Top 6 Chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng 5/2023

Diem Quynh 108 0 Báo lỗi

Khuyến mãi là một hình thức kích cầu, thúc đẩy người dân mua sắm tiêu dùng và đẩy nhanh tiến độ giao dịch hàng hóa, việc này có lợi cho cả nhà cung cấp và ... xem thêm...

  1. Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay gần sát với ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, với việc người lao động được nghỉ dài ngày như thế, rất nhiều nhãn hàng đã tung ra các gói khuyến mãi cực khủng nhằm kích cầu mua sắm và CellphoneS là một trong số đó.


    Năm nay, CellphoneS triển khai chương trình ưu đãi với nhiều mặt hàng hấp dẫn, các sản phẩm nằm trong nhóm được khuyến mãi là: Cáp sạc, pin dự phòng, tai nghe bluetooth, loa bluetooth, quạt mini, máy tăm nước, bàn chải điện, camera hành trình, tripod, bộ phát wifi di động. Những sản phẩm này là những sản phẩm thường xuyên được mọi người đem theo bên mình khi đi du lịch, do vậy việc giảm giá những mặt hàng trên vừa nhằm kích cầu tiêu dùng, vừa là một động lực để người dân đi du lịch nghỉ ngơi xả hơi sau những ngày tháng làm việc vất vả.


    Chương trình giảm giá diễn ra với mức ưu đãi cực khủng lên tới 72% với nhiều sản phẩm giảm giá cực sâu chưa từng có tiền lệ. Thời gian diễn ra sự kiện trên từ ngày 15/4 tới ngày 3/5, vậy nên bạn hãy nhanh tay ghé thăm CellphoneS để rinh cho mình những món đồ cực chất với giá siêu hời nhé!

    CellphoneS khuyến mãi cực khủng nhân dịp 30/4 - 1/5
    CellphoneS khuyến mãi cực khủng nhân dịp 30/4 - 1/5
    CellphoneS khuyến mãi cực khủng nhân dịp 30/4 - 1/5
    CellphoneS khuyến mãi cực khủng nhân dịp 30/4 - 1/5

  2. Những dịp nghỉ dài ngày hay nghỉ lễ mọi người thường có xu hướng đi khám phá những vùng đất mới, tránh xa khói bụi thành phố. Việc ngày nghỉ lễ Quốc khánh năm nay trùng với Giỗ tổ Hùng Vương, kì nghỉ dài gần 1 tuần khiến nhiều người dự đoán nhu cầu đi du lịch của người dân tăng mạnh.


    Nắm bắt được điều đó, các hãng hàng không, đơn vị dịch vụ lữ hành triển khai nhiều tour du lịch giá rẻ phải chăng, đón đầu xu hướng theo nhu cầu khách hàng. Năm 2023, khách hàng đã chủ động hơn trong việc đặt vé, các vé du lịch đã được đặt trước ngày khởi hành khá nhiều ngày. Việc đặt tour sớm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả đôi bên, một mặt giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và giữ chỗ, mặt khác giúp chủ doanh nghiệp sắp xếp ổn thỏa hơn.


    Hiện nay các địa điểm trong nước thường được khách hàng lui tới là Phú Quốc, Đà Nẵng, miền Bắc, Côn Đảo, Đà Lạt,... Rất nhiều công ty lữ hành đã tung ra các gói khuyến mãi hấp dẫn ví dụ như DatViet Tour đã giảm tới 50% gói tour trong nước, Vietravel Hà Nội tung chương trình "Hè rực rỡ, sale hết cỡ" giảm tới 20% cho hơn 20 tour trong ngoài nước,...

    Các tour du lịch khuyến mãi nhân dịp 30/4 - 1/5
    Các tour du lịch khuyến mãi nhân dịp 30/4 - 1/5
    Các tour du lịch khuyến mãi nhân dịp 30/4 - 1/5
    Các tour du lịch khuyến mãi nhân dịp 30/4 - 1/5
  3. Được biết tới là một trong những sàn thương mại điện tử được tin tưởng và yêu thích nhất tại Việt Nam, Shopee những năm qua đã luôn luôn hết lòng vì khách hàng thể hiện qua việc hãng thường xuyên tổ chức những đại hội giảm giá với nhiều ưu đãi để khách hàng có thể mua sắm được những sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ hơn.


    Nếu là một tín đồ shopping thứ thiệt, ắt hẳn bạn không còn xa lạ với chương trình sale của Shopee thường được diễn ra vào những ngày trùng với tháng (ví dụ mùng 1/1, mùng 2/2,...). Có thể nói cách đặt tên cho ngày sale khủng nhất tháng của Shopee rất thông minh, khiến cho mọi người không cần phải cố nhớ mà lại không thể quên.


    Vào những tháng 5 của những năm trước, Shopee đem tới cho người dùng chương trình "5.5 Siêu hội hoàn xu" với nhiều voucher hoàn xu, voucher giảm giá vô cùng hấp dẫn như: Mã Freeship đơn hàng 0 đồng, hoàn xu 25%, giảm giá đến 50%, hàng hiệu sale,... Năm nay, được biết những voucher cực hấp dẫn sẽ có tại siêu sale 5/5 là Thương hiệu sale đỉnh giảm 50%, voucher mở sớm cực xịn, voucher Xtra đến 200k và rất nhiều những mã freeship khác nữa. Hãy cùng đón chờ siêu sale 5/5 bởi chắc chắn những đặc quyền Shopee sắp mang tới sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

    Shopee siêu khuyến mãi mùng 5/5
    Shopee siêu khuyến mãi mùng 5/5
    Shopee siêu khuyến mãi mùng 5/5
    Shopee siêu khuyến mãi mùng 5/5
  4. Đón chào một mùa hạ mới, nắm bắt được nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng của người dân tăng cao, các nhãn hàng không đã mở bán những suất vé cực tiết kiệm chỉ từ 29.000, 48.000. Những điểm đến được nhiều khách hàng tìm kiếm đó là: Bangkok, Chiang Mai, Phuket (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc),...


    Giá vé máy bay những ngày đầu năm vốn dĩ đã hạ nhiệt so với trước, việc các hãng hàng không tung ra các gói vé siêu rẻ này thể hiện sự hồi phục sau đại dịch một cách tích cực của ngành. Một số hãng hàng không tham gia cuộc đua voucher giảm giá: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietravel Airlines.


    Do số lượng voucher hấp dẫn nhưng có hạn, để có thể săn được những chiếc voucher chất lượng nhất, bạn nên lên một kế hoạch bài bản trong việc săn voucher, một số cách thức bạn có thể áp dụng bao gồm:

    • Lên kế hoạch du lịch và đặt vé sớm
    • Bật thông báo về các chương trình giảm giá từ website các hãng hàng không
    • Chọn địa điểm mua vé uy tín và có mức giá ưu đãi
      Vé máy bay tháng 5 giảm giá chỉ còn từ 48 ngàn đồng
      Vé máy bay tháng 5 giảm giá chỉ còn từ 48 ngàn đồng
      Vé máy bay tháng 5 giảm giá chỉ còn từ 48 ngàn đồng
      Vé máy bay tháng 5 giảm giá chỉ còn từ 48 ngàn đồng
    • Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm, chắc hẳn bạn đã mua hoặc chí ít là đã từng nghe về chuỗi siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop. Sammi Shop là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tới từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Some By Mi, Vichy, LaRoche Posay, Senka, BBIA,...


      Để có thể trở nên nổi tiếng với mạng lưới 60 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2023, Sammi Shop đã nỗ lực từng ngày để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm với tiêu chí 4 NHẤT: Đáng tin cậy nhất, chất lượng cao nhất, giá tốt nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất.


      Nhân dịp đại lễ, từ ngày 20/4 cho tới ngày 3/5, Sammi Shop tung ra hơn 5000 ưu đãi cực hấp dẫn chiều lòng khách hàng:

      • Giảm tới 68% các thương hiệu hàng đầu như Freska, Pyunkang Yul, Misschic, Dear Klairs, Dr.G, Nature Republic,...
      • Đại tiệc mua 1 tặng 1 với các sản phẩm skincare, makeup, bodycare,...
      • Deal sốc 0đ với hóa đơn từ 199 ngàn đồng
      • Flash sale với các khung giá chỉ từ 1 ngàn
      • Nhiều quà tặng hấp dẫn khác

      Nếu như bạn là một tín đồ của Sammi Shop, đừng chần chừ gì nữa hãy nhanh chân ghé thăm một chi nhánh của Sammi Shop và rinh về cho mình những món đồ chất lượng với mức giá cực hời nhé!

      Sammi Shop sale cực mạnh mừng đại lễ
      Sammi Shop sale cực mạnh mừng đại lễ
      Sammi Shop sale cực mạnh mừng đại lễ
      Sammi Shop sale cực mạnh mừng đại lễ
    • BHD Star Cineplex là cụm rạp chiếu phim nổi tiếng, là đối thủ truyền kiếp và xứng tầm của CGV Cinemas tại thị trường Việt Nam với những đặc điểm nổi bật: Giá rẻ, trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và chăm sóc khách hàng chu đáo. BHD Star Cineplex đặt ra những mục tiêu hoạt động để đảm bảo mang tới trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo cho khách hàng:

      • Cam kết đem tới chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao nhất qua việc thoả mãn các yêu cầu của khách hàng kịp thời, đầy đủ và chuyên nghiệp
      • Không gian sạch sẽ, thoải mái và thuận lợi
      • Địa điểm an toàn, chất lượng an ninh cao
      • Mang tới âm thanh và hình ảnh tốt, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng

      Từ ngày 28/4/2023 đến ngày 4/5/2023, BHD triển khai chương trình "Mua nhiều trúng lớn", áp dụng tại các cụm rạp BHD Star TPHCM, BHD Star Huế, BHD Star Hà Nội (Ngoại trừ BHD Star Long Khánh).


      Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua đồ ăn tại rạp với hóa đơn từ

      • 199.000 tặng ngay 1 lon nước ngọt Pepsi Black
      • 299.000 tặng ngay 1 phần bắp
      • 399.000 tặng ngay 1 Single Combo gồm 1 bắp và 1 nước ngọt

      Còn chần chừ gì nữa, hay nhanh chóng hẹn bạn thân vào một ngày đẹp trời trong dịp nghỉ lễ để thưởng thức những bộ phim đang hot nhất mạng xã hội thôi!

      MUA NHIỀU TRÚNG LỚN cùng BHD Star
      MUA NHIỀU TRÚNG LỚN cùng BHD Star
      MUA NHIỀU TRÚNG LỚN cùng BHD Star
      MUA NHIỀU TRÚNG LỚN cùng BHD Star




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy