Top 5 Chương trình khuyến mãi hot nhất tháng 04 năm 2020

Nguyễn Trinh 1197 0 Báo lỗi

Tháng 4 là thời điểm để các doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng với những phần quà cực hấp dẫn trong thời điểm ... xem thêm...

  1. Nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm an tâm, tốt đẹp khi mua hàng, tháng 4 này Nguyễn Kim mang đến chương trình "Nguyễn Kim Care - Vì cộng đồng vui khỏe". Thông qua chương trình, Nguyễn Kim mong muốn phần nào chia sẻ với khách hàng những khó khăn về tài chính cũng như đi lại trong thời điểm dịch Covid-19 đang có những chuyến biến phức tạp.


    Thời điểm này chính phủ yêu cầu mọi người nên ở nhà để hạn chế dịch chuyển biến theo hướng xấu nhất. Nguyễn Kim dành riêng cho khách hàng 40.000 sản phẩm GIÁ KHÔNG LỢI NHUẬN. Thông qua chương trình này, quý khách có thể sắm sửa từ laptop, tivi, tủ lạnh, máy giặt đến những món đồ gia dụng với giá cực kì ưu đãi.

    Nguyễn Kim cam kết tuân thủ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ đến 15/4. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết yếu, kênh mua sắm Online nguyenkim.com sẽ hoạt động 24/7 và luôn trong trạng thái phục vụ quý khách hàng có nhu cầu mua sắm. Đồng thời, Miễn phí giao hàng trong 4 giờ kể từ khi nhận được đơn hàng, áp dụng khi đặt hàng trước 12h trưa, Nguyễn Kim sẽ thực hiện giao hàng cho quý khách. Trước khi phục vụ khách hàng, 100% nhân viên Nguyễn Kim đều được đo thân nhiệt, rửa tay với cồn. Quý khách sẽ nhận hàng mà không có bất kỳ tiếp xúc trực tiếp nào.

    Bên cạnh chương trình Nguyễn Kim Care, những chương trình ưu đãi độc quyền của Nguyễn Kim bao gồm:

    • Miễn phí 1 tuần dùng thử
    • Lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm
    • Tặng thêm 1 năm bảo hành.

    Quý khách nhớ nhập mã NKCARE để được hưởng trọn ưu đãi từ Nguyễn Kim nhé!


    Link tham khảo: https://shorten.asia/m2M5gAB1

    Nguyễn Kim Care - Vì cộng đồng vui khoẻ
    Nguyễn Kim Care - Vì cộng đồng vui khoẻ

  2. COUPLE TX là thương hiệu thời trang trẻ với sản phẩm dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích trải nghiệm, đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến đi khám phá, trải nghiệm và kết nối yêu thương. Thương hiệu luôn mong muốn nâng tầm các sản phẩm thời trang vượt lên cả giá trị nền tảng để trở thành thứ ngôn ngữ đặc biệt, truyền tải thật trọn vẹn thông điệp tình yêu trong cuộc sống.


    Trong thời điểm then chốt phòng chống dịch Covid-19, COUPLE TX cam kết tuân thủ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ đến 15/4. COUPLE TX đem đến cho khách hàng thân yêu chương trình khuyến mãi Mua sắm tại nhà - Lợi ích X3 hot nhất tháng 4 đến hết ngày 12/04:

    • Freeship cho đơn hàng từ 299.000 VNĐ
    • Tặng 02 khẩu trang kháng khuẩn trị giá 98.000 VNĐ cho hóa đơn từ 799.000 VNĐ
    • Tặng 𝗘-𝘃𝗼𝘂𝗰𝗵𝗲𝗿 trị giá 50.000 VNĐ cho đơn hàng bất kỳ.

    Link tham khảo: https://shorten.asia/8JfvfYmN

    COUPLE TX - Mua sắm tại nhà - Lợi ích X3
    COUPLE TX - Mua sắm tại nhà - Lợi ích X3
  3. Hoàng Nam Moblie là trung tâm mua bán điện thoại di động chính hãng với hệ thống cửa hàng có mặt tại khắp các thành phố như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Thái Nguyên, Nam Định, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Nghệ An,... Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Nam Moblie luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


    Tháng 4 này, Hoàng Nam Mobile tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ 31/03 đến 10/04:

    • iPhone 8 plus 64Gb - Giá chỉ hơn 13 triệu
      • Link tham khảo: https://shorten.asia/Py2RfbM4
    • iPhone 7 plus 32Gb chính hãng - Giá chỉ 9.590.000
      • Link tham khảo: https://shorten.asia/JJQc3X6B
    • Oppo A1K : Giá 1.990.000đ khi mua kèm gói cước V120. Gói cước V120 sẽ mang tới cho quý khách: Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Miễn phí gọi ngoài mạng 50 phút. Mỗi ngày sẽ có ngay 2GB Data tốc độ cao.
      • Link tham khảo: https://shorten.asia/5dPp8AXN
    • Apple Watch Series 3 - Giá chỉ từ 5.190.000đ
      • Link tham khảo: https://shorten.asia/YaWuxPEV


    Hoàng Nam Mobile
    Hoàng Nam Mobile
  4. Beautyfriend.vn là trang thương mại điện tử chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc cho các đại lý tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm đều có hóa đơn, giấy chứng nhận sản phẩm đi kèm. Luôn cập nhật các sản phẩm “hot” theo xu hướng trên thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm đa dạng, phong phú đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.


    Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn tiến phức tạp, việc bảo vệ sức khỏe được đặt lên hàng đầu để ngăn ngừa virus. Một trong những việc bảo vệ sức khỏe là giữ đôi bàn tay luôn sạch sẽ bằng cách rửa tay thật sạch với các dung dịch rửa tay diệt khuẩn.

    Để thuận tiện hơn, Beautyfriend.vn mang đến quý khách hàng Gel rửa tay khô diệt khuẩn đến từ hãng Dr+Medm:

    • Sản phẩm không gây khô da nhờ tinh chất lô hội, Hydrate, Colagen
    • Thiết kế dạng túi 50ml bỏ túi rất tiện lợi.
    • Đặc biệt, Beautyfriend.vn có chương trình trợ giá mùa dịch, mua sản phẩm chỉ với giá 45.000VNĐ.

    Link tham khảo: https://shorten.asia/VScJx4mZ


    Beautyfriend.vn - Rửa tay khô diệt khuẩn
    Beautyfriend.vn - Rửa tay khô diệt khuẩn
  5. Tiki.vn hiện đang là trang thương mại điện tử hàng TOP tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Tất cả vì Khách Hàng”, Tiki luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng với dịch vụ TikiNOW giao hàng nhanh trong 2 tiếng và ngày hôm sau cùng chính sách giao hàng miễn phí ( đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi TP.HCM và từ 250.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam). Tiki cam kết cung cấp hàng chính hãng với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.


    Chương trình khuyến mãi áp dụng cho chủ thẻ Sacombank với đơn hàng từ 1,500,000 trở lên.

    • Thời gian: Từ 9h đến 24h thứ 6, thứ 7 hàng tuần (21/02 - 31/08/2020). Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
    • Chỉ áp dụng cho 50 chủ thẻ có giao dịch hợp lệ đầu tiên mỗi ngày.
    • Chương trình áp dụng cho các ngành hàng: Điện thoại - Máy tính bảng, Phụ kiện số - Thiết bị số, Laptop - IT, Camera, Mẹ bé (trừ sản phẩm sữa, tã), Làm đẹp - sức khoẻ, Thời trang, Phụ kiện ô tô - xe máy
    • Chỉ áp dụng cho nhà phân phối TIKI Trading
    • Để nhận được ưu đãi, ở bước thanh toán, khách hàng chọn phương thức “Thẻ Sacombank giảm 150k cho đơn hàng từ 1.5 triệu đồng - ưu đãi thứ 6, thứ 7”.

    Link tham khảo: https://tiki.vn/chuong-trinh/uu-dai-sacombank-thang-2-2020

    Tiki.vn - giảm ngay 150K cho đơn hàng 1.5 triệu
    Tiki.vn - giảm ngay 150K cho đơn hàng 1.5 triệu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy