Top 9 Cơ sở sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Phương Kem 27 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang kế hoạch mở một quán cafe hoặc muốn nâng cấp không gian của quán cafe hiện tại, việc lựa chọn cơ sở sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ và chất lượng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Sơn Kim

    Gọi điện

    Là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất, công ty Nội thất Sơn Kim tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Nội thất Sơn Kim. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Nội thất Sơn Kim cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm đáp ứng tối đa sự tiện nghi và hiện đại trong không gian. Tự hào với lĩnh vực hoạt động rộng rãi về: thiết kế nội thất, cung cấp đồ nội thất, dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công mô hình nhà hàng quán ăn, quán cafe, beer club… theo phong cách mới, công ty Nội thất Sơn Kim luôn sẵn sàng và vinh dự khi được đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng.

    Sản phẩm nổi bật của Nội thất Sơn Kim bao gồm bàn ghế cafe, bàn ăn, bàn ghế quán ăn, quán nhậu, bàn ghế trà sữa, bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế Vintage, và bàn ghế beer Club. Với đội ngũ thiết kế tài năng và sự tận tâm đối với chất lượng sản phẩm, Nội thất Sơn Kim không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian của bạn. Hãy để Nội thất Sơn Kim giúp bạn biến ước mơ về không gian hoàn hảo của mình thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Thị Kiêu, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 103 109

    Email: noithatsonkim@gmail.com
    Website:
    https://noithatsonkim.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatsonkim

    Gọi điện
    Nội thất Sơn Kim
    Nội thất Sơn Kim
    Bàn ghế cafe gỗ
    Bàn ghế cafe gỗ

  2. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại XNK Hoàng Trung Tín được thành lập vào ngày 10 tháng 04 năm 2013. Tiền thân là xưởng sản xuất bàn ghế cafe Hoàng Trung Tín. Là doanh nghiệp chuyên sản xuất trực tiếp và cung cấp các hạn mục như: bàn ghế cafe mây nhựa, sofa mây nhựa, ghế hồ bơi, giường tắm nắng, xích đu mây nhựa, dù che nắng quán cafe, bàn ghế gỗ cafe, bàn ghế sắt cafe, bàn ghế quán trà sữa… Với quy mô khép kín, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công ty tnhh sản xuất thương mại XNK Hoàng Trung Tín mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng liên tục cải tiến “chất lượng sản phẩm lấy công làm lời” Hoàng Trung Tín đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Hoàng Trung Tín cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Hoàng Trung Tín. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại XNK Hoàng Trung Tín sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 471/74 TTH21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0978 773 883 & 0988 888 894

    Email: hoangtrungtin883@gmail.com
    Website:
    https://hoangtrungtin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoangtrungtin.noithat

    Gọi điện
    Cơ sở cung cấp bàn ghế cafe
    Cơ sở cung cấp bàn ghế cafe
    Công ty TNHH Sản xuất  Thương mại XNK Hoàng Trung Tín
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại XNK Hoàng Trung Tín
  3. Top 3

    Nội thất Thanh Mai

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 4/2016, Nội thất Thanh Mai với mong muốn góp phần làm mới các ý tưởng thiết kế và cung cấp các giải pháp giúp khách hàng tối ưu hơn mô hình kinh doanh của mình. Công ty chuyên cung cấp bàn ghế cafe cho những trung tâm thương mại cao cấp. Bàn ghế ở đây rất đa dạng về chủng loại và kiểu dáng nhưng đều được phân loại ra thành hai dòng sản phẩm là phổ thông và cao cấp. Xưởng nội thất chuyên về bàn ghế cafe theo các thiết kế mộc mạc, phá cách và táo bạo với vật liệu hợp kim chủ đạo là sắt tráng kẽm làm ý tưởng thiết kế đem lại cảm giác mạnh mẽ và nét hiện đại cho sản phẩm.

    Nội thất Thanh Mai
    còn liên kết các đối tác cung cấp linh kiện, vật tư ngành F&B nhằm nâng cao hệ sinh thái, hổ trợ toàn diện hơn cho khách hàng bằng các giá trị khác biệt và hữu ích. Với hơn 6 năm kinh nghiệm với ngành sản xuất bàn ghế nội thất nhà hàng cafe Nội thất Thanh Mai luôn nỗ lực làm tốt hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn cần "chất lượng" , "thẩm mỹ", "tối ưu giá thành", hãy đến với Nội thất Thanh Mai, luôn luôn có các giải pháp tối ưu để thực hiện tốt 3 yếu tố trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Đường Hiệp Thành 13, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại:
    0943 284 179 & 0934 190 179
    Email:
    banghethanhmai@gmail.com
    Website:
    https://banghecafegiare.com.vn/

    Gọi điện
    Cơ sở cung cấp bàn ghế cafe đẹp
    Cơ sở cung cấp bàn ghế cafe đẹp
    Bàn ghế cafe giá rẻ
    Bàn ghế cafe giá rẻ
  4. Top 4

    Cơ sở sản xuất bàn ghế Minh Trí

    Minh Trí là một trong những cơ sở sản xuất bàn ghế cafe uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với cam kết đem đến sản phẩm tốt nhất, Minh Trí luôn sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu hoặc nguồn cung trong nước, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng lâu bền. Sản phẩm của Minh Trí đa dạng về mẫu mã và giá cả, từ những sản phẩm có chất lượng cao đến những kiểu bàn ghế phù hợp với ngân sách bình dân. Xưởng sản xuất của Minh Trí được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và quy mô nhà xưởng lớn, đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho công nhân. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và tâm huyết trong quá trình sản xuất.

    Minh Trí
    cũng đặc biệt chú trọng đến việc phục vụ khách hàng. Hệ thống chăm sóc khách hàng của họ sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, Minh Trí có khả năng giao hàng trên toàn quốc và hỗ trợ chi phí vận chuyển. Họ cũng cung cấp nhiều chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn. Danh mục sản phẩm tại Minh Trí bao gồm bàn ghế cà phê, bàn ghế xếp, ghế nhựa đúc, bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế nhà hàng, và nhiều loại sản phẩm khác. Với sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm, Minh Trí tự hào là địa chỉ đầu tiên mà bạn nên xem xét khi tìm kiếm bàn ghế cafe chất lượng và giá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69/2D, Tổ 26, Ấp Dân Thắng 1, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0377 458 449

    Email: hoangthihaori89@gmail.com

    Website: https://bangheminhtri.com/

    Cơ sở sản xuất bàn ghế Minh Trí
    Cơ sở sản xuất bàn ghế Minh Trí
    Cơ sở sản xuất bàn ghế Minh Trí
    Cơ sở sản xuất bàn ghế Minh Trí
  5. Công ty Nội Thất Hồng Gia Hân là một công ty chuyên cung cấp các loại bàn ghế cafe: bàn ghế cafe sân vườn, bàn ghế cafe hiện đại, bàn ghế mây nhựa, bàn ghế cafe vỉa hè…Nội thất cafe, nội thất chung cư, khách sạn, Nội thất Karaoke, Nội thất trang trí resort, Nội thất sân vườn… Công ty Nội thất Hồng Gia Hân sử dụng những chất liệu bền bỉ như: gỗ sồi, gỗ thông, sản phẩm từ mây nhựa cao cấp….

    Công ty Nội thất Hồng Gia Hân
    có đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng sản xuất bàn ghế cafe, đan lát, decor. Với phương châm “LUÔN LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG”, Công ty Nội thất Hồng Gia Hân tin rằng sẽ là đối tác, là nhà cung cấp các sản phẩm về nội thất khiến Quý khách hàng được hài lòng nhất.. Hãy đến với Công ty Nội thất Hồng Gia Hân để được trải nghiệm những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, giá tốt trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/5/20 TCH35, Tổ 4, Khu phố 6, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0989 953 508

    Email: noithathonggiahan2017@gmail.com
    Website:
    https://noithathonggiahan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NOITHATHONGGIAHAN/

    Gọi điện
    Bàn ghế cafe
    Bàn ghế cafe
    Nội thất Hồng Gia Hân
    Nội thất Hồng Gia Hân
  6. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nội thất Lavaco - Cơ sở sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay, là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về nội thất quán cafe, nhà hàng, hoặc không gian ẩm thực gia đình. Với sứ mệnh đem lại sự thoải mái và thẩm mỹ cho không gian sống và kinh doanh, Lavaco tự hào giới thiệu một loạt sản phẩm bàn ghế cafe độc đáo và phong cách. Trong chuỗi sản phẩm mà Lavaco đang cung cấp, hiện tại có nhiều mẫu ghế ăn và ghế cafe cực đẹp và hiện đại. Với danh mục đa dạng, công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ khách hàng cá nhân cho gia đình, cơ sở kinh doanh quán cafe hoặc nhà hàng, đến khách hàng doanh nghiệp cho nhu cầu công ty.


    Lavaco tự hào có đủ các chất liệu cho ghế, bao gồm thép sơn tĩnh điện, nhựa, ghế nệm, ghế nhựa đúc xếp chồng, ghế nhựa chân gỗ, ghế nệm chân mạ vàng, ghế nệm chân thép sơn tĩnh điện. Dòng sản phẩm của công ty bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như Ghế Vintage, Ghế NEU, Ghế Bee, Ghế Nerd, Ghế tolix, Ghế Eames, Ghế Viento, Ghế ăn Caprice, Ghế Beetle, Ghế HAY, Ghế Aster, và nhiều mẫu ghế khác. Với bộ sưu tập hơn 100 mẫu ghế ăn và ghế cafe mới nhất năm 2020, Lavaco cam kết mang đến cho khách hàng sự đa dạng về thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng, và chất liệu cao cấp. Sản phẩm của chúng tôi được hoàn thiện tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng vượt trội.


    Dù bạn là một cá nhân, chủ quán cafe hay nhà hàng, hoặc một doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp nội thất chất lượng cho không gian kinh doanh của mình, hãy đến với Nội thất Lavaco. Công ty tự tin rằng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và giúp bạn tạo ra một không gian đẹp, thoải mái, và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 - 21 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0907 145 858

    Email: lavaco.vn@gmail.com

    Website: https://lavaco.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/lavaco.vn

    Gọi điện
    Đơn vị cung cấp bàn ghế cafe giá rẻ
    Đơn vị cung cấp bàn ghế cafe giá rẻ
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nội thất Lavaco
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nội thất Lavaco
  7. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Homeoffice, thành lập vào ngày 18/03/2015, tự hào là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất đa dạng về mẫu mã. Với cam kết đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, công ty đã xây dựng danh tiếng mạnh mẽ trong ngành. Đội ngũ đoàn kết và đam mê của Homeoffice là lực lượng chính đằng sau sự thành công này.

    Bàn ghế cafe tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Homeoffice là một biểu tượng cho sự sáng tạo và chất lượng vượt trội. Được thiết kế bởi đội ngũ trẻ trung, sáng tạo và năng động, bàn ghế cafe không chỉ là những sản phẩm đẹp mắt mà còn đảm bảo sự thoải mái và tiện ích cho khách hàng. Kiểu dáng hiện đại và độ bền cao được kết hợp một cách hoàn hảo, giúp sản phẩm này nổi bật trong thị trường đầy cạnh tranh. Các mẫu bàn ghế cafe tại Homeoffice không chỉ làm nổi bật không gian quán cafe của bạn mà còn đem đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và tạo ấn tượng mạnh mẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 206/40 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 311C/9 Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 090 3944 8124

    Email: duyvu@homeoffice.com.vn

    Website: https://homeoffice.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithathomeoffice

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Homeoffice
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Homeoffice
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Homeoffice
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Homeoffice
  8. Công ty TNHH Nội thất Đăng Khoa là một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ và chất lượng hàng đầu hiện nay. Công ty hiểu rằng bàn ghế cafe không chỉ đơn giản là những món đồ nội thất, mà chúng còn là những tạo phẩm nghệ thuật thể hiện phong cách và trải nghiệm của khách hàng. Mỗi bộ bàn ghế cafe mang trong mình một câu chuyện riêng, là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và chất lượng. Chúng ta có thể nhìn vào một bộ bàn ghế trong một quán cafe và cảm nhận được sự sắp xếp tinh tế, câu chuyện thú vị, và thông điệp mà người chủ quán muốn truyền đạt.

    Công ty TNHH Nội thất Đăng Khoa
    tự hào mang đến thị trường những sản phẩm nội thất bàn ghế cafe đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, giúp tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng cho các quán cafe và nhà hàng. Sản phẩm của công ty không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo tính tiện dụng và bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự tâm huyết và kinh nghiệm trong ngành, công ty Đăng Khoa cam kết mang đến cho bạn những bộ bàn ghế cafe chất lượng nhất, giá cả hợp lý, và hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian quán của mình. Hãy để Đăng Khoa hỗ trợ bạn tạo nên một không gian cafe độc đáo và ấn tượng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 27, Ngõ 89 Đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 69 Lô TT6.2, Ngõ 282, Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 577 069
    Email:
    noithatvanphongdangkhoa@gmail.com

    Website: https://noithatdangkhoa.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/noithatdangkhoahn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nội thất Đăng Khoa
    Công ty TNHH Nội thất Đăng Khoa
    Công ty TNHH Nội thất Đăng Khoa
    Công ty TNHH Nội thất Đăng Khoa
  9. Công ty TNHH Nội thất Trường Sa đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế cafe với mục tiêu chính tập trung vào sự đa dạng của sản phẩm và chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng, đặc biệt trong việc sản xuất bàn ghế cafe. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn từ một loạt các mẫu mã, từ những thiết kế hiện đại, sang trọng đến các lựa chọn cổ điển và vintage, phù hợp với nhiều phong cách quán cafe khác nhau.


    Chất lượng sản phẩm là trọng tâm của mọi quy trình sản xuất tại Công ty Trường Sa. Công ty sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp với quy trình sản xuất cẩn thận để đảm bảo sự bền vững và thoải mái cho khách hàng. Sự kết hợp giữa chất lượng tốt và giá cả hợp lý là cam kết của Trường Sa, giúp quán cafe xây dựng không gian độc đáo mà không cần lo lắng về ngân sách. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để cung cấp nội thất cho quán cafe của bạn, hãy liên hệ với công ty để khám phá thêm về các sản phẩm và dịch vụ của nội thất Trường Sa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85 Đường Đông La Đại Thành, Thôn Đồng Nhân, Xã Đông La, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại:
    0936 625 256
    Email:
    noithattruongsa@gmail.com

    Website: https://noithattruongsa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattruongsa

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nội thất Trường Sa
    Công ty TNHH Nội thất Trường Sa
    Công ty TNHH Nội thất Trường Sa
    Công ty TNHH Nội thất Trường Sa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy