Top 11 Chuyên gia trang điểm nhiều fan nhất trên Youtube

Dương Thị Khánh Ly 2636 0 Báo lỗi

Bên cạnh sự bùng nổ của nền công nghiệp làm đẹp và trang điểm, việc tìm kiếm hướng dẫn và mẹo trang điểm trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong ... xem thêm...

  1. Sandra Cires sinh năm 1976. Sandra Cires là một cô gái gốc Cuba, trong khi chờ tình trạng nhập cư của mình được giải quyết, đã làm một video hướng dẫn về trang điểm mỹ phẩm và đăng nó lên YouTube vào năm 2012. Cires lấy bằng kinh tế tại trường đại học quê hương và trở thành một ca sĩ kiêm nhạc sĩ chuyên nghiệp. Cô theo đuổi sự nghiệp đó ở Ý trong tám năm trước khi đến Miami. Các video của Sandra Cires trên YouTube có sự kết hợp nghệ thuật bằng tiếng Tây Ban Nha, giọng hát của cô ấy, hướng dẫn trang điểm, sự chấp nhận “thử thách” từ người xem và nhiều hơn thế nữa.


    Sandra Cires Art nổi tiếng trên mạng xã hội với vai trò là một nghệ sĩ và người sáng tạo ra nội dung làm đẹp, âm nhạc và video hài hước về cuộc sống hàng ngày. Video nổi tiếng nhất của cô với 25 triệu lượt xem là một minh chứng hài hước kéo dài sáu phút về lý do tại sao phụ nữ đến muộn mà không cần kiến thức tiếng Tây Ban Nha cũng có thể hiểu được. Cô là một nghệ sĩ, một nhạc sĩ và cũng là một beauty blogger nổi tiếng trên Instagram, YouTube và Tik-Tok. Cô ấy khiến khán giả bị cuốn hút bởi hương vị Cuba thoát ra qua đôi mắt, nụ cười rạng rỡ và sự thông minh của cô ấy. Video của cô ấy tràn ngập niềm vui và màu sắc.


    Link Youtube: www.youtube.com/c/SandraCiresArt

    Sandra Cires Art
    Sandra Cires Art
    Sandra Cires Art

  2. Jeffree Star có thể là một nghệ sĩ trang điểm tài năng và cá tính trên YouTube, với hơn 16 triệu người đăng ký, nhưng anh ấy còn nhiều điều hơn thế nữa. Không chỉ nổi tiếng về kỹ năng trang điểm, anh ấy còn được công nhận về khả năng ca hát, người mẫu, diễn xuất. Từ việc thành công trên MySpace cho đến việc thành lập thương hiệu trang điểm của riêng mình, Jeffree Star đã có một chặng đường sự nghiệp đầy hấp dẫn. Ngày nay, Star được biết đến rộng rãi như một người nổi tiếng trực tuyến đích thực, ca sĩ kiêm nhạc sĩ, doanh nhân, nghệ sĩ trang điểm và Youtuber. Jeffree Star đã hoạt động trên YouTube từ năm 2006. Jeffree bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 2007 với tư cách là một phần trong đội hình lưu diễn của tổ chức hoạt động 'True Colors'.


    Năm 2009, Jeffree Star phát hành album đầu tiên mang tên 'Beauty Killer'. Nó có sự góp mặt của ngôi sao mới nổi lúc bấy giờ, Nicki Minaj. Nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của anh ấy để quảng bá cho album đã thu hút rất nhiều đám đông. Năm 2014, Jeffrey đã đổ tiền tiết kiệm của mình vào việc tạo ra một thương hiệu trang điểm cá nhân. Sau đó, Jeffrey sử dụng sự hiện diện của mình trên YouTube để quảng cáo các sản phẩm của mình, có sẵn trên trang thương mại điện tử của anh ấy - Jeffree Star Cosmetics. Nỗ lực của Jeffreestar đã lên một tầm cao mới khi Morphe Cosmetics quyết định cung cấp các sản phẩm của anh ấy trực tuyến.


    Link Youtube: www.youtube.com/user/jeffreestar

    Jeffree Star
    Jeffree Star
    Jeffree Star
  3. Người sáng tạo nội dung, người dẫn chương trình podcast và là một trong những chuyên gia làm đẹp giỏi nhất trong làng làm đẹp Vương quốc Anh Mariam Musa gần đây đã ra mắt thương hiệu của mình - MIMA - khiến người hâm mộ của cô vô cùng thích thú. Mariam, 27 tuổi, bắt đầu sự nghiệp của mình trên YouTube vào năm 2015 và kể từ đó đã đạt được hơn một triệu người đăng ký trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình. Tại đây, Mariam nói về tất cả mọi thứ về trang điểm , tinh thần kinh doanh và sự toàn diện.


    Mong muốn của Mariam cuối cùng là tạo ra một thương hiệu làm đẹp của riêng mình xuất phát từ mong muốn giúp mọi người ở khắp mọi nơi có cơ hội cảm thấy quyến rũ và nuông chiều bản thân. MIMA đang ra mắt với ' Bộ sưu tập cọ 12 mảnh thiết yếu '. Bộ sản phẩm thiết yếu của Mariam có 12 bàn chải lông tổng hợp siêu mềm được đóng gói với tay cầm thoải mái và quyến rũ và chúng được đựng trong một chiếc túi kiểu dáng đẹp có kích thước hoàn hảo để di chuyển hoặc trưng bày gọn gàng trong tủ đồ làm đẹp của bạn. MIMA đã thực hiện sứ mệnh của mình là cung cấp các sản phẩm làm đẹp đơn giản cho mọi người, ở mọi nơi, thể hiện sự đơn giản, toàn diện và chất lượng.


    Link Youtube: www.youtube.com/user/PPMussas

    Mariam Musas
    Mariam Musas
    Mariam Musas
  4. Với gần 14 triệu người đăng ký trên YouTube, chủ nhân kênh NikkieTutorials chắc chắn là một trong những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới. Nikkie de Jager bắt đầu chia sẻ các hướng dẫn trang điểm trực tuyến vào năm 2008 và đã đạt được thành công lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Cô ấy đã trang điểm cho những người nổi tiếng như Lady Gaga và phát hành các sản phẩm làm đẹp với các thương hiệu như Ofra Cosmetics. De Jager cũng xuất hiện với tư cách là một phụ nữ chuyển giới qua một video YouTube vào tháng Giêng , truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ của cô ấy cảm thấy thoải mái khi là chính mình.


    Nikkie de Jager cực kỳ tài năng trong lĩnh vực trang điểm và kỹ năng của ngôi sao này có được hiện tại là kết quả của nhiều năm làm việc chăm chỉ như một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. Cô đăng ký một khóa học trang điểm chuyên nghiệp sau khoảng hai năm thực hiện các video làm đẹp cho YouTube, điều này đã đưa cô gia nhập Đại lý Colourful của Pascale Tester vào năm 2011. Công ty này sau đó đã giúp cô đảm bảo việc làm cho các tạp chí như Marie Claire, và vào năm 2013, cô trở thành chuyên gia trang điểm chính cho chương trình RTL5 I Can Make You a Supermodel.


    Link Youtube: www.youtube.com/c/nikkietutorials

    Nikkie Tutorials
    Nikkie Tutorials
    Nikkie Tutorials
  5. Narins hay còn gọi là Narin Beauty là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, một trong mạng người sáng tạo nội dung thời trang, làm đẹp và DIY phổ biến trên Youtube. Cô có một lượng fan khổng lồ trên Instagram với 1,2 triệu người theo dõi. Narins sinh ra ở Syria và lớn lên ở Thụy Điển dưới sự hướng dẫn của cha mẹ. Narin Beauty tên đầy đủ là Narin Amara. Ở tuổi 14, cô bắt đầu kênh Youtube “Narin Beauty”, hiện đã có hơn 3,1 triệu người đăng ký. Bài hát nổi tiếng của cô ấy “Hala Ya Sidi” được tải lên cách đây 2 tháng và đã có 11 triệu lượt xem cho đến nay. Cũng như người đẹp Narins, hai chị gái của cô cũng sở hữu kênh Youtube Sherin's beauty và Cedra'Youtube với 1,5 triệu người đăng ký và 1 triệu người đăng ký.


    Narins bắt đầu kênh Youtube của cô ấy có tên là “Narin Beauty” vào ngày 24 tháng 9 năm ngày Cô ấy mới 14 tuổi. Mặc dù cô ấy đã bắt đầu kênh, nhưng cô ấy không đăng bất kỳ video nào trên kênh của mình. Sau một năm, tức là ngày 27 tháng 9 năm 2015, cô ấy đã tải lên video đầu tiên vẻ đẹp của sherin trên kênh của mình. Hiện video đã có 2,6 triệu lượt xem với 9000 lượt bình luận. Ban đầu, cô ấy bắt đầu video của mình theo phong cách vlog hài và thử thách sự đa và Sau khi bắt đầu tải lên các hướng dẫn về trang điểm và DIY, cô ấy bắt đầu thu hút được nhiều người đăng ký và lượt xem hơn. Cô bắt đầu tập trung vào hướng dẫn Làm đẹp và Tự làm, kể từ đó, cô đã trở thành một người nổi tiếng trên Youtube và Instagram với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.


    Link Youtube: www.youtube.com/@Narobeauty

    Narins Beauty
    Narins Beauty
    Narins Beauty
  6. HelloMaphie là nghệ danh của Mafer Cantu, một nghệ sĩ làm móng và Youtuber người Mexico, người nổi tiếng với các video Do It Yourself ngoạn mục về trang điểm và nghệ thuật làm móng. Mafer lớn lên cùng với chị gái của mình, Molly, người được biết đến rộng rãi trên Instagram với cái tên 'molly wonderland'. Vì tình yêu với thời trang và làm đẹp, cô ấy đã ra mắt kênh HelloMaphie vào tháng 12 năm 2009 để chia sẻ với người hâm mộ những gì cô ấy biết.


    Tính đến thời điểm hiện tại, kênh HellomaphieMX của cô ấy đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể về lượng đăng ký khi cô ấy đã thu hút được 10,9 triệu người đăng ký. Ngoài YouTube, Mafer Cantu cũng có một lượng lớn người theo dõi trên cả Instagram và Twitter, với hơn 650.000 và 300.000 người theo dõi, tương ứng. Mafer Cantu là một trong những Ngôi sao YouTube Mexico giàu nhất. Tính đến tháng 7 năm 2019, cô ấy đã có 1,6 tỷ lượt xem video trên kênh đầu tiên của mình. Cùng với YouTube, cô cũng điều hành trang web blog của mình , nơi cô đăng các hướng dẫn tự làm, các dự án thủ công và hướng dẫn nghệ thuật làm móng.


    Link Youtube: www.youtube.com/user/HellomaphieMX

    HellomaphieMX
    HellomaphieMX
    HellomaphieMX
  7. Ehlke hay được biết đến là ngôi sao YouTube sinh ngày 15-3-1999 tại Brazil. Người đam mê làm đẹp trên YouTube nổi tiếng với kênh mang tên cô ấy. Cô đã trở nên nổi tiếng nhờ các dự án tự làm và hướng dẫn làm đẹp, thường bao gồm các thói quen cá nhân của riêng cô. Cô ấy bắt đầu kênh YouTube của mình vào ngày 22 tháng 11 năm 2010. Cô ấy đăng video đầu tiên của mình lên đó vào ngày 5 tháng 10 năm 2013. Cô ấy có hơn 10 triệu người đăng ký trên kênh của mình. Một trong những video phổ biến nhất của cô ấy, “Minha rotina matinal pra escola”, đã kiếm được tổng số hơn 1,5 triệu lượt xem.


    Ehlke là một trong những Ngôi sao YouTube Brazil giàu nhất, đồng thời là một trong những người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội hiện nay. Ehlke vừa ra mắt dòng trang điểm của riêng mình, mang tên FRAN, hợp tác với MBOOM, một công ty mới trong mảng mỹ phẩm do Flávia Montibeller thành lập. Bộ sưu tập đầu tiên này có tổng cộng 35 sản phẩm, chẳng hạn như mascara, phấn nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, bút kẻ mắt, bút chì cơ có thể thu gọn, bảng phấn mắt, son môi và son bóng. Nữ doanh nhân cũng tiết lộ ý định ra mắt một lúc nhiều sản phẩm để những người theo dõi cô có thể chiêm ngưỡng toàn bộ chỉ sử dụng các sản phẩm của FRAN.


    Link Youtube: www.youtube.com/c/francinyehlke

    Franciny Ehlke
    Franciny Ehlke
    Franciny Ehlke
  8. Mari Maria (sinh ngày 29 tháng 11 năm 1992) được nhiều người biết đến với tư cách là một Ngôi sao YouTube. Chuyên gia trang điểm và làm đẹp, người đã trở thành một hiện tượng trên cả YouTube và Instagram với tên tài khoản marimariamakeup. Sau khi ra mắt kênh YouTube của mình vào tháng 9 năm 2014, cô đã đăng một video hướng dẫn trang điểm ban đầu lấy cảm hứng từ cách trang điểm của “Nữ hoàng La Muerte” trong bộ phim The Book of Life. Cô cũng mở một cửa hàng trực tuyến với tên Mari Maria Makeup. Cô ấy đăng các video hài và trang điểm lên tài khoản TikTok marimariamakeup của mình, tài khoản này đã thu hút được hơn 10 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.


    Bên cạnh việc tạo video, Mari Maria thường tham gia các sự kiện truyền thông như “BeautyCon Festivals”, lễ hội sắc đẹp hàng năm dành cho các thương hiệu và người nổi tiếng trên Internet, và Vidcon, hội nghị có các ngôi sao YouTube, thương hiệu và công ty truyền thông. Cô ấy cũng cung cấp cho người xem những lời khuyên trong cuộc sống trong khi tiết lộ những câu chuyện về trải nghiệm cá nhân, chia sẻ những trải nghiệm tích cực và tiêu cực của họ với một số sản phẩm làm đẹp thông qua việc thử và sai và trình bày cách thực hiện các kỹ thuật cụ thể để đạt được vẻ ngoài trang điểm cụ thể. Trong khi cung cấp lượng lớn thông tin này, các kênh này cũng cung cấp một diễn đàn để phản hồi.


    Link Youtube: www.youtube.com/c/MariMaria

    Mari Maria
    Mari Maria
    Mari Maria
  9. Shruti Arjun Anand là một Youtuber và Blogger thời trang nổi tiếng người Ấn Độ. Cô ấy chủ yếu được biết đến với việc cung cấp các mẹo thời trang, trang điểm, mỹ phẩm, phác thảo hài kịch và hướng dẫn làm đẹp trên kênh YouTube của mình. Kênh của cô trên YouTube được coi là một trong những kênh tốt nhất về da và trang điểm ở Ấn Độ. Shruti trở nên nổi tiếng khi cô bắt đầu tạo nội dung mới mẻ và dễ hiểu về các mẹo làm đẹp. Sau khi nổi tiếng, cô ấy bắt đầu chia sẻ về sản phẩm trang điểm, hướng dẫn trang điểm và cũng có một số nội dung về lối sống kỳ quặc.


    Vào tháng 1 năm 2011, Shruti Arjun Anand đã bắt đầu kênh YouTube của riêng mình, uti 'Shruti Arjun Anand' để theo đuổi niềm đam mê thời trang và làm đẹp. Trong hai năm tiếp theo, cô đã làm việc rất chăm chỉ để biến nó trở thành một trong những người sáng tạo nội dung trên YouTube Ấn Độ phổ biến trên YouTube. Sau đó, vào năm 2013, cô ấy chuyển về Noida và tiếp tục làm việc toàn thời gian và đăng trên kênh của mình khi mức độ nổi tiếng đã tăng lên kể từ đó. Chồng Shruti Arjun Anand cũng đã trở lại Ấn Độ và nghỉ việc để giúp Shruti Arjun Anand với kênh YouTube có tên “Shruti Arjun Anand”. Shruti Arjun Anand là một trong những Youtuber hàng đầu ở Ấn Độ, cô có 4,8 nghìn người hâm mộ trên Twitter và 134 nghìn người theo dõi trên Instagram và 500 nghìn người hâm mộ trên Facebook.

    Link Youtube: www.youtube.com/c/shrutiarjunanand

    Shruti Arjun Anand
    Shruti Arjun Anand
    Shruti Arjun Anand
  10. Nicola Teresa DeMartino và Gabriella Nelida DeMartino (sinh ngày 5 tháng 5 năm 1995), được biết đến với nghệ danh Niki and Gabi, là một bộ đôi song sinh người Mỹ gồm ca sĩ , người có ảnh hưởng trên mạng xã hội , người dùng YouTube và nữ diễn viên. Ban đầu, họ sản xuất các tiểu phẩm hài trên kênh YouTube 00RemakeGirls. Sau đó, họ bắt đầu mở một kênh mới có tên Niki and Gabi Beauty, sáng tạo các video có chủ đề về làm đẹp, thời trang và phong cách sống. Họ ký hợp đồng với AwesomenessTV và StyleHaul vào năm 2012. Bản cover " Friday " của Rebecca Black vào năm 2013 đã giúp khởi động sự nghiệp YouTube của họ.


    Cặp song sinh DeMartino, 23 tuổi, đến từ Pennsylvania và ra mắt kênh Niki And Gabi (7,8 triệu người đăng ký) cách đây 7 năm, đã lấn sân sang thế giới diễn xuất và âm nhạc sau khi nổi tiếng trên mạng. Họ đã phát hành EP đầu tay của mình, Individual, vào tháng 7, và cũng đóng vai chính trong loạt phim truyền hình thực tế AwesomenessTV dài kỳ Spring Break. Ngoài kênh song sinh của họ, Nikki ( người đóng vai chính trong phần hai của Hulu ’s Freakish) và Gabi (người xuất hiện trong video âm nhạc “ Thank U, Next ”của Ariana Grande) mỗi kênh đều có kênh riêng, với 1,9 triệu và 2,6 triệu người đăng ký, tương ứng. Hiện kênh Niki And Gabi đang có 9,39 Triệu người đăng ký trên kênh Youtube.


    Link youtube: www.youtube.com/c/NikiandGabi

    Niki and Gabi
    Niki and Gabi
    Niki and Gabi
  11. Kênh YouTube Quach Anh Makeup Artist là một trong những kênh trang điểm nổi tiếng và được yêu thích nhất trên nền tảng này. Được thành lập và điều hành bởi nghệ sĩ trang điểm tài năng Quách Ánh, kênh này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới. Quách Ánh là một chuyên gia trang điểm có kinh nghiệm và tài năng, với khả năng biến hóa tuyệt vời và sở trường trong việc tạo ra các loại trang điểm đa dạng từ trang điểm tự nhiên đến trang điểm nghệ thuật hoàn hảo. Kênh YouTube của cô là nơi mọi người có thể tìm thấy các hướng dẫn trang điểm chất lượng cao, từ những bài học trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu đến những tạo hình phức tạp và sáng tạo.


    Với sự tỉ mỉ và khả năng giảng dạy xuất sắc, Quách Ánh đã giúp hàng triệu người học cách tự tin hơn về việc trang điểm và làm đẹp bản thân. Kênh của cô không chỉ mang lại kiến thức và kỹ năng, mà còn truyền cảm hứng cho những người yêu thích làm đẹp để thử nghiệm và sáng tạo trong việc trang điểm.Với hàng triệu lượt xem và hàng trăm ngàn người đăng ký, kênh YouTube Quach Anh Makeup Artist thực sự đã xây dựng được một cộng đồng đam mê trang điểm và làm đẹp, và tiếp tục là nguồn cảm hứng đáng tin cậy cho mọi người trên con đường trang điểm và làm đẹp của mình.


    Link Youtube:

    Quach Anh Makeup Artist
    Quach Anh Makeup Artist
    Quach Anh Makeup Artist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy