Top 5 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tỉnh Phú Yên

Huỳnh Nơ 136 0 Báo lỗi

Với sự phát triển ngày càng hiện đại của xã hội, nhu cầu an ninh của người dân cũng ngày càng tăng cao. Chính vì thế có rất nhiều công ty dịch vụ bảo vệ hiện ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Phú là một công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, an ninh và giám sát tại Phú Yên. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và trang bị các công cụ hiện đại, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Phú đã và đang cung cấp các dịch vụ bảo vệ chất lượng cao cho các tổ chức, cá nhân và cộng đồng.


    Các dịch vụ bảo vệ của Đất Phú bao gồm: bảo vệ tòa nhà, nhà máy, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, bảo vệ sự kiện, giám sát camera an ninh, cung cấp dịch vụ bảo vệ cho gia đình và cá nhân. Đặc biệt, Đất Phú còn có các giải pháp bảo vệ thông minh sử dụng công nghệ hiện đại như hệ thống giám sát thông minh, cổng an ninh, hệ thống định vị GPS, giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Phú luôn cố gắng mang đến cho khách hàng các dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an ninh, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và tài sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264A Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0907 354 312
    Website: https://www.baovedatphu.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Phú
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Phú
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Phú
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đất Phú

  2. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng đã đạt được nhiều thành công trong việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ chất lượng cao cho các khách hàng tại Phú Yên và các khu vực lân cận.


    Đội ngũ nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ. Công ty luôn đảm bảo đội ngũ nhân viên bảo vệ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc bảo vệ một cách hiệu quả và đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng cung cấp các dịch vụ bảo vệ đa dạng như: bảo vệ nhà máy, bảo vệ sự kiện, bảo vệ hàng hóa... Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các dịch vụ liên quan đến bảo vệ như: thiết kế hệ thống bảo vệ, tư vấn bảo vệ và giám sát bảo vệ.


    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng cung cấp các dịch vụ bảo vệ với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của công ty vì công ty luôn tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và nhân viên bảo vệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A Điên Biên Phủ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0573 841 787 & 0944 268 660
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Huy Hùng
  3. Công ty TNHH bảo vệ Long Phương Khang là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tại Phú Yên và các khu vực lân cận. Công ty TNHH bảo vệ Long Phương Khang cung cấp các dịch vụ như: bảo vệ tòa nhà, nhà máy, kho bãi, sự kiện, chuyên chở giá trị và bảo vệ cá nhân. Ngoài ra, Công ty TNHH bảo vệ Long Phương Khang còn cung cấp các giải pháp an ninh toàn diện và tư vấn về an ninh cho khách hàng.


    Công ty TNHH bảo vệ Long Phương Khang luôn mong muốn đem lại dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hiệu quả và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH bảo vệ Long Phương Khang sử dụng các công nghệ và thiết bị hiện đại để giúp quản lý an ninh được dễ dàng hơn và giảm thiểu tối đa các rủi ro về an ninh. Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ an ninh, hãy liên hệ với công ty TNHH bảo vệ Long Phương Khang theo những thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Trần Suyền, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0981 383 379
    Email: ctybaovelongphuongkhang@gmail.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH bảo vệ Long Phương Khang
    Công ty TNHH bảo vệ Long Phương Khang
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt được thành lập từ khá lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Phú Yên. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại đây và các khu vực lân cận.


    Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ bảo vệ tốt nhất và đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt cũng cung cấp các giải pháp an ninh đa dạng cho khách hàng, bao gồm các giải pháp an ninh vật chất và an ninh điện tử. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ giám sát và kiểm soát ra vào cho các khu vực dân cư, khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng, các sự kiện và triển lãm, và các cơ sở thương mại. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách đầu tư vào đào tạo và cập nhật công nghệ mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Duy Tân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7356 8779
    Website: https://ctyhongquocviet.violet.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00 | 13:30 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt
    Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hồng Quốc Việt
  5. Công ty cổ phần an ninh CID.VN là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Công ty cổ phần an ninh CID.VN cung cấp các dịch vụ bảo vệ đa dạng như: bảo vệ nhà ở, văn phòng, khu công nghiệp, siêu thị, sự kiện, ngân hàng, bảo vệ cá nhân, giám sát an ninh, hệ thống báo động và các giải pháp an ninh khác.


    Đội ngũ nhân viên bảo vệ của Công ty cổ phần an ninh CID.VN đều là những người có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng của công ty. Công ty cổ phần an ninh CID.VN cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến và các thiết bị an ninh để hỗ trợ cho việc bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, Công ty cổ phần an ninh CID.VN còn đưa ra các giải pháp tối ưu và phù hợp nhất với từng khách hàng để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Công ty cổ phần an ninh CID.VN luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73/2 Trần Huy Liệu, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0924 227 229
    Email: anninhcidpyvn2019@gmail.com
    Website: http://cid-vn.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần an ninh CID.VN
    Công ty cổ phần an ninh CID.VN
    Công ty cổ phần an ninh CID.VN
    Công ty cổ phần an ninh CID.VN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy