mãi là công chúa nhỏ của mẹ, là báu vật mẹ thương yêu nhất. Nếu người đó không tốt với con thì hãy thẳng thắn chấm dứt, về nhà có ba mẹ thương con.

    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
    Câu nói hay số 6
  7. 1.Con gái à, con nhất định phải học nấu cơm. Việc này không chỉ giúp con có thể quan tâm săn sóc người con yêu thương, mà khi những người yêu thương con đều không ở bên cạnh, con có thể đối đãi bản thân thật tốt mà không gặp bất cứ trở ngại, bối rối nào. Có thể độc lập sinh tồn.


    2.Chỉ cần nhìn thấy con là mẹ có thêm động lực để cố gắng, chẳng quan tâm cả thế giới nói gì mẹ con mình hãy cứ hạnh phúc con yêu nhé.


    3.Yêu thương bản thân, trước tiên phải khiến chính mình khỏe mạnh và vui vẻ, nếu không mẹ sẽ đau lòng lắm, con gái ạ!

    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
    Câu nói hay số 7
  8. 1.Mẹ chỉ ao ước mấy đứa ổn định, hạnh phúc thành công. Đấy chính là ước mơ của mẹ.


    2.Có con, coi như mẹ có tất cả, niềm vui và hạnh phúc. Yêu lắm, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt long lanh, lúc nào cũng nói nhớ mẹ, rồi lại nước mắt ngắn nước mắt dài mỗi khi mẹ ốm nặng. Nhưng con yêu à, lúc con như thế càng làm cho tình yêu của mẹ dành cho con ngày càng lớn như chưa bao giờ ngừng chảy mà thôi.


    3.Con đừng bao giờ nghĩ rằng mình không thể sống thiếu người đó, không thể chia tay, không thể tìm được và không thể yêu ai được nữa. Con hãy nhớ “Gieo hành vi gặt thói quen”. Sau này con hãy rút kinh nghiệm, kể cả trong tình yêu hay hôn nhân, phải luôn rèn luyện để mình tự chủ, độc lập và bản lĩnh, và luôn có thể nói “sẵn sàng” với việc từ bỏ một thói quen không tốt.

    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
    Câu nói hay số 8
  9. 1.Đôi lúc vì yêu thương một người đàn ông quá mức. Mà con quên mất xung quanh mình có cả một nửa thế giới yêu thương luôn dành cho con. Hãy dành thời gian quý báu đó để chăm sóc bản thân và những người thực sự yêu thương con.


    2.Hãy để bản thân được hạnh phúc và thoải mái nhất con nhé, bởi vì công chúa của mẹ xứng đáng với những điều đẹp nhất.


    3.Công chúa nhỏ của mẹ có thể buồn, có thể khóc, nhưng nhớ là chỉ trong giây lát thôi nhé! Sau đó, con hãy bỏ ra khỏi đầu tất cả những điều không đáng để nghĩ, không đáng để nhớ. Nỗi buồn không đáng sợ.

    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
    Câu nói hay số 9
  10. 1.Con ơi hãy nhớ, khi bước ra đời thì đừng kiêu ngạo, sự kiêu ngạo sẽ khiến con đánh mất chính mình. Hãy học cách khiêm tốn và biết nhường nhịn con nhé, mẹ yêu con.


    2.Mẹ tự hào về con vì con luôn giành kết quả học tập cao nhất lớp. Nhưng mẹ hơi lo lắng khi con nghĩ rằng mình luôn là thứ nhất. Mẹ lo sợ con gái của mẹ sẽ bị cảm giác thỏa mãn đánh lừa. Hãy luôn biết mình là ai, con yêu nhé!


    3.Con nên nhớ “Xin lỗi và cảm ơn” là hai từ chúng ta nên nói thường xuyên. Con có thể xin lỗi ngay khi không làm gì sai và có thể ngay cả khi mình vẫn chưa được nhận lợi lộc gì từ ai đó.

    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10
    Câu nói hay số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy