Nguyễn Kim Care - Vì cộng đồng vui khoẻ

Nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm an tâm, tốt đẹp khi mua hàng, tháng 4 này Nguyễn Kim mang đến chương trình "Nguyễn Kim Care - Vì cộng đồng vui khỏe". Thông qua chương trình, Nguyễn Kim mong muốn phần nào chia sẻ với khách hàng những khó khăn về tài chính cũng như đi lại trong thời điểm dịch Covid-19 đang có những chuyến biến phức tạp.


Thời điểm này chính phủ yêu cầu mọi người nên ở nhà để hạn chế dịch chuyển biến theo hướng xấu nhất. Nguyễn Kim dành riêng cho khách hàng 40.000 sản phẩm GIÁ KHÔNG LỢI NHUẬN. Thông qua chương trình này, quý khách có thể sắm sửa từ laptop, tivi, tủ lạnh, máy giặt đến những món đồ gia dụng với giá cực kì ưu đãi.

Nguyễn Kim cam kết tuân thủ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ đến 15/4. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết yếu, kênh mua sắm Online nguyenkim.com sẽ hoạt động 24/7 và luôn trong trạng thái phục vụ quý khách hàng có nhu cầu mua sắm. Đồng thời, Miễn phí giao hàng trong 4 giờ kể từ khi nhận được đơn hàng, áp dụng khi đặt hàng trước 12h trưa, Nguyễn Kim sẽ thực hiện giao hàng cho quý khách. Trước khi phục vụ khách hàng, 100% nhân viên Nguyễn Kim đều được đo thân nhiệt, rửa tay với cồn. Quý khách sẽ nhận hàng mà không có bất kỳ tiếp xúc trực tiếp nào.

Bên cạnh chương trình Nguyễn Kim Care, những chương trình ưu đãi độc quyền của Nguyễn Kim bao gồm:

  • Miễn phí 1 tuần dùng thử
  • Lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm
  • Tặng thêm 1 năm bảo hành.

Quý khách nhớ nhập mã NKCARE để được hưởng trọn ưu đãi từ Nguyễn Kim nhé!


Link tham khảo: https://shorten.asia/m2M5gAB1

Nguyễn Kim Care - Vì cộng đồng vui khoẻ
Nguyễn Kim Care - Vì cộng đồng vui khoẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy