Top 9 Công ty chuyển phát nhanh uy tín nhất tại Bình Dương

Thương Tuyết 2901 0 Báo lỗi

Ngày nay việc chuyển phát nhanh đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Sẽ rất khó khăn nếu như không có chuyển phát nhanh nói riêng, dịch vụ bưu chính nói chung vì ... xem thêm...

  1. Viettel Post là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;... Vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín.


    Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    Các dịch vụ chuyển phát nhanh tại Viettel Post Bình Dương:

    • Dịch vụ trong nước: Chuyển phát nhanh hàng hóa, tài liệu; Chuyển phát Hoả tốc, hẹn giờ; Chuyển phát Thương mại điện tử; Chuyển phát Tiết kiệm hàng hóa; Phân loại hàng hóa đặc biệt; Dịch vụ cộng thêm
    • Dịch vụ quốc tế: Tin mới nhất; Chuyển Phát Quốc Tế Chỉ Định Hãng UPS; Chuyển phát quốc tế chỉ định hãng (DHL); Chuyển phát quốc tế nhanh (VQN); Dịch vụ Thông quan hàng chuyển phát nhanh; Dịch vụ thông quan quốc tế chiều về
    • Dịch vụ logistic: Kho thường dưới 500 mét vuông và Kho thường trên 500 mét vuông
    • Thương mại điện tử: Dịch vụ bán vé máy bay (VTBay)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Đ. Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 8095 - 0385 566 526

    Email: cskh@viettelpost.com.vn

    Website: https://viettelpost.com.vn/

    Fanpge: https://www.facebook.com/viettelpost

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Gọi điện
    Viettel Post - Bưu cục Hiệp Thành
    Viettel Post - Bưu cục Hiệp Thành
    Viettel Post - Bưu cục Hiệp Thành
    Viettel Post - Bưu cục Hiệp Thành

  2. Top 2

    J&T Express

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2015 tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Hiện nay, J&T Express đã có mặt tại 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.


    Có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2018, J&T Express sở hữu một mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng, phủ sóng các thành phố lớn, khu vực vùng sâu vùng xa hay hải đảo trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


    J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Các dịch vụ tại J&T Express Bình Dương:

    • Chuyển phát tiêu chuẩn: Tất cả đối tượng khách hàng: kinh doanh thương mại điện tử, các chủ shop bán lẻ, khách hàng hay sử dụng các kênh mạng xã hội để bán hàng và mua sắm,...
    • Dịch vụ Nhanh: Đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa (thương mại điện tử, đồ dùng cá nhân,...), kể cả hàng hóa có trọng lượng lớn, cồng kềnh
    • Siêu dịch vụ giao hàng: J&T Super dịch vụ chuyển phát cao cấp, dịch vụ vận chuyển đảm bảo các yếu tố hỏa tốc, ổn định, bảo mật và hưởng nhiều đặc quyền
    • Giao hàng tươi sống: Thời hiệu nhanh chóng, bảo quản cẩn thận, đảm bảo tính nguyên trạng của hàng hóa
    • Giao hàng quốc tế: J&T Express mở rộng Tuyến vận chuyển quốc tế - J&T International đến tận hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là dịch vụ được nâng tầm, đáp ứng những điều kiện và quy chuẩn khắt khe khi vận chuyển hàng hóa quốc tế, giúp người Việt tiếp cận và dễ dàng kết nối 5 châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 659 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 1088

    Email: cskh@jtexpress.vn

    Website: https://jtexpress.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JTExpressVietnam/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    J&T Express
    J&T Express
    J&T Express
    J&T Express
  3. Top 3

    Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Nhắc tới giao hàng nhanh chóng và rẻ thì hẳn không ai là không biết đến dịch vụ của Giao Hàng Tiết Kiệm, Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm đã phát triển mạnh mẽ và vươn tầm trên toàn lãnh thổ Việt Nam

    Nơi đâu cần chuyển hàng, nơi đó sẽ có Nhà Kiệm. Dường như câu nói này rất đúng với nhà Kiệm vì nhà nhà ai ai hầu hết cần chuyển hàng hoá, dù xa hay gần đều sẽ sử dụng Giao Hàng Tiết Kiệm đầu tiên. Bởi tính chất đơn giản, dễ sử dụng, chỉ cần có một chiết smartphone, bạn chỉ cần ngồi nhà tải app và lên hoá đơn sản phẩm cần gửi, người nhận là ai các anh chàng shipper sẽ đến tận nơi đem kiện hàng của bạn ra kho vận chuyển.
    Chính sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng đã giúp cho nhà Kiệm đã giúp tiếp cận hơn với người có nhu cầu chuyển phát hàng hoá, không có thời gian ra bưu cục vẫn có người đến lấy.

    Quan trọng nhất giá thành mặt bằng chung là khá rẻ so với các dịch vụ thông thường khác. Nếu bạn cần chuyển hàng, sản phẩm,... hãy thử trải nghiệm với dịch vụ của Giao Hàng Tiết Kiệm xem nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương , P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương.

    Email: info@ghtk.vn

    Website: http://giaohangtietkiem.vn/

    Instagram: giaohangtietkiem.official

    Fanpage: https://www.facebook.com/Giaohangtietkiem.vn

    Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
  4. Được thành lập 20 năm, PTN Express đã hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics với hơn 100 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, PTN Express luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Các dịch vụ phổ biến hiện nay của PTN Express là:

    • Air Freight: Việc liên kết chặt chẽ với các hãng hàng không trên thế giới cho phép PTN Express đưa ra một giải pháp vận chuyển nhanh chóng bằng đường hàng không khi đặt booking những lô hàng với những hãng bay, để vận chuyển thẳng đến nơi bạn muốn giao hàng. Ngoài ra còn có thể thực hiện hình thức này với việc thông quan, giao hàng tới người nhận với thời gian nhanh chóng nhất.
    • Chuyển phát nhanh tiết kiệm: Mang đến chiến lược giá cạnh tranh đáp ứng chiến lược toàn cầu hóa cho những công ty kinh doanh quốc tế, kinh doanh đa quốc gia. Với gói cước chuyển phát nhanh tiết kiệm bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn với mức giá sẽ rẻ hơn so với dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường. Với số lượng hàng có trọng lượng lớn, cồng kềnh mà bạn không yêu cầu gấp về thời gian thì đây là một giải pháp mang lại lợi ích kinh tế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
    • Chuyển phát nhanh: Mang đến một giải pháp nhanh nhất về thời gian. PTN Express kết hợp với những đơn vị hàng đầu thế giới như UPS, DHL, Fedex… chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn này. PTN Epress có dịch vụ phát trước 9h, 10h, 12h. Bên cạnh đó, việc kết hợp toàn cầu hóa trong giải pháp logistics, PTN Express còn mang đến dịch vụ giao hàng trên 220 quốc gia dù là những vùng sâu vùng xa, hải đảo, những vùng hạn chế giao thương thì PTN Express vẫn luôn tạo ra được sự liên kết để việc giao hàng không còn là trở ngại để nối giao thương, trao gửi những món quà đến nơi bạn muốn.
    • Chuyển phát nhanh chuyên tuyến: Với thị trường Châu Á, PTN Express sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu nổi bật về dịch vụ chuyển phát nhanh. PTN Express biết rằng các thủ tục giấy tờ hải quan là những trở ngại trong vấn đề gửi hàng. Với giải pháp kết nối nhanh PTN Express đã hoàn thiện hệ thống nhận giao chưa bao giờ đơn giản hơn, ngoài ra PTN Express còn bao thuế các mặt hàng xuất đi các nước Châu Á như: ChiNa, Singapore, Hongkong, Taiwan, Cambodia… với thời gian nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D32, Khu dân cư Việt Sing, P. An Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0912 373 237 - 0274 377 7356

    Email: cs@ptnexpress.com - nam.nguyen@ptnexpress.com

    Website: https://guihangnhanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ptnexpress.chuyenphatnhanhquocte/

      Gọi điện
      PTN Express
      PTN Express
      Hình ảnh di chuyển hàng hóa đến kho vận chuyển
      Hình ảnh di chuyển hàng hóa đến kho vận chuyển
    • Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín cung cấp dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh, quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép. Lĩnh vực phục vụ chính của Nhất Tín là nhận và chuyển phát tận nơi: bưu phẩm bưu kiện, thư báo, hàng mẫu, tài liệu khoa học kỹ thuật…


      Hình thức nhận tận nơi, phát tận nơi, ngoài ra còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, đường sắt, đường biển, khai báo hải quan, cho thuê kho bãi, lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển E-commerce.


      Để đáp ứng nhu cầu của bạn, Nhất Tín Logistics còn luôn cam kết mang đến cho bạn với sự khác biệt, đặc biệt là về uy tín chất lượng dịch vụ giao hàng, vận chuyển, mang lại sự hài lòng về lợi ích kinh tế của bạn. Với đội ngũ công nhân viên, cán bộ có trên 15 năm kinh nghiệm được đào tạo trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, Nhất Tín Logistics luôn tự tin rằng có thể đưa ra các giải pháp kịp thời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như sự phát triển của thời đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 01-NP5, Becamex Center ( số cũ 150),Đường 30/4, Tổ 3, KP 2, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Ô 21, J54, Tờ Bản Đồ số 1, Khu Tái Định Cư Mỹ Phước 3, P. Thới Hoà, TX Bến Cát, Bình Dương
      • Số 37/6, Đường Nguyễn Trãi, Khu Phố Thắng Lợi 2, P. Dĩ An, Bình Dương
      • Tham khảo thêm các cơ sở khác tại: https://ntlogistics.vn/danh-sach-buu-cuc.html

      Điện thoại: 1900 636 688

      Email: nhattin@ntlogistics.vn

      Website: http://ntlogistics.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhattinlogistics

      Gọi điện
      Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín (Chi Nhánh Bình Dương)
      Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín (Chi Nhánh Bình Dương)
      Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín (Chi Nhánh Bình Dương)
      Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín (Chi Nhánh Bình Dương)
    • CÔNG TY TNHH CPN Á ĐÔNG (ADC) là một doanh nghiệp vận tải chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa nội địa, chuyên cung cấp các dịch vụ về vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hóa trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

      Đối tác của CÔNG TY TNHH CPN Á ĐÔNG (ADC) tương đối đa dạng, từ các doanh nghiệp lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ đủ mọi ngành nghề như điện tử SamSung, bánh kẹo Orion, NPC Toda, Kumho Asiana, Hyosung Vietnam, Prime Asia, Nhựa Lock & Lock, Sato…


      Vận tải Á Đông với gần 100 đầu xe các loại với tải trọng từ 1 tấn đến 30 tấn đáp ứng mọi nhu cầu về vận chuyển hàng hóa đường bộ và đường hàng không của khách hàng. Dịch vụ tiêu biểu của CÔNG TY TNHH CPN Á ĐÔNG (ADC):

      • Vận chuyển hàng hóa nội tỉnh và liên tỉnh
      • Vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh phía Nam đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc và ngược lại. Với các loại xe đa dạng từ xe tải đến Container.
      • Dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 144D/2, Khu Phố 1B, Tổ 11, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 0989 619 095

      Email: adongexpress@gmail.com

      Website: http://vantaiadong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090962595733

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Á Đông
      Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Á Đông
      Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Á Đông
      Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Á Đông
    • Top 7

      Nasco Express

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Giao nhận hàng hóa Nasco (Nasco Logistics) thành lập năm 2016. Công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Logistics bao gồm: Giao nhận vận chuyển, Kho hàng, Phân phối và Kết nối chuỗi cung ứng. Nasco Express vận chuyển hàng hóa tới 63 tỉnh/thành phố Toàn Quốc cùng 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


      Công ty có kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong ngành vận chuyển hàng hóa, có mặt trên khắp các tỉnh thành, xây dựng hơn 45 văn phòng trên toàn quốc, 350 nhân sự và 200 phương tiện di chuyển. Nasco Express mang tới nhiều lựa chọn chuyển phát phù hợp với từng yêu cầu đặc thù của mỗi cá nhân/tổ chức: chuyển phát nhanh trong nước, chuyển phát nhanh quốc tế, dịch vụ gia tăng và các dịch vụ mới đi kèm

      Tại Nasco Express Bình Dương, các dịch vụ vận chuyển được tối ưu hóa để đảm bảo thời gian phát hàng tới tay người nhận nhanh nhất với cước phí phù hợp nhất. Hệ thống Tracking và quản lý Online cho phép khách hàng có thể chủ động kiểm soát hành trình của đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Đối tác, khách hàn của Nasco Express: VietnamAirlines, DHL, Lazada, Bibica, MEDLAC, Jetstar, EMS, Vinlinks, Viettel post,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 307 Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 1900 1106

      Email: info@nascoexpress.com

      Website: https://nascoexpress.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress

      Giờ mở cửa: cả ngày

      Gọi điện
      Nasco Express
      Nasco Express
      Nasco Express
      Nasco Express
    • TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bưu chính. Chi Nhánh - Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Chuyển Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát tài liệu, thư tín, hàng hóa trong nước lẫn quốc tế.


      TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức, phát triển mạng lưới trên 63 tỉnh thành nhằm mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h tới 50 tỉnh thành, phát trước 12h tới 63 tỉnh thành. Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư. Tháng 12/2010 được cấp phép Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008.


      TASETCO có một hệ thống quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp, góp phần đảm bảo chất lượng chuyển phát bưu gửi, tiết kiệm nhân lực, chi phí dịch vụ. Với phương châm lấy chất lượng làm gốc, TASETCO đã phần nào khẳng định được năng lực, luôn mong muốn trở thành đối tác thân thiện, hợp tác lâu dài, góp mặt trong những thành công vào sự phát triển bền vững của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27C/1 ĐL Hữu Nghị, Bình Hòa, Bình Dương

      Điện thoại: 0274 376 5283 - 0274 376 5119 - 1900 558 858

      Website: http://tansonnhat.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/188666118173505

      Gọi điện
      TASETCO là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bưu chính
      TASETCO là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bưu chính
      Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Chuyển Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO)
      Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Chuyển Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO)
    • Chuyển hàng nhanh Toàn Nhất là nhà cung cấp dịch vụ, cung ứng logistics cho các nhà sản xuất, thương mại, phân phối sản phẩm tại Việt Nam và các nước trong khu vực.


      Với sản phẩm, dịch vụ chính gồm:

      • Vận tải đường bộ nội địa Bắc - Trung - Nam, cho thuê kho, quản lý, đóng gói, nhãn hàng hóa tại kho, bãi, nhà máy.
      • Dịch vụ khai thuế hải quan.
      • Cung cấp các chuỗi dịch vụ chuyển hàng nhanh.
      • Tổ chức vận tải đa phương thức bằng đường bộ, đường biển, đường thủy nội địa với các phương tiện đa dạng: ôtô tải, xe kéo container, xà lan, tàu biển.

      Đến nay với nguồn nhân lực hơn 150 nhân viên, đội ngũ cán bộ quản lý chuyên môn kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện các dịch vụ logistics, kết hợp việc sở hữu hệ thống cơ sở vật chất gồm hàng ngàn mét vuông kho, bãi tại các địa bàn trên khắp cả nước, sở hữu đội xe nhiều chủng loại như ôtô tải, xe đầu kéo container, xe chuyên dụng, liên kết cung ứng phương tiện của các nhà thầu phụ lớn về vận tải, các hãng tàu khắp cả nước.


      Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe, nhân viên điều hành, kỹ thuật sửa chữa phương tiện có tay nghề cao, cán bộ quản lý dày kinh nghiệm trong tổ chức vận tải, thông thạo các tuyến đường vận tải. Với phương châm "Đồng hành cùng phát triển", bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ của Toàn Nhất vì hàng hóa sẽ được giao nhận một cách nhanh nhất, an toàn nhất, giá cả hợp lý nhất và được bảo hiểm 100%. Hãy để kinh nghiệm, sự tận tâm của công ty phục vụ bạn một cách tốt nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 110, Quốc lộ 1K, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.
      • Lô M-L đường số 10 KDN Sóng Thần, P. Dĩ An, Bình Dương.
      • Số 2 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

      Điện thoại: 0901 325 696

      Email: Toannhatlogistics.vn@gmail.com

      Website: http://toannhat.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Toàn Nhất
      Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Toàn Nhất
      Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Toàn Nhất
      Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Toàn Nhất




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy